3 สุดยอดที่พักสำหรับการท่องเที่ยวไต้หวัน ที่พัก ไต้หวัน ไต้หวัน

3 สุดยอดที่พักสำหรับการท่องเที่ยวไต้หวัน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / 3 สุดยอดที่พักสำหรับการท่องเที่ยวไต้หวัน

3 สุดยอดที่พักสำหรับการท่องเที่ยวไต้หวัน

ไต้หวัน เป็นจุดหมายหนึ่งที่คนไทยนิยมเดินทางไป เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวครบครันที่มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยวเชิงศิลปวัฒนธรรม เมืองทันสมัยใหม่ และทรัพยากรธรรมชาติที่สวยงาม ดังนั้นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงในการวางแผนเที่ยวไต้หวันคือการเลือกที่พักทำเลดีนอนหลับสบาย ซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้สามารถท่องเที่ยวด้วยตัวเองได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

HOTEL QUOTE Taipei

หากใครที่เน้นท่องเที่ยวในเมืองไทเป ขอแนะนำ HOTEL QUOTE Taipei บูทีคโฮเทลใจกลางเมืองที่อยู่ใกล้กับ Taipei Arena ห้างสรรพสินค้า และ สถานีรถไฟฟ้า MRT จึงสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตของไทเปได้ง่าย ทันทีที่เข้ามาในห้องพักที่มีบรรยากาศสงบและมอบความเป็นส่วนตัวให้อย่างเต็มที่ ทำให้สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่มก่อนที่จะออกไปยังแหล่งท่องเที่ยวในวันรุ่งขึ้นอีกครั้ง นอกจากนั้นชั้น 2 ของโรงแรมยังมีพื้นที่ H.Q. LOUGNGE ที่เปิดให้บริการอาหารว่าง เครื่องดื่ม ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมคอมพิวเตอร์ให้บริการฟรีสำหรับแขกผู้เข้าพักอีกด้วย

HOTEL QUOTE Taipei
333, Sec. 3, Nanjing E. Road, Songshan Dist., Taipei City, Taiwan
Tel: +886 2 2175 558

 

HOTEL PROVERBS Taipei

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบสีสันจัดจ้านของเมืองไทเปจะต้องชอบ HOTEL PROVERBS Taipei แน่นอน เพราะที่พักแห่งนี้ตกแต่งสะท้อนบุคลิคของเมืองได้เป็นอย่างดี การเลือกใช้วัสดุธรรมชาติอย่างไม้สีอ่อนสบายตาและวัสดุที่ให้ความรู้สึกสงบอย่างหิน ยังไม่ลืมที่จะผสมผสานเสน่ห์ความร่วมสมัยด้วยทองแดงและเครื่องหนังที่เพิ่มความโดดเด่นไม่ซ้ำใครให้กับโรงแรม HOTEL PROVERBS Taipei จึงเป็นที่พักที่มีทั้งความหรูหราที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายได้ในเวลาเดียวกัน นอกจากห้องอาหาร TK SEAFOOD & STEAK ที่บริการอาหารทะเลสดและสเต็กระดับพรีเมี่ยมรสเลิศแล้ว ยังมีบาร์ EAST END ที่ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 50 บาร์ที่ดีที่สุดในอาเซียน ทำให้ไม่ต้องออกไปหาที่ดื่มนอกโรงแรมอีกเลย

HOTEL PROVERBS Taipei
56, Sec. 1, Da’an Road, Da’an Dist., Taipei City 106, Taiwan
Tel: +8866 2 2711 1118

 

GLORIA MANOR Kenting

อุทยานแห่งชาติเกนติ้งได้ชื่อว่าเป็นอุทยานแห่งชาติอันดับหนึ่งของไต้หวัน ด้วยความงดงามของธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยภูเขา Da Jian Shan และ อ่าว Dawan จึงเป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวหนึ่งซึ่งพานักท่องเที่ยวหลีกหนีออกจากความวุ่นวายของเมืองสู่อ้อมกอดของธรรมชาติอย่างแท้จริง GLORIA MANOR Kenting เป็นโรงแรมแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ภายในอุทยานแห่งชาติแห่งนี้ ภายในห้องพักออกแบบให้มีความเรียบง่าย โทนสีอ่อนและเฟอร์นิเจอร์ประกอบด้วยวัสดุธรรมชาติให้ความรู้สึกผ่อนคลายอย่างยิ่ง ขณะที่ห้องพักทุกห้องออกแบบให้มีกระจกขนาดใหญ่สำหรับเปิดรับภาพที่สวยงามของธรรมชาติภายนอกได้อย่างเต็มที่ โดยสามารถเลือกชมป่าที่อุดมสมบูรณ์จากห้อง Garden Room วิวทะเลจาก Ocean View Room หรือมุมมองที่แตกต่างจากห้องพักแบบอื่นอีกก็ได้ ซึ่งทางโรงแรมร่วมมือกับ 5 ชุมชนท้องถิ่นจัดโปรแกรมการท่องเที่ยวที่มีกิจกรรมหลากหลายให้ผู้เข้าพักสัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

GLORIA MANOR Kenting
101, Gongyuan Rd., Hengchun Township, Pingtung 946, Taiwan
Tel: +886 8 886 3666