โรงแรมดูนน์ หัวหิน เปิดแพ็คเกจปิคนิคริมทะเล เอาใจคู่รัก

Home / ข่าวท่องเที่ยว / โรงแรมดูนน์ หัวหิน เปิดแพ็คเกจปิคนิคริมทะเล เอาใจคู่รัก

โรงแรมดูนน์ หัวหิน (Dune Hua Hin) ขอแนะนำแพ็คเกจห้องพัก “Rise & Shine” ให้คุณพักผ่อนกาย พาหัวใจสดชื่น 3 วัน 2 คืน พร้อมรับปิคนิคเซ็ทสุดเก๋ ไว้อิ่มอร่อยสุดโรแมนติกกันสองต่อสอง ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2558

ดูนน์ หัวหิน

โรงแรมดูนน์ หัวหิน เปิดแพ็คเกจปิคนิคริมทะเล เอาใจคู่รัก

เข้าพัก 2 คืนติดกัน รวมอาหารเช้าทุกวัน พร้อมรับอภินันทนาการชุดปิคนิค 1 ชุด อัดแน่นด้วยของว่าง ขนมขบเคี้ยวสุดพิเศษ และเครื่องดื่มแสนชื่นใจ ที่ดูนน์คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ให้คุณเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งชิลล์ริมหาด หรือชมวิวทะเลและขุนเขา 360 องศา บนห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้า เลือกปิคนิคได้ทั้งยามบ่ายรับลมฤดูหนาว หรือปิคนิคช่วงมื้อค่ำท่ามกลางแสงดาว

ราคาแพ็คเกจ “Rise & Shine” พร้อมปิคนิคเซ็ท สำหรับ ห้องซูพีเรีย เริ่มต้นที่ 8,900++ บาท ห้องดีลักซ์ราคาเริ่มต้นที่ 10,400++ บาท และห้องดูนน์สวีท พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ราคาเริ่มต้นที่ 17,800++ บาท

โรงแรมดูนน์ หัวหิน เป็นโรงแรมติดชายหาดขนาดเล็กที่นำเสนอห้องพักจำนวน 5 ห้อง พร้อมที่จะมอบการดูแลและบริการให้กับลูกค้าอย่างพิเศษสุด ดูนน์ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดที่หนึ่งของเมืองหัวหินใกล้กับชายหาดหลักของเมือง ทั้งยังใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการเข้าถึงใจกลางเมืองหัวหิน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการสำรองห้องพัก
กรุณาติดต่อ (032) 515 – 051 – 3 หรืออีเมล์ที่ md@dunehuahin.com