จองโรงแรม ที่พักหลักร้อย ที่พักเขาใหญ่ ที่เที่ยวเขาใหญ่ เที่ยวเขาใหญ่ โคราช

“บ้านสุจิปุรีเขาใหญ่” นอนกระท่อม เล่นน้ำตก ท่ามกลางธรรมชาติ ในราคาหลักร้อย!

Home / โรงแรม ที่พัก / “บ้านสุจิปุรีเขาใหญ่” นอนกระท่อม เล่นน้ำตก ท่ามกลางธรรมชาติ ในราคาหลักร้อย!

Baan SujiPuri (บ้านสุจิปุรี) ถ้าใครมาพักต้องหลงรักแน่นอน ด้วยความเก๋ของบ้านดินตั้งอยู่ใกล้ริมน้ำ ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในหมู่บ้าน ชนบท ที่เงียบสงบและร่มเย็นแบบนั้นเลย และที่นี่คือเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ที่พักที่ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติจริงๆ

“บ้านสุจิปุรีเขาใหญ่” นอนกระท่อม เล่นน้ำตก

ท่ามกลางธรรมชาติ ในราคาหลักร้อย!

"บ้านสุจิปุรีเขาใหญ่" นอนกระท่อม เล่นน้ำตก ท่ามกลางธรรมชาติ ในราคาหลักร้อย!

Baan SujiPuri (บ้านสุจิปุรี) ตั้งอยู๋ที่ ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เป็นที่พักสไตล์บ้านดิน ตั้งอยู่ริมน้ำ ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ใครที่อยากปลีกตัวออกมาจากเมืองกรุง ชาร์ตแบตร่างกาย ที่นี่ก็เป็นอีกที่ที่น่าสนใจไม่น้อย นั่งจิบชา มองทุ่งหญ้า ฟังเสียงน้ำตก อากาษเย็นสบาย ได้ฟีลธรรมชาติสุดๆ และที่นี่ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ทีวี แอร์ ตู้เย็น มีแต่ สิ่งอำนวยความสงบ บริการให้ลูกค้าเท่านั้น ^^

"บ้านสุจิปุรีเขาใหญ่" นอนกระท่อม เล่นน้ำตก ท่ามกลางธรรมชาติ ในราคาหลักร้อย! "บ้านสุจิปุรีเขาใหญ่" นอนกระท่อม เล่นน้ำตก ท่ามกลางธรรมชาติ ในราคาหลักร้อย!

สไตล์บ้านพัก เป็นบ้านดินผสมไม้ มีระเบียงส่วนตัวทุกหลัง ห้องน้ำส่วนตัว ลักษณะการตกแต่งจะคล้ายๆ กันหมดมีความแตกต่างเล็กน้อย มีทั้งแบบพัก 2 คน จนถึงเป็นกลุ่มใหญ่ 6 คนก็มี

ที่อยู่ : ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เบอร์โทรศัพท์ : 081-9234911

Facebook : Baan SujiPuri  บ้านสุจิปุรี

"บ้านสุจิปุรีเขาใหญ่" นอนกระท่อม เล่นน้ำตก ท่ามกลางธรรมชาติ ในราคาหลักร้อย!

"บ้านสุจิปุรีเขาใหญ่" นอนกระท่อม เล่นน้ำตก ท่ามกลางธรรมชาติ ในราคาหลักร้อย!"บ้านสุจิปุรีเขาใหญ่" นอนกระท่อม เล่นน้ำตก ท่ามกลางธรรมชาติ ในราคาหลักร้อย!