บินสู่โตเกียว-โอซาก้า เริ่มที่ 2,990 กับ แอร์เอเชีย เอ็กซ์

Home / ข่าวท่องเที่ยว / บินสู่โตเกียว-โอซาก้า เริ่มที่ 2,990 กับ แอร์เอเชีย เอ็กซ์

“ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์” สายการบินราคาประหยัดรายแรกของไทย ที่ให้บริการเส้นทางบินระยะไกล ตอกย้ำความมั่นใจบินสู่โตเกียว และโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ตามปกติทุกเที่ยวบิน ด้วยโปรโมชั่น “บินชัวร์” ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2,990 บาท* ต่อเที่ยว จองเลยก่อนใครตั้งแต่วันนี้ (18 พฤษภาคม) เป็นต้นไปที่ www.airasia.com  จนถึง 24 พฤษภาคม 2558 และเดินทางได้ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2558 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2558

บินสู่โตเกียว-โอซาก้า เริ่มที่ 2,990 กับ แอร์เอเชีย เอ็กซ์

บินสู่โตเกียว-โอซาก้า

นายนัดดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ขอยืนยันว่าเรายังคงให้บริการผู้โดยสารสู่โตเกียว และโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น อย่างเป็นปกติในทุกเที่ยวบิน และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับท่านผู้โดยสาร เราจึงขอมอบโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 2,990 บาท*ต่อเที่ยวบิน ที่สามารถเดินทางได้ในช่วงวันที่ 1 มิถุนายน 2558 จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2558 นี้ ซึ่งตรงกับช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถเดินทางไปชมความงดงามของทุ่งดอกไม้นานาพันธุ์ที่กำลังบานสะพรั่ง ประกอบกับเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนของประเทศญี่ปุ่นที่เป็นช่วงเวลาของงานเทศกาลและการแสดงดอกไม้ไฟที่จัดขึ้นทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ จึงเป็นโอกาสอันดีที่นักท่องเที่ยวชาวไทยจะมีโอกาสได้ไปสัมผัสกับอีกหนึ่งวัฒนธรรมของคนญี่ปุ่นอย่างใกล้ชิด ผ่านการเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัดที่ใครใครก็สามารถไปได้ และนอกเหนือจากโปรโมชั่นบินชัวร์แล้ว ท่านผู้โดยสารยังสามารถจองที่นั่งในเที่ยวบินล่วงหน้าได้จนถึงเดือนพฤษภาคม 2559

ทั้งนี้ ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ยังคงให้บริการเที่ยวบินกรุงเทพฯ (DMK) – โตเกียว (NRT) จำนวน 2 เที่ยวบินต่อวัน กรุงเทพฯ (DMK) – โอซาก้า (KIX) จำนวน 1 เที่ยวบินต่อวัน รวมทั้งเที่ยวบินกรุงเทพฯ – โซล (ICN) ประเทศเกาหลีใต้ จำนวน 1 เที่ยวบินต่อวัน อย่างเป็นปกติในทุกเที่ยวบิน ผู้โดยสารสามารถจองบัตรโดยสารได้ที่ www.airasia.com

*ราคาบัตรโดยสารเที่ยวเดียวรวมค่าธรรมเนียมสนามบินและค่าธรรมเนียมต่างๆ แล้ว ที่นั่งมีจำนวนจำกัดเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด