เที่ยวยกก๊วน ชวนกันล่องแก่ง ชมสวนชิมผลไม้

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เที่ยวยกก๊วน ชวนกันล่องแก่ง ชมสวนชิมผลไม้

 

 เที่ยวยกก๊วน ชวนกันล่องแก่ง ชมสวนชิมผลไม้ เที่ยวยกก๊วน ชวนกันล่องแก่ง ชมสวนชิมผลไม้ เที่ยวยกก๊วน ชวนกันล่องแก่ง ชมสวนชิมผลไม้

 

     การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานหาดใหญ่ กำหนดจัดโครงการเทศกาลแห่งความสุข “เที่ยวยกก๊วน ชวนกันล่องแก่ง ชมสวนชิมผลไม้” ในวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2553 เวลา 7.00น.-18.00น. สนุกสนานกับการล่องแก่งหนานมดแดง กินไป เที่ยวไป ในสวนผลไม้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวให้กับกลุ่มที่สนใจเดินทางท่องเที่ยวใน ช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยว สร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในระยะสั้น เพื่อให้การท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เป็นการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยววิถีชุมชน และส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นชุมชนให้มีรายได้

     สำหรับรายละเอียดโครงการเทศกาลแห่งความสุข “เที่ยวยกก๊วน ล่องแก่ง ชมสวนชิมผลไม้” จะมีการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ อาทิ การเดินทางกราบไหว้หลวงปู่แสง วัดวังหอมพุทธาราม ชมระบบนิเวศบริเวณน้ำตกหนานสวรรค์ สนุกสนานกับกิจกรรมล่องแก่งที่หนานมดแดง, ชมการสาธิตการทอผ้าลานข่อย และชิมผลไม้สดๆ ที่สวนสละบ้านไสเลียบ ฯลฯ 

     ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดหรือสมัครได้ที่ ททท. สำนักงานหาดใหญ่ โทร.074-243747, 074-238518  ตั้งแต่เวลา 8.30น.-16.30น. ทุกวัน รับสมัครกันเป็นก๊วน 5 คน รับสิทธิ์ชวนเพื่อนเพิ่มได้อีก 1 คน ค่าสมัคร คนละ 399 บาท  และเป็นก๊วน ๆ ละ1,995 บาท

ที่มา : http://www.tatnewsthai.org/newsdetail.php?newsID=1612&NEWS=1