แอร์เอเชีย เปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ-มัณฑะเลย์

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชีย เปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ-มัณฑะเลย์

แอร์เอเชียพร้อมพาท่องเที่ยว สัมผัสเส้นทางมหัศจรรย์…สวรรค์แห่งศรัทธา ประเทศพม่า เสริมทัพสร้างเครือข่ายบินรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) พร้อมเป็นสายการบินแรกและสายการบินเดียว แอร์เอเชีย  เปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ-มัณฑะเลย์ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเพิ่มความถี่บินสู่ย่างกุ้งเป็น 3 เที่ยวบินต่อวัน พบโปรโมชั่นเปิดตัวสุดคุ้มก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ AirAsia.com

แอร์เอเชีย เปิดเส้นทางใหม่ สู่ มัณฑะเลย์

พร้อมเพิ่มบินย่างกุ้ง 3 เที่ยวบินต่อวัน

แอร์เอเชีย เปิดเส้นทางใหม่ “มัณฑะเลย์ ประเทศพม่า

นอกจากนี้แอร์เอเชียยังเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับผู้โดยสารทุกคนในการสัมผัสประเทศพม่าที่ง่ายขึ้น กับการเพิ่มเที่ยวบิน กรุงเทพฯ-ย่างกุ้ง เป็น 3 เที่ยวบินต่อวัน เนื่องจากปัจจุบันจำนวนผู้โดยสารมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยในการเปิดตัวครั้งนี้ แอร์เอเชียเปิดให้สำรองที่นั่งพร้อมโปรโมชั่นสุดประหยัดทั้ง 2 เส้นทางสู่พม่า จองด่วนตั้งแต่ 6-12 ส.ค.2555 เพื่อเดินทางตั้งแต่ 4 ต.ค.-31 ธ.ค. 2555 พร้อมให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ 320 ใหม่ จำนวน 180 ที่นั่งทุกเที่ยวบิน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ AirAsia.com

แอร์เอเชีย เปิดเส้นทางใหม่ “มัณฑะเลย์

ทั้งนี้ “มัณฑะเลย์” เป็นเมืองหลวงเก่าและเป็นเมืองใหญ่อันดับสองของประเทศพม่า รองจากเมืองย่างกุ้ง เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจการค้าทางตอนเหนือ และมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย เช่น “พระมหามัยมุนี” ที่กล่าวว่าเป็นพระพุทธรูปที่ยังมีลมหายใจ ซึ่งในทุกเช้าจะมีการล้างหน้าแปรงฟัน เป็น 1 ใน 5 เบญจมหาบูชาสถานอันมีความสำคัญสูงสุดของประเทศพม่า “พระราชวังมัณฑะเลย์” ซึ่งเป็นพระราชวังที่งดงามมากสุดแห่งหนึ่งในเอเชีย วิจิตรตะการตากับวิหาร “ชเวนันดอร์” ไม้สักทองทั้งหลัง สะพานอูเบ็ง สะพานไม้สักที่ยาวที่สุดในโลก และวัดกุโสดอร์ วัดที่มีพระไตรปิฎกเล่มใหญ่ที่สุดในโลก เป็นต้น

แอร์เอเชีย เปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ-มัณฑะเลย์