เที่ยวเมืองไทย…สบายกระเป๋า ครั้งที่ 2 กอดเมืองไทย ให้หายเหนื่อย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เที่ยวเมืองไทย…สบายกระเป๋า ครั้งที่ 2 กอดเมืองไทย ให้หายเหนื่อย

เที่ยวเมืองไทย…สบายกระเป๋า ครั้งที่ 2
กอดเมืองไทย ให้หายเหนื่อย

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน/ADT) จัดงานส่งเสริมการขายสินค้าท่องเที่ยวในประเทศ  กระตุ้นให้เกิดการเดินทางในปี 2553 ด้วยการจัดงาน  “เที่ยวเมืองไทย…สบายกระเป๋า ครั้งที่ 2 …กอดเมืองไทย ให้หายเหนื่อย” โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 กันยายน 2553 เวลา 10.00 -21.00 น. ณ โซน C2 และโซนพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  กรุงเทพฯ

 

ในการจัดกิจกรรมต่างๆ นี้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวชาวไทย ได้ออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศให้มากขึ้น ภายใต้แคมเปญ “กอดเมืองไทย ให้หายเหนื่อย” โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้ให้การสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น บริษัทนำเที่ยว สายการบินในประเทศ โรงแรม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ เรือ ภัตตาคาร รถเช่า แหล่งท่องเที่ยว กิจกรรมท่องเที่ยว อุปกรณ์ท่องเที่ยว ร้านค้าของฝาก ของที่ระลึกต่างๆ ได้มีโอกาสนำสินค้าท่องเที่ยวที่มีคุณภาพมาเสนอขายให้แก่นักท่องเที่ยวด้วยต้นทุนที่ประหยัด ราคาแพ็คเกจพิเศษและสิทธิพิเศษอีกมากมาย

 

เที่ยวเมืองไทย…สบายกระเป๋า ครั้งที่ 2

 

ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมออกบูธในครั้งนี้ เป็นผู้ประกอบการที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย และเป็นสมาชิกของสมาคมฯ หรือเป็นสมาชิกของสมาคมท่องเที่ยวอื่นๆ ทั้งจากส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมายทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่พำนักอาศัยในประเทศไทย ในการเลือกซื้อและสนับสนุนสินค้าท่องเที่ยวภายในงานนี้

 

ธนาคารกสิกรไทย และพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกันมอบสิทธิพิเศษ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ในการชำระค่าสินค้าภายในงานตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป สามารถผ่อนชำระ 0% ได้ถึง 4 งวด นอกจากนี้หากชำระด้วยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตธนาคารกสิกรไทย เมื่อใช้จ่ายครบ 4,000 บาทขึ้นไป จะได้รับบัตรกำนัลคาร์ฟูร์มูลค่า 100 บาท ใช้จ่ายครบ 8,000 บาทขึ้นไป รับบัตรกำนัลคาร์ฟูร์ มูลค่า 300 บาท และเมื่อใช้จ่ายครบ 15,000 บาทขึ้นไป ได้รับบัตรกำนัลคาร์ฟูร์ มูลค่า 600 บาท ซึ่งถือเป็นการคืนเงินในรูปแบบบัตรกำนัล เพื่อนำไปใช้แทนเงินสดเลือกซื้อสินค้าจากห้างคาร์ฟูทุกสาขา

 

ที่มา : 
สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.)
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
http://www.mcot.net/cfcustom/cache_page/105854.html