กลุ่มธุรกิจ โรงแรมรอยัล คลิฟ อาณาจักรแห่งการพักผ่อน

Home / โรงแรม ที่พัก / กลุ่มธุรกิจ โรงแรมรอยัล คลิฟ อาณาจักรแห่งการพักผ่อน

กลุ่มธุรกิจ โรงแรมรอยัล คลิฟ อาณาจักรแห่งการพักผ่อน ซึ่งได้รับการยกย่องให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมาย ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นของธรรมชาติ ริมชายหาดส่วนตัว เมืองพัทยา จ.ชลบุรี บนเนื้อที่ทั้งหมดกว่า 64 เอเคอร์ แวดล้อมด้วยทิวทัศน์ความงดงามของท้องทะเลอ่าวไทย

โรงแรมรอยัล คลิฟ อาณาจักรแห่งการพักผ่อน

โรงแรมรอยัล คลิฟ อาณาจักรแห่งการพักผ่อน

กลุ่มธุรกิจ โรงแรม รอยัล คลิฟ ที่พักตากอากาศริมทะเลสุดหรุ ได้รับการออกแบบและตกแต่งใหม่ โดยคงไว้ซึ่งบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์แบบไทย ผสมผสานความทันสมัย สะดวกสบาย อีกทั้งบริการที่เป็นเลิศ ภายในประกอบด้วย 4 โรงแรมหรู 5 ดาว โดยในแต่ละโรงแรมต่างมีเอกลักษณ์ความงดงามเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน ผสมผสานความหรูหราของสถานที่และการตกแต่งอย่างมีระดับไว้ได้อย่างลงตัว ให้คุณได้สัมผัสกับอาณาจักรแห่งการพักผ่อนส่วนตัวที่มีมนต์สเน่ห์ อันน่าหลงใหลอย่างแท้จริง

โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล – ความหรูหราเรียบง่ายอย่างมีสไตล์

โรงแรมรอยัล คลิฟ อาณาจักรแห่งการพักผ่อน

โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล ตั้งอยู่บริเวณใจลางของรีสอร์ท ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ และร่มรื่น ได้รับการปรับปรุงต่อเติมครั้งใหญ่เมื่อปี พ.ศ. 2553 มีห้องพักให้ท่านเลือกหลากหลายรูปแบบ ราคาตามความเหมะสม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และบริการชั้นเลิศในราคาแบบเป็นกันเอง

โรงแรมรอยัล คลิฟ

โรงแรมรอยัล คลิฟ อาณาจักรแห่งการพักผ่อน

โรงแรมรอยัล คลิฟ อาณาจักรแห่งการพักผ่อน

ที่นี่ท่านจะได้พบกับ อินฟินิ พูล (Infini Pool) สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ สระน้ำล้นแบบไม่มีขอบ พร้อมระเบียงอาบแดด เปิดมุม 180 องศา ใกล้ชิดธรรมชาติ ในบรรยากาษความงดงามของทะเลอ่าวไทย

…………………………………………………….

โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช เทอเรซ – ปรากฎการณ์ความหรูหราชวนหลงใหล

โรงแรมรอยัล คลิฟ

โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช เทอเรซ เป็นอาคารทรงต่ำ 5 ชั้น ตั้งอยู่บริเวณริมผาเหนือชายหาดเล่นระดับหันหน้าลงสู่ทะเล ภายในได้รับการออกแบบและตกแต่งใหม่ในลักษณะร่วมสมัย รายล้อมด้วยพรรณไม้เขตร้อนนานาพันธุ์ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว ท่านจะได้สัมผัสธรรมชาติที่สวยงามบรรยากาศเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับพักผ่อนในแบบคู่รัก และครอบครัวที่ต้องการมาพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกัน

อาณาจักรแห่งการพักผ่อน

นอกจากนี้ นักท่องเที่ยว ยังสามารถเข้าไปนั่งพักอิริยาบถริมทะเลง่ายๆ ทั้งที่ห้องอาหาร “บรีซซีโอ” BREEZEO – Be Yourself Dining บีชคลับของคนมีสไตล์ และเดอะบาร์ บาร์ริมสระน้ำอินฟินิ พูล

 …………………………………………………….

โรงแรมรอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล – ความหรูหราสง่างามอย่างมีระดับ

โรงแรมรอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล ออกแบบและสร้างขึ้นในรูปของสถาปัตยกรรมที่ดดเด่นเน้นความหรูหราเพื่อเป็นการตอบสนองต่อทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวอย่างมีระดับ ท่านที่เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้จะได้สัมผัสถึงความสวยงามของสระว่ายน้ำรุปทรงโค้งมนแบบฟรีฟอร์ม ระเบียงอาบแดด และโลตัสคลับเล้านจ์ ซึ่งท่านสามารถเพลิดเพลินกับบริการอาหารระหว่างวัน และอาหารเช้าแบบง่ายๆฟรีทุกวัน

 …………………………………………………….

โรงแรมรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา – ที่สุดแห่งความหรูหราอันเลอค่า

โรงแรมรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ได้รับการออกแบบตกแต่งใหม่ทั้งหมดเมื่อปี พ.ศ.2552 ขึ้นชื่อว่าเป็นโรงแรมที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดดเด่นด้วยห้องพักซึ่งเป็น ห้องสวีท (Suite) วิวทะเลทั้งหมด ประกอบกับการให้บริการชั้นเลิศที่ล้วนใส่ใจในรายละเอียด ให้ความสำคัญกับลูกค้าเกินความคาดหมาย ที่นี่ท่านจะพบกับห้องพักสุดหรู ที่เลียบเลาะเนินเขาสู่สายหาด เป็นส่วนตัวกับสระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม รายล้อมด้วยสวนดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมเตียงอาบแดดส่วนตัวโดยมีบริกรส่วนตัวคอยอำนวยความสะดวก

โรงแรมแห่งนี้ ได้รับการยกย่องให่เป็น 1 ในสมาชิกของ Great Hotels of The World, Luxury Collection และได้รับการชมเชยจากรีวิวของนักท่องเที่ยวใน TripAdvisor มากมาย โดยไม่มีคำติและได้รับคะแนนเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์

 …………………………………………………….

นอกจากการพักผ่อนแบบสบายๆกับหลากหลาย ห้องพักสุดหรูแล้ว กลุ่มธุรกิจโรงแรม รอยัล คลิฟ ยังให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับบริการสปาทรีทเมนท์ หลากหลายรูปแบบ

คลิฟ สปา

คลิฟ สปา ตั้งอยู่บริเวณชั้น 6 โรงแรมรอยัล คลิฟ แกรนด์ โฮเต็ล และบริเวณชั้น 2 โรงแรมรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ซึ่งบริการทั้ง 2 แห่ง ประกอบไปด้วย ห้องทรีตเมต์สุดหรู 18 ห้อง, ห้องซาวน่า ,ห้องอบไอน้ำ และอ่างอาบน้ำจากุซซี่ ด้านนอกมีลักษณะเป็นระเบียงรับลม สามารถชมทิวทัศน์ความงดงามของเกาะล้าน และชายหาดส่วนตัวของโรงแรมได้ มีศาลาทรงไทยสำหรับนวดแผนโบราณ และสปา คาเฟ่ บริการอาหารเพื่อสุขภาพ เสริฟพร้อมชาสมุนไพร

         

……………………………………………………………….

กลุ่มธุรกิจ โรงแรมรอยัล คลิฟ อาณาจักรแห่งการพักผ่อน