บินฟรีกับแอร์เอเชีย ด้วย BIG Card

Home / ข่าวท่องเที่ยว / บินฟรีกับแอร์เอเชีย ด้วย BIG Card

บินฟรีกับแอร์เอเชีย ด้วย BIG Card

บินฟรีกับแอร์เอเชีย ด้วย BIG Card

Tune Money เปิดตัว BIG Card บัตรสะสมคะแนนบินฟรีกับ แอร์เอเชีย
สะสมคะแนนง่าย พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายกับหลากหลายพันธมิตร

         สายการบินแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 3 ปีซ้อนจากการจัดอันดับของสกายแทรกซ์ และ “Tune Money” บริษัทบริหารผลิตภัณฑ์ทางการเงินของ Tune Group ร่วมกันเปิดตัวนวัตกรรมตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางสมัยใหม่ กับบัตร “BIG Card” บัตรสะสมคะแนนจากทุกยอดการใช้จ่ายกับแอร์เอเชียและร้านค้าพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการทั่วโลก เพื่อแลกสิทธิประโยชน์มากมาย ทั้ง บินฟรีกับแอร์เอเชีย หรือช้อปปิ้งสุดคุ้มกับร้านค้าที่ร่วมรายการ พิเศษ! สมัคร BIG Card ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มี.ค. 2555 รับฟรี!  BIG point 250 คะแนน สามารถนำไปใช้จ่ายหรือเปลี่ยนคะแนนนำไปใช้กับร้านค้าที่ร่วมรายการรับคะเนนสะสมเป็น 2 เท่า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ tune2big.com

บินฟรีกับแอร์เอเชีย ด้วย BIG Card

          BIG Card เกิดขึ้นและดำเนินการโดย บริษัท Think Big Digital ซึ่งเป็นกิจการร่วมค้าระหว่างสายการบินแอร์เอเชีย และ Tune Money โดยผู้สมัครเป็นครอบครัว BIG Card สามารถใช้บัตรสะสมคะแนนได้โดยไม่จำกัดพรมแดนและอายุ ผู้ที่มีอายุสองขวบขึ้นไปก็สามารถใช้ “บิ๊ก” ได้ทั่วโลก สมาชิกของ “BIG Card” หรือเรียกอีกอย่างว่า ‘บิ๊ก ช็อท (BIG Shot)’ จะต้องถือบัตรสมาชิกที่ระบุชื่อสกุลและเลขที่ตรงตามบัตรประชาชนของตนเองหรือตรงกับบัตรสมาชิกของ BIG Shot โดยวิธีการสะสมคะแนนกับ BIG Card จะเน้นความสะดวกสบาย สามารถสะสมคะแนนได้ในทุกครั้งที่ใช้จ่ายกับแอร์เอเชีย หรือซื้อสินค้าและบริการกับร้านค้าที่ร่วมรายการ

ทั้งนี้ในประเทศไทย บัตรสะสมคะแนน BIG Card ได้มีบริษัทร้านค้าชื่อดังร่วมเป็นพันธมิตรมากมาย อาทิเช่น สายการบินแอร์เอเชีย ดีแทค, เดอะวันคาร์ด, แบล็คแคนยอน, SSP (ร้านอาหารที่สุวรรณภูมิ), KPI, Garmin, Verztec, ธนาคารต่างๆ ที่เข้าร่วมได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารทหารไทย, ธนาคารธนชาต, เคทีซี,  ซิตี้แบงค์, ไดเนอร์คลับ, โรงแรมต่างๆ เช่น สะพายเป้ ฮาร์ดร็อค และโรงแรมในเครือ AirAsiaGo บริษัทรถเช่าเช่น AVIS, Budget, Hertz  กลุ่มนิตยสารต่างๆในเครือ MEI เป็นต้น ซึ่งสมาชิก BIG Card สามารถสะสมคะแนนจากร้านค้าที่ร่วมรายการเหล่านี้ได้ (เงื่อนไขการสะสมคะแนนอาจแตกต่างกัน) หรือเปลี่ยนคะแนนของตนเองเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ตามต้องการ นอกจากนี้ BIG Card ยังได้เตรียมแหล่งช้อปปิ้งในรูปแบบออนไลน์ที่รวบรวมร้านค้ามากกว่า 2,000 แห่งจากร้านค้าทั่วโลกให้สมาชิก BIG Shot ได้สะสมคะแนนที่ https://shop.tune2big.com อีกช่องทางหนึ่ง

โปรโมชั่นสุดคุ้ม!! สำหรับท่านที่สมัคร BIG Card ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มี.ค. 2555 รับฟรี! BIG points 250 คะแนน หรือสะสมคะแนน BIG Pointsได้เพิ่มเป็น 2 เท่ากับแอร์เอเชียหรือร้านค้าที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ tune2big.com

………………………………………………………….

บินฟรีกับแอร์เอเชีย ด้วย BIG Card