ราชเทวีจัดถนนคนเดิน ซ.รางน้ำ

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ราชเทวีจัดถนนคนเดิน ซ.รางน้ำ

 

ซอยรางน้ำ


     ราชเทวีจัดถนนคนเดิน ซ.รางน้ำ อุ้มผู้ค้าเซ็นเตอร์วัน ในวันเสาร์และอาทตย์ ที่ 19-20 มิถุนายน 2553 ปิดถนนตั้งเต๊นท์ให้ค้าขายสินค้าตลอดซอย

     นางสุวัฒนี ไชยนันท์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวี กล่าวว่า สำนักงานเขตราชเทวีรับมอบนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานครในการจัดกิจกรรมให้ ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุความไม่สงบ โดยกำหนดจัดทำถนนคนเดิน ที่ ซอยรางน้ำ ในวันเสาร์และอาทตย์ ที่ 19-20 มิถุนายน 2553 ปิดถนนตั้งเต๊นท์ให้ค้าขายสินค้าตลอดซอย

     วัตถุประสงค์ต้องการให้ความช่วยเหลือบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับผลกระทบจาก เหตุความไม่สงบเพลิงไหม้จนไม่มีสถานที่ค้าขายโดยเฉพาะผู้ค้าที่ห้างเซ็น เตอร์วันที่สูญเสียแหล่งประกอบอาชีพไปกับเพลิงไหม้เหตุความไม่สงบที่ผ่านมา โดยถนนคนเดินที่ซอยรางน้ำที่จะจัดในวันที่ 19-20 มิถุนายนนี้ จะให้สิทธิผู้ค้าได้รับผลกระทบที่ห้างเซ็นเตอร์วันก่อน ผู้ค้าสามารถลงทะเบียนที่สำนักงานเขตราชเทวี เพื่อดูประเภทสินค้าจัดโซนวางขาย ซึ่งจะสรุปแนวคิดและรูปแบบการจัดงานภายในสัปดาห์นี้

     ขอเชิญชวนประชาชนชาวกรุงเทพฯไปจับจ่ายซื้อของที่ถนนคนเดินซอยรางน้ำในวันดัง กล่าว เพื่อช่วยกันเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งเป็นการรวมพลังคนกรุงเทพฯ ตามนโยบายผู้ว่าฯกทม. TOGETHER WE CAN “รวมกันเราทำได้” ช่วยกันฟื้นฟูกรุงเทพฯ กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง

ที่มา : http://www.edtguide.com/dontmiss/activity_detail.php?id=5911