Lego Hotel Legoland Japan ธีมปาร์ค ประเทศญี่ปุ่น สวนสนุกเลโก้ เที่ยวญี่ปุ่น โรงแรมเลโก้

“Lego Hotel” โรงแรมเลโก้แห่งใหม่ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น!

Home / โรงแรม ที่พัก / “Lego Hotel” โรงแรมเลโก้แห่งใหม่ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น!

เตรียมพร้อมสำหรับความสนุกกันอีกแล้ว สำหรับ Legoland ธีมปาร์คชื่อดังที่มีกระจายอยู่ในหลายๆ ประเทศ อีกทั้งยังมีโรงแรมเลโก้ ที่พักแสนสนุกที่จะมอบความสุขให้แก่เด็กๆ และคนในครอบครัว กำลังจะมาเปิดที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ปีหน้าเจอกันแน่นอน! (*ภาพประกอบเป็นภาพโรงแรมเลโก้และห้องพักในประเทศอื่นๆ*)

โรงแรมเลโก้แห่งใหม่ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น!

“Lego Hotel” โรงแรมเลโก้แห่งใหม่
เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น!

หลายคนคงรู้จักกันดีกับ Lego (เลโก้) ของเล่นตัวต่อ ที่ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ต่างก็หลงรัก อีกทั้งสร้างจินตนาการตัวต่อได้ไม่มีที่สิ้นสุด เมื่อฮิตขนาดนี้ ทางบริษัทเลโก้ก็เลยจัดธีมปาร์ค Legoland เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆ และคนในครอบครัวได้แฮปปี้กัน ซึ่งมีกระจายอยู่ในประเทศต่างๆ กว่า 6 แห่ง ใน 5 ประเทศ อาทิ เดนมาร์ก, อเมริกา, อังกฤษ, เยอรมัน และมาเลเซีย ในอนาคตกำลังจะเปิดที่ญี่ปุ่น และดูไบ

โรงแรมเลโก้แห่งใหม่ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น!

ภายใน Legoland นั้นก็จะมี “Lego Hotel” โรงแรมเลโก้ ตั้งอยู่ด้วย เอาไว้ให้นักท่องเที่ยวมาพัก ใช้บริการกัน ซึ่งโครงสร้างอาคารและของตกแต่งนั้น ก็แน่นอนว่าจะต้องเป็นธีมตัวต่อเลโก้ทั้งหมด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่น่ารักและสะดุดตามากๆ ทั้งด้านหน้าโรงแรม ห้องพัก การตกแต่ง หรือสีสันที่สดใส ราวกับเราเข้าไปอยู่ในโลกของเลโก้อย่างนั้นเลย

โรงแรมเลโก้ ประเทศญี่ปุ่น

โรงแรมเลโก้ ประเทศญี่ปุ่น

bricks-family-restaurant

maxresdefault

โดยห้องพักในแต่ละประเทศจะมีธีมคล้ายๆ กัน เช่น อาณาจักร, โจรสลัด, ผจญภัย แต่ใน Legoland Japan นั้นน่าจะมีธีมห้องพักเพิ่มเติมอีก อาจจะเป็นสตาร์วอร์และนินจา จำนวนห้องพักทั้งหมดน่าจะมีมากถึง 200 ห้อง กำหนดแล้วเสร็จเป็นวันเดียวกับการเปิดในโซนแรกช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า

ห้องพัก โรงแรมเลโก้ ประเทศญี่ปุ่น

ห้องพัก โรงแรมเลโก้ ประเทศญี่ปุ่น

ห้องพัก โรงแรมเลโก้ ประเทศญี่ปุ่น

Legoland Japan โรงแรมเลโก้แห่งใหม่ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น กำลังเดินหน้าก่อสร้างส่วนต่างๆ อยู่ แบ่งออกเป็นหลายโซน และมีกำหนดการเปิดในโซนแรก ช่วงฤดูใบไม้ผลิ

  • MINILAND พื้นที่เมืองต่างๆ ที่สร้างขึ้นจากเลโก้ อย่างในอังกฤษ จะจำลองเมืองและแลนด์มาร์ก คือ หอนาฬิกาบิ๊กเบนและสะพานลอนดอน ส่วนของญี่ปุ่นจะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามกัน
  • PIRATE SHORE ทุกคนจะได้สนุกสนานกับต่อสู้กับโจรสลัด โดยการยิงปืนฉีดน้ำ พายเรือหนีปลาฉลาม
  • LEGO® CITY มีกิจกรรมให้เด็กได้สนุก ทั้งเรียนขับรถบนถนนเลโก้ เป็นนักดับเพลิง ขับเรือ เป็นต้น
  • KNIGHT’S KINGDOM พื้นที่ที่เป็นอาณาจักรของกษัตริย์มีทั้งปราสาทและบริเวณเมืองรอบปราสาท ซึ่งก็จะมีเครื่องเล่นนานาชนิดให้สนุกกัน
  • ADVENTURE จะพาทุกคนเป็นนักสำรวจไปล่องเรือดำน้ำผจญภัยโลกใต้น้ำที่แสนลึกลับ ค้นหาสมบัติที่ถูกขโมยของฟาโรห์ สำรวจซากปรักหักพังของสิ่งก่อสร้างโบราณ!
  • BRICKTOPIA จะเสริมสร้างจนตนาการ ความรู้และความคิดสร้างสรรค์ในการประกอบหุ่นยนต์ และสิ่งของต่างๆ

 โรงแรมเลโก้ ประเทศญี่ปุ่น

แต่ถ้าใครอดมจรอไม่ไหว ก็ลองไปเดินเล่นที่ “Legoland Discovery Center” ที่โอไดบะ จังหวัดโตเกียว หรือที่ โอซาก้า กันก่อนก็ได้ ที่นี่เป็นเหมือนเลโก้แลนด์ขนาดย่อมนั่นเองค่ะ ^^

Legoland Discovery Center
Legoland Discovery Center

ที่ตั้ง : Kinjofuto, Minato-ku, Nagoya, จังหวัด Aichi
การเดินทาง : เดินประมาณ 10 นาทีจาก สถานี Kinjofuto สาย Aonami
กำหนดแล้วเสร็จ : โซนแรก เดือนเมษายน – มิถุนายน ปี 2017 โซนที่สอง ปี 2021
เว็บไซต์ : https://www.legoland.jp/

ขอบคุณข้อมูล http://anngle.org/, https://www.legoland.jp/

เรียบเรียง Travel.mthai.com