รวม ที่พักเชียงใหม่ สุดชิลล์

Home / โรงแรม ที่พัก / รวม ที่พักเชียงใหม่ สุดชิลล์

เข้าหนาว ต้องขึ้นเหนือ! ช่วงชิงอากาศสุดฉ่ำที่นานน๊านบ้านเราจะได้สัมผัสกันสักช่วง และหนึ่งสถานยอดฮิต ที่หนึ่งชีวิตนี้ต้องไปนั้น ต้องยกให้จังหวัด เชียงใหม่ เจ้า! travel mthai จึงขอรวบรวมเอา ที่พักเชียงใหม่ สุดชิลล์ จากการคัดสรรของ Thailand Boutique Hotels 2011-2012 โรงแรมขนาดกลางซึ่งได้รับรางวัลการันตีในด้านต่างๆ งานนี้ไม่ได้เรียงลำดับตามคะแนนแต่อย่างใดนะหมู่เฮา!

ที่พักเชียงใหม่ สุดชิลล์

ที่พักเชียงใหม่ : บ้านหน้อยนอนม่วน เกสต์เฮ้าส์ เชียงใหม่

บ้านน้อยหนอนม่วน ที่พักเชียงใหม่

บ้านน้อยหนอนม่วน ตั้งอยู่ที่ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นบ้านที่ถ่ายทอดเรื่องราวของชาวเชียงใหม่รอบนอก เพื่อให้นักท่องเที่ยวสัมผัสได้ถึงความเป็นอยู่ที่เรียบง่าย ชานไม้และใต้ถุนที่ไม่เน้นความหรูหรา แต่แปลกตาด้วยความสุกๆ ดิบๆ ที่ไม่ประณีตหรือหยาบกร้านจนเกินไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.baannoinornmuan.com

……………………………………………………….

ที่พักเชียงใหม่ : กอดเชียงใหม่

กอดเชียงใหม่ ที่พักเชียงใหม่

กอดเชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่ตำบลพระสิงห์ ใจกลางเมืองเก่าที่อุดมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมโบราณของเชียงใหม่ สะดวกต่อการเดินทางไปยังที่ต่างๆ อาคารที่พักถูกออกแบบให้มึเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ห้องพักแต่ละห้องดีไซน์ต่างกันออกไป มีบริการจักรยานฟรีสำหรับปั่นเที่ยวสำรวจตัวเมือง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.gordchiangmai.com

……………………………………………………….

ที่พักเชียงใหม่ : โรงแรม ริมปิง วิลเลจ

ที่พักเชียงใหม่ โรงแรม ริมปิง วิลเลจ

โรงแรม ริมปิง วิลเลจ ตั้งอยู่บนถนนเชียงใหม่-ลำพูน ตำบลวัดเกต อยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่ ได้แนวคิดมาจากสถาปัตยกรรมแบบบ้านล้านนา ตัวอาคารสูง 2 ชั้น แวดล้อมด้วยแมกไม้ โดดเด่นด้วยต้นยางอินเดียขนาดใหญ่ให้เงาไม้ร่มรื่น ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 34 ห้อง การเดินทางสะดวกสบาย เนื่องจากอยู่ใกล้กับสะพานนวรัฐ ใกล้ย่านชุมชนและไนท์บาซาร์ ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียงไม่กี่นาที ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.rimpingvillage.com

……………………………………………………….

ที่พักเชียงใหม่ : ปิงนครา บูติคโฮเต็ล แอนด์ สปา

ที่พักเชียงใหม่ ปิงนครา บูติคโฮเต็ล แอนด์ สปา

ปิงนครา บูติคโฮเต็ล แอนด์ สปา โรงแรมขนาด 19 ห้องพัก ตั้งอยู่ที่ ตำบลช้างคลาน ใจกลางเมืองเชียงใหม่ อบอุ่น หรูหราด้วยสถาปัตยกรรมแบบล้านนาโคโลเนียล ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบ้านตึกคหบดีเก่าและเรือนขนมปังขิงของเชียงใหม่ในอดีต พิเศษด้วยสปาอายุรเวชซึ่งช่วยให้แขกผู้มาพักได้ผ่อนคลายอย่างเปี่ยมสุข ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.pingnakara.com

……………………………………………………….

ที่พักเชียงใหม่ : ยู เชียงใหม่

ที่พักเชียงใหม่ ยู เชียงใหม่

ยู เชียงใหม่ อยู่ที่ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ความน่าสนใจอยู่ที่การใช้เสน่ห์ของบ้านไม้โบราณซึ่งเคยเป็นจวนผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ปรับปรุงบูรณะให้เป็นโรงแรมบูติกที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมล้านนาโบราณกับวิถีชีวิตยุคใหม่ มีห้องพักทั้งหมด 41 ห้อง ให้บริการเช็คอิน เช็คเอาท์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.uchiangmai.com

……………………………………………………….

ที่พักเชียงใหม่ วีว่าซิตี้ โฮม

ที่พักเชียงใหม่ วีว่าซิตี้ โฮม

วีว่าซิตี้ โฮม ตั้งอยู่ที่ ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ บูติกรีสอร์ท โฮมสเตย์ อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้มาเยือนเชียงใหม่ ผสานความเป็นธรรมชาติกับวิถีแบบไทย ให้บรรยากาศอบอุ่นแบบวัฒนธรรมทางภาคเหนือ เดินทางง่าย สามารถเที่ยวสถานบันเทิงใจกลางเมืองได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.vivacityhome.com

……………………………………………………….

ที่พักเชียงใหม่ : แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล

ที่พักเชียงใหม่ แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล

แอท นาธา เชียงใหม่ ชิค จังเกิ้ล รีสอร์ทกลางขุนเขา ในอำเภอแม่ริม ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ เพียง 30 นาที มีการออกแบบที่ทันสมัย เน้นประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอย ที่พักตั้งอยู่บนเชิงเขา พื้นที่ลดหลั่นเล่นระดับเป็นชั้นๆ ลงมาสู่บริเวณน้ำตกแม่สาที่ไหลผ่านห้องพักทุกห้อง เพิ่มความสุนทรีย์ในการพักอาศัย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.atnatachiangmai.com

……………………………………………………….

ที่พักเชียงใหม่ : โรงแรม แทมมาริน วิลเลจ เชียงใหม่

ที่พักเชียงใหม่ โรงแรม แทมมาริน วิลเลจ เชียงใหม่

โรงแรมแทมมาริน วิลเลจ เชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่ ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ประกอบด้วยห้องพัก 42 ห้อง ห้องสวีท 3 ห้อง ตกแต่งแนวล้านนาร่วมสมัย แต่ละห้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บรรยากาศเงียบสงบ พิเศษด้วยนิรรศการหมุนเวียนที่มุ่งเน้นให้ผู้มาเยือนตระหนักถึงคุณค่าของศิลปะและร่วมสืบสานวัฒนธรรมให้คงอยู่สืบไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.tamarindvillage.com

……………………………………………………….

ที่พักเชียงใหม่ : เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท

ที่พักเชียงใหม่ เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท

เก๊าไม้ล้านนา รีสอร์ท บูติกรีสอร์ทอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ในอำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ การเดินทางสะดวก เพียง 20 กิโลเมตร จากสนามบิน บนเส้นทางเชียงใหม่-ฮอด ที่มุ่งสู่ ดอยอินทนนท์ รีสอร์ทสุดร่มรื่นแห่งนี้มีที่มาจากไร่ยาสูบเก่าแก่ ผสานวัฒนธรรมกับวิถีชีวิตแบบท้องถิ่นกลางสวนป่าธรรมชาติ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.kaomailanna.com

……………………………………………………….

ที่พักเชียงใหม่ : ลีซู ลอดจ์

ที่พักเชียงใหม่ ลีซู ลอดจ์

ลีซู ลอดจ์ รีสอร์ทในชุมชนของชาวเขาเผ่าลีซู อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่พักที่ยังคงวัฒนธรรมชนเผ่าดั้งเดิมให้คงไว้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เรียนรู้ ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 24 ห้อง ตั้งอยู่กลางธรรมชาติที่งดงาม รายล้อมด้วยขุนเขา เหมาะสำหรับนักผจญภัย กิจกรรมสนุกสนานมากมาย ขี่จักรยาน ขี่ช้าง ล่องแพ เดินป่า โดยมีชาวลีซอผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความดูแล ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.asian-oasis.com

 ……………………………………………………….

รวม ที่พักเชียงใหม่ สุดชิลล์ ข้อมูล : Thailand Boutique Hotels 2011-2012 รวบรวม : Travel.mthai.com
 

หรือ สนใจ ที่พักเชียงใหม่ ราคาน่าสน เช็คข้อมูลได้ที่ hotelsthailand.com

ที่พักเชียงใหม่ / จองที่พักเชียงใหม่