ที่พัก ที่พักสวย โรงแรม โรงแรมแปลก

10 โรงแรมน่าพัก ดีไซน์เก๋ วิวโดนใจ นอนทั้งวันก็ไม่เบื่อ

Home / โรงแรม ที่พัก / 10 โรงแรมน่าพัก ดีไซน์เก๋ วิวโดนใจ นอนทั้งวันก็ไม่เบื่อ

ทำงานเหน็ดเหนื่อยมาหลายวัน ก็อยากพาร่างกายไปชาร์จแบตบ้าง แต่เปลี่ยนที่หลับที่นอนทั้งที นอกจากเรื่องความสะดวกสบายแล้ว ก็ขอโรงแรมแบบเก๋ๆ ไม่ธรรมดา หน่อย วันนี้ Travel.MThai ขอแนะนำ 10 โรงแรมน่าพัก จากทั่วทุกมุมโลก หนึ่งในนั้นมีในไทยด้วยน้า แต่ละที่ก็มีดีไซน์แปลกๆ แตกต่างกันไป บางที่ก็จะแอบหวาดเสียวหน่อย บางที่ก็โรแมนติกเกินกว่าจะอยู่คนเดียวไหว อ๊ะๆ อยากรู้แล้วสิว่ามีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

10 โรงแรมน่าพัก ดีไซน์เก๋
วิวโดนใจ นอนทั้งวันก็ไม่เบื่อ

1. Giraffe Manor
ประเทศเคนย่า

โรงแรมน่าพัก แห่งนี้จะพาคุณไปอยู่ท่ามกลางบรรยากาศแบบซาฟารี คุณจะได้ใกล้ชิดกับสัตว์ โดยเฉพาะเจ้ายีราฟ ที่จะยื่นหน้ามาให้คุณป้อนอาหารอย่างสนิทสนม จากทางหน้าต่างของห้องอาหารโรงแรม หรือแม้กระทั่งจากห้องนอน รับรองว่ามันจะทำให้คุณหลงรักภายในเสี้ยววินาที

2. The Manta Resort
เกาะแซนซิบาร์ ประเทศแทนซาเนีย

โรงแรมลอยน้ำที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ท้องทะเลสีคราม มีทั้งหมด 3 ชั้น ชั้นดาดฟ้าไว้นอนชมวิว ชั้นกลางเป็นห้องน้ำอยู่ในระดับเดียวกับผิวน้ำทะเล และห้องนอนชั้นล่างสุดที่อยู่ลึกจากผิวน้ำถึง 4 เมตร ล้อมรอบด้วยผนังกระจกบานใหญ่ สามารถมองเห็นทัศนียภาพใต้น้ำได้ชัดแจ๋ว รวมถึงฝูงปลาที่แหวกว่ายมาใกล้ๆ

3. Montaña Mágica Lodge
ประเทศชิลี

โรงแรมแห่งนี้ตกแต่งด้วยไม้เป็นส่วนมาก ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่นสุดๆ เพราะมีทั้งต้นไม้และน้ำตกเย็นชุ่มฉ่ำให้ได้ฟินกัน รวมถึงกิจกรรมมากมายให้ได้เพลิดเพลินตลอดวัน ทั้งเล่นสกี ขี่ม้า ขี่จักรยาน

4. Book And Bed Tokyo
ประเทศญี่ปุ่น

หนอนหนังสือต้องชอบโฮสเทลน่ารักๆ แห่งนี้แน่ๆ Book And Bed Tokyo ซึ่งมีอยู่หลายสาขาทั่วโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “ร้านหนังสือที่สามารถค้างแรมได้” ประมาณว่ากำลังอ่านหนังสือเพลินๆ เกิดเคลิ้มขึ้นมา ก็นอนหลับไปบนเตียงนุ่มๆ ได้เลย ดี๊ดีอะ ><

5. Attrap’Rêves Bubble Hotel
ประเทศฝรั่งเศส

ไปนอนเอนกายใต้แสงดาวกันที่ “ATTRAP’RÊVES” โรมแรมลูกโป่งที่ซ่อนตัวอยู่ในชนบทอันแสนงดงามของเมืองมาร์แซย์ ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ตัวห้องทำมาจากพลาสติก และออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด

 6. Hằng Nga Guesthouse
ประเทศเวียดนาม

คนส่วนใหญ่เรียกโรงแรมนี้ว่า Crazy House เพราะการตกแต่งภายนอกที่แปลกพิสดาร เหมือนกับป่าในเทพนิยาย แถมแต่ละห้องพักก็มีดีไซน์ธีมสัตว์ป่าที่ต่างกันไป เช่น ห้องเสือ ห้องหมี ห้องเหยี่ยว ฯลฯ ว่ากันว่าเจ้าของได้แรงบันดาลมาจากเรื่อง Alice in Wonderland นั่นเองค่ะ

7. Kakslauttanen Arctic Resort
ประเทศฟินแลนด์

นี่คงเป็นโรงแรมในฝันของใครหลายคน ที่อยากมานอนดูแสงเหนือ ภายใต้หลังคากระจกใส ท่ามกลางธรรมชาติป่าสน และหิมะโปรยปราย

8. Skylodge Adventure Suite
ประเทศเปรู

Skylodge โรงแรมรูปแบบแคปซูลโปร่งใสที่แขวนอยู่บนหน้าผาสูง 400 ฟุตเหนือพื้นดิน เหมาะกับคู่รักที่ชอบความตื่นเต้นท้าทาย ได้ดื่มด่ำกับความแปลกใหม่ของชีวิตในบรรยากาศชวนฝัน มองเห็นแสงไฟสว่างไสวจากหมู่บ้านไกลๆ ยามค่ำคืน พร้อมจิบไวน์และอาหารพื้นเมืองแสนอร่อย

9. Marqués de Riscal Hotel
ประเทศสเปน

โรงแรมที่มีสถาปัตยกรรมในระดับมาสเตอร์พีซ ออกแบบโดย Frank Gehry สถาปนิกชาวแคนาเดียน โดยใช้ไทเทเนียมขนาดใหญ่ และเหล็กกล้าสแตนเลสในการสร้าง ด้วยรูปทรงที่โค้งไปมา ดูบิดเบี้ยวแต่กลับสวยงามแปลกตา

10. TreeHouse Villas
เกาะยาวน้อย พังงา ประเทศไทย

TreeHouse Villas วิลล่าสุดหรู บนเกาะยาวน้อย จังหวัดพังงา ไฮไลท์เด็ดของที่นี่ สามารถชมวิวได้รอบทิศ ไกลสุดลูกหูลูกตาบนบ้านต้นไม้แบบส่วนตั๊วส่วนตัว แวดล้อมไปด้วยพืชพรรณไม้ร่มรื่นย์ นี่ถ้าได้ควงคู่รักมาเที่ยวนะ ฟิลล์เหมือนได้มาฮันนีมูนที่บาหลีเลยล่ะ

Source : brightside.me