แอร์เอเชีย เปิดเส้นทางร้อยเอ็ด บินตรง 2 เที่ยวบิน/วัน

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / แอร์เอเชีย เปิดเส้นทางร้อยเอ็ด บินตรง 2 เที่ยวบิน/วัน

สายการบินแอร์เอเชียเริ่มให้บริการบินตรง “ร้อยเอ็ด-ดอนเมือง” แล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยในช่วงเช้าของวันเดียวกันนั้น ได้มีเที่ยวบินปฐมฤกษ์ “ดอนเมือง-ร้อยเอ็ด” มาเยือนเป็นครั้งแรก ทำให้นักท่องเที่ยวและชาวร้อยเอ็ด บินสะดวกด้วย 2 เที่ยวบินต่อวัน ด้วยเครื่องบินใหม่ แอร์บัส เอ320 จำนวน 180 ที่นั่ง พร้อมยืนยันการเป็นสายการบินที่ “ตรงต่อเวลามากที่สุด” ในประเทศไทย จากการจัดอันดับของ FlightStats ทั้งนี้ในเที่ยวบินแรก FD3566 ดอนเมือง-ร้อยเอ็ด มีผู้โดยสารเฉลี่ยมากกว่าร้อยละ 80 โดยแอร์เอเชีย ตั้งเป้าดึงนักท่องเที่ยวเข้าร้อยเอ็ด สัมผัสประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอีสาน พร้อมร่วมกับจังหวัดและ ททท. ส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างเต็มที่

แอร์เอเชีย เปิดเส้นทางร้อยเอ็ด บินตรง 2 เที่ยวบิน/วัน

แอร์เอเชีย เปิดเส้นทางร้อยเอ็ด

เส้นทางบินครั้งนี้ เกิดจากแรงผลักดันจากทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี และชาวร้อยเอ็ดก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น จังหวัดร้อยเอ็ด เป็นจุดหมายปลายทางในภาคอีสานที่พร้อมเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะมีเสน่ห์ทางประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์มาก รวมทั้งเป็นเมืองที่อยู่ในโครงการอีสานแซ่บเวอร์ ของ ททท. ซึ่งแอร์เอเชีย ก็พร้อมสนับสนุนเป็นอย่างดี และเชื่อว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการพานักท่องเที่ยวและภาคธุรกิจ เข้ามาใช้จ่ายและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดร้อยเอ็ด ได้มากยิ่งขึ้น

แอร์เอเชีย

ผู้ที่สนใจ สามารถสำรองที่นั่งราคาประหยัดกับแอร์เอเชีย สะดวกได้ทั้งที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส และร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ www.airasia.com