ไทยเเอร์เอเชีย คว้ารางวัลชนะเลิศ “Best of Airline”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ไทยเเอร์เอเชีย คว้ารางวัลชนะเลิศ “Best of Airline”
สายการบินไทยเเอร์เอเชีย ได้รับโหวตรางวัลชนะเลิศ ประเภทสายการบินที่ดีที่สุด หรือ “Best of Airline” จากงาน The Best of Thailand Awards Voted by Chinese Tourists ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งเเรก โดยการท่องเที่ยวเเห่งประเทศไทย(ททท.) ผ่านการลงคะเเนนโหวตทางเว็บไซต์ออนไลน์ Weibo.com โดยมีผู้ร่วมโหวตทั้งสิ้นกว่า 5.56 ล้านโหวต ซึ่งพิธีประกาศเเละมอบรางวัลได้จัด ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก กรุงเทพฯ วันที่ 2 มิถุนายน 2558 โดยมีนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการท่องเที่ยวเเละกีฬา เป็นประธาน
image
คำบรรยายภาพ: นางสาววิชชุนี กันตะเพ็ง ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภาคพื้น สายการบินไทยเเอร์เอเชีย ไทยเเอร์เอเชีย (ที่สองจากซ้าย) รับรางวัลชนะเลิศสายการบินที่ดีที่สุด หรือ “Best of Airline” จากงาน The Best of Thailand Awards ผ่านการโหวตโดยชาวจีนในเว็บไซต์ออนไลน์ Weibo.com กว่า 5.56 ล้านโหวต โดยมีนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการท่องเที่ยวเเละกีฬา (ที่สองจากขวา) เป็นผู้มอบรางวัล
The Best of Thailand Awards Voted by Chinese Tourists เป็นโครงการจัดประกวดสินค้าเเละบริการทางการท่องเที่ยวของไทยที่เป็นชื่นชอบของนักท่องเที่ยวชาวจีนมากที่สุด เเบ่งเป็น 17 ประเภทบริการ ทั้งนี้ในประเภทรางวัลสายการบินที่ ดีที่สุด หรือ Best of Airline มีผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศทั้งสิ้น 5 สายการบิน เเละสายการบิน “ไทยเเอร์เอเชีย” เป็นผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้รับโล่เเละใบประกาศเกียรติคุณ โดยมีนางสาววิชชุนี กันตะเพ็ง ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภาคพื้น สายการบินไทยเเอร์เอเชีย เป็นผู้รับมอบรางวัลดังกล่าว โดยเเต่งกายด้วยชุดไทย ตามเเคมเปญประจำปี 2558 “ท่องเที่ยววิถีไทย”  ที่ ททท. ได้จัดขึ้น
“เป็นความภูมิใจของพวกเราชาวไทยเเอร์เอเชีย ที่ได้รับการยอมรับเเละสนับสนุนอย่างดีจากชาวจีนตลอดมา ซึ่งขณะนี้เรามีเที่ยวบินจากประเทศไทยสู่ประเทศจีนมากที่สุด กว่า 10 จุดหมายปลายทาง ใน 14 เส้นทาง ออกจากฐานปฏิบัติการบินทั้งกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต เเละกระบี่ เราเชื่อว่าตลาดจีนจะเติบโตได้อย่างรวดเร็วต่อเนื่อง เเละเราก็พร้อมต้อนรับชาวจีนเดินทางมาท่องเที่ยวไทยเสมอ ด้วยราคาที่ประหยัดคุ้มค่าสำหรับทุกคน” นางสาววิชชุนีกล่าว
ทั้งนี้โครงการ The Best of Thailand Awards Voted by Chinese Tourists ได้เปิดรับลงคะเเนนจากนักท่องเที่ยว ชาวจีน ผ่าน Weibo.com ตั้งเเต่วันที่ 8-29 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา โดยผู้โหวตสามารถลงคะเเนนได้ 1 IP ต่อ 1 วัน ซึ่งเมื่อสิ้นสุดการโหวต ททท. รายงานว่ามีผู้เข้าร่วมกิจกรรมการโหวตมากกว่า 5.56 ล้าน IP รวมทั้งมีผู้สนใจเยี่ยมชมดูรายละเอียดโครงการเเละผู้เข้ารอบกว่า 35.73 ล้านวิว เเละสามารถสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางต่างๆ 100 ล้านครั้ง ซึ่งเป็นการเข้าถึงนักท่องเที่ยวชาวจีนได้อย่างมหาศาล