ที่เที่ยวไต้หวัน ที่เที่ยวไทเป ประเทศไต้หวัน ประเทศไม่ต้องขอวีซ่า ไต้หวัน ขยายเวลาฟรีวีซ่า ไม่ต้องขอวีซ่า

ของมันต้องไป! ไต้หวัน ขยายเวลาฟรีวีซ่า คนไทยอีก 1 ปี

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ของมันต้องไป! ไต้หวัน ขยายเวลาฟรีวีซ่า คนไทยอีก 1 ปี

ใครมีแพลนเที่ยวไต้หวัน ร้องเฮดังๆ ได้เลย เพราะล่าสุดกระทรวงการต่างประเทศของไต้หวันประกาศ ขยายเวลาฟรีวีซ่า ให้กับนักท่องเที่ยวไทย เพิิ่มอีก 1 ปี โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2561 ถึง 31 กรกฎาคม 2562

ของมันต้องไป! ไต้หวัน
ขยายเวลาฟรีวีซ่า คนไทยอีก 1 ปี

หลังจากที่คนไทยได้รับการยกเว้นการตรวจลงตรา (วีซ่า) มา 2 ปีติดต่อกัน ในวันนี้ก็นับว่าเป็นข่าวดีอีกครั้ง เมื่อไต้หวันยังคงต่ออายุยกเว้นการขอวีซ่ากับผู้ถือหนังสือเดินทางไทยอีก 1 ปี แต่ลดเวลาจากเดิมสามารถท่องเที่ยวในไต้หวันได้นานถึง 30 วัน ปรับลดเหลือเพียง 14 วันเท่านั้น ใครกำลังลังเลว่าจะกดจองตั๋วดีหรือไม่เอาดี ไม่ต้องกังวลแล้ว แค่มีพาสปอร์ตเล่มเดียวก็เดินทางเข้าไต้หวันได้สบายบรื๋อ

ไต้หวัน เป็นอีกหนึ่ง Destination ของคนไทยและนักท่องเที่ยวจากหลายประเทศทั่วโลก เพราะความที่บ้านเมืองสะอาด น่าอยู่ สังคมเป็นระเบียบ ผู้คนมีวินัย ฟิลล์เหมือนอยู่ญี่ปุ่นที่มีแต่คนพูดภาษาจีนยังไงยังงั้น จนถูกยกให้เป็นเมืองญี่ปุ่นย่อมๆ ขณะเดียวกันก็มีวัฒนธรรมเป็นของตัวเองอย่างน่าสนใจ ผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และการคมนาคมที่สะดวกสบาย ที่สำคัญอาหารการกินก็อร่อย ขนมหวานขึ้นชื่อก็เยอะ คาเฟ่น่ารักมุ้งมิ้งก็มาก ดีขนาดนี้ต้องปักหมุดไปเช็คอินให้ได้นะ!

***************************************************

ไต้หวัน ขยายเวลาฟรีวีซ่า ให้คนไทยเพิ่มอีก 1 ปี!