airasia แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ฮาวาย โฮโนลูลู

อะโลฮ่า! บินไปฮาวายกับแอร์เอเชีย เอ็กซ์

Home / ข่าวท่องเที่ยว / อะโลฮ่า! บินไปฮาวายกับแอร์เอเชีย เอ็กซ์

อะโลฮ่า! บินไปฮาวายกับแอร์เอเชีย เอ็กซ์

เดินทางสู่เมืองโฮโนลูลู ด้วยราคาเริ่มต้นจากกรุงเทพฯ 8,265 บาท* ต่อเที่ยวบิน

สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสสายการบิน D7) เปิดเส้นทางบินแรกสู่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเที่ยวบินดังกล่าวจะออกเดินทางจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย บินสู่เมืองโฮโนลูลู รัฐฮาวาย โดยแวะเปลี่ยนเครื่องที่กรุงโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

เนื่องในโอกาสพิเศษนี้ สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้มอบโปรโมชั่นพิเศษ ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง) ผ่านบริการต่อเที่ยวบิน Fly-Thru ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ และบินสู่เมืองโฮโนลูลู ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 8,265 บาท* ต่อเที่ยวบิน สามารถจองได้ตั้งวันที่ 11 ถึง 26 กุมภาพันธ์ 2560 สำหรับเดินทางระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน 2560 ถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 นอกจากนี้ผู้โดยสารที่ต้องการเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง สามารถเลือกใช้บริการที่นั่งแบบพรีเมี่ยมแฟลตเบด ราคาเริ่มต้น 31,265 บาท* ต่อเที่ยวบิน สามารถตรวจเช็คราคาโปรโมชั่นดังกล่าวได้ทางเว็บไซด์ www.airasia.com ทั้งนี้ จะไม่สามารถจองราคาดังกล่าวผ่านแอพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือได้

เที่ยวบินเส้นทางกัวลาลัมเปอร์-โฮโนลูลู (แวะเปลี่ยนเครื่องที่โอซาก้า) จะให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มบิน 28 มิถุนายน 2560 ท่านผู้โดยสารในประเทศไทยสามารถใช้บริการต่อเที่ยวบิน Fly-Thru จากสนามบินดอนเมือง เชียงใหม่ ภูเก็ตและกระบี่ บินตรงถึงกรุงกัวลาลัมเปอร์ และบินต่อสู่โฮโนลูลู โดยโหลดสัมภาระเพียงครั้งเดียวที่สนามบินต้นทาง (ราคาโปรโมชั่นเปลี่ยนแปลงตามสนามบินต้นทาง)

นายคามารูดิน เมอรานัน ประธานเจ้าหน้าที่บริการกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า เส้นทางใหม่นี้ถือเป็นเส้นทางที่หลายคนรอคอย การที่สายการบินของเราเชื่อมโยงภูมิภาคอาเซียนและเอเชียเหนือ กับประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยราคาที่ประหยัด ทำให้ความฝันของหลายคนที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวข้ามมหาสมุทรแปซิฟิก กลายเป็นความจริง ในโอกาสนี้ ขอขอบคุณทุกหน่วยงานและเจ้าหน้าที่ภาครัฐที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ขอบคุณความเชื่อมั่นที่มีต่อสายการบินของเรา ที่ทำให้การเปิดเส้นทางนี้เกิดขึ้นได้ เราจะทำงานใกล้ชิดกับทุกหน่วยงาน เพื่อเชื่อมโยงผู้คนให้สามารถไปมาหาสู่กันได้มากขึ้นในเส้นทางข้ามทวีปเส้นทางนี้

 โดยวันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2560) สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จัดงานแถลงข่าวเปิดเส้นทางใหม่ที่กรุงโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น โดยมีนายเบนจามิน อิสมาอิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เบอร์ฮัด (มาเลเซีย) นายเอ็มมานูเอล เมนันทัวย์ ผู้แทนผู้อำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมประจำสนามบินคันไซ คุณมิตซู วาร์ลีย์ รองประธานการท่องเที่ยวฮาวายประจำประเทศญี่ปุ่น และ อลิสัน ชู มิสฮาวายเข้าร่วม

ทั้งนี้ สำหรับผู้โดยสารต้นทางจากกรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง) เชียงใหม่ ภูเก็ตและกระบี่ สามารถเดินทางสู่เมืองโฮโนลูลู รัฐฮาวายได้ โดยใช้บริการต่อเครื่องบิน Fly-Thru แวะพักเครื่อง 2 ครั้ง ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และกรุงโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น สำหรับการแวะพักเครื่องที่โอซาก้า ผู้โดยสารสามารถกลับขึ้นเครื่องบินลำเดิมและนั่งที่หมายเลขที่นั่งเดิม หลังจากผ่านการสแกนตรวจสัมภาระติดตัวเรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการท่องเที่ยวที่โอซาก้าก่อนเดินทางสู่โฮโนลูลู รัฐฮาวาย (ไม่ใช้บริการ Fly Thru) สามารถเลือกเมนู “เลือกเดินทางหลายเมือง” หรือ Multi-City option  พร้อมระบุเที่ยวบินทั้งหมดได้ ในการสำรองที่นั่งเพียงครั้งเดียว ในหน้าแรกของ www.airasia.com

รัฐฮาวาย หรือที่เรียกกันว่า “สวรรค์แห่งแปซิฟิก” ประกอบไปด้วยเกาะหลักๆ จำนวน 8 เกาะ ตั้งอยู่ศูนย์กลางมหาสมุทรแปซิฟิกและมีวัฒนธรรมพื้นเมืองที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ รัฐฮาวายเป็นรัฐเดียวของประเทศสหรัฐอเมริกาที่ตั้งอยู่ในทวีปโอเชียเนียและมีเมืองหลวงคือ เมืองโฮโนลูลู ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะโฮวาฮูซึ่งมีประชากรมากที่สุด โฮโนลูลูเป็นเมืองที่มีทั้งความทันสมัยและเสน่ห์ของชาวเกาะปะปนกันอย่างลงตัว ชายหาดที่เป็นที่นิยมคือหาดไวกีกี ซึ่งในอดีตเคยเป็นที่ตั้งบ้านพักตากอากาศของกษัตริย์และราชินีของฮาวาย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม โปรโมชั่นดีๆและกิจกรรมต่างๆของแอร์เอเชียได้ที่ Facebook (facebook.com/AirAsia) และ Twitter (twitter.com/AirAsia)

*ราคาเริ่มต้นต่อเที่ยวบิน รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว ทั้งนี้ยังไม่รวมค่าบริการเสริม และค่า processing fee สำหรับการชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิตและชาร์จการ์ด และเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่สายการบินฯ กำหนด ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับการอนุมัติจากหน่วยงานรัฐบาลประเทศญี่ปุ่น

ตารางเที่ยวบินจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย (KUL) สู่เมืองโฮโนลูลู รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา (HNL) โดยแวะเปลี่ยนเครื่องที่กรุงโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น (KIX)

Flight No.

From

To

Departure

Arrival

Flight Schedule

D7 001

KUL

KIX

1400 hrs

2125 hrs

Mon, Wed, Fri, Sat

D7 001

KIX

HNL

2325 hrs

1230 hrs

Mon, Wed, Fri, Sat

D7 002

HNL

KIX

1600 hrs

2025 hrs

Mon, Wed, Fri, Sat

D7 002

KIX

KUL

2200 hrs

0400 hrs

Tue, Thu, Sat, Sun

หมายเหตุ: เวลาเที่ยวบินดังกล่าวเป็นไปตามเวลาท้องถิ่น