แตกตื่นพบรอยพญานาคบนหลังคารถ ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ดที่นครศรีฯ

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แตกตื่นพบรอยพญานาคบนหลังคารถ ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ดที่นครศรีฯ

แตกตื่นพบรอยพญานาคบนหลังคารถ ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ดที่นครศรีฯ

 

       ชาวบ้านนครศรีฯ แตกตื่นพบรอยพญานาคบนหลังคาและกระโปรงหน้ารถเก๋ง ที่จอดไว้หน้าบ้านประธานองค์การตรวจสอบการใช้อำนาจรัฐเมืองคอน ขณะที่ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด 
       
       27 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านจำนวนมากแตกตื่นแห่ไปดูรอยพญานาคบนหลังคาและกระโปรงหน้ารถเก๋งที่จอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 29/5 ซอยท่าเรือ 87 หมู่ 15 ต.ท่าเรือ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากเดินทางไปตรวจสอบพบผู้คนหลายสิบคนกำลังมุงดูรอยประหลาดคล้ายรอยพญานาคบนฝากระโปรง และหลังคารถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีเทา ทะเบียน พอ-364 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถเก๋งของนายจรูญ เมืองแก้ว อายุ 47 ปีเจ้าของบ้าน
      
       สำหรับลักษณะร่องรอยนั้น คล้ายรอยงูเลื้อยบนผืนดินทรายที่เปียกชุ่มและเลื้อยขึ้นบนหลังคารถทางด้านซ้ายมือก่อนจะขึ้นไปนอนขดตัวบนหลังรถทางด้านขวามือ จากนั้นจึงเลื้อยผ่านกระจกก่อนจะลงมาที่กระโปรงหน้ารถเป็นทางยาว และขดตัวบริเวณกลางกระโปรงหน้ารถ ซึ่งถือว่าแปลกมากเชื่อว่ายากที่จะทำขึ้นมาเอง หรือเป็นสัตว์ชนิดอื่น
      

image

       นายจรูญ เมืองแก้ว เจ้าของบ้านและเจ้าของรถกล่าวว่า รถคันดังกล่าวเสียจึงจอดไว้หน้าบ้านประมาณ 1 เดือนเศษแล้วรออะไหล่ที่สั่งจากกรุงเทพฯมาซ่อม โดยทุกวันไม่เคยปรากฏร่องรอยในลักษณะเช่นนี้มาก่อน จนกระทั้งในช่วงสายของวันนี้นายเล็ก บุญเพิ่ม อายุ 60 ปี พ่อตาของตนเดินกลับมาจากทุ่งนาและมาแวะบ้านของตนมาพบรอยดังกล่าว จึงแจ้งให้ตนทราบว่ามีรอยคล้ายรอยพญานาคเหมือนกับที่เป็นข่าวทางสื่อมวลชนหลายครั้ง เมื่อเพื่อนบ้านทราบข่าวจึงทยอยเดินทางมาชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน ส่วนใหญ่จะบนบานขอเลขเด็ดเพื่อไปใช้แทงหวยงวดวันที่ 1 มี.ค. 2554 ที่จะถึงนี้
      
       “เป็นเรื่องที่แปลกมาก ๆ โดยก่อนที่พบรอยพญานาคดังกล่าวครอบครัวก็ไม่มีลางสังหรณ์หรือฝันแปลกๆ แต่อย่างใด โดยชาวบ้านทุกคนเชื่อว่าเป็นรอยพญานาค ในขณะที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าถือเป็นสิริมงคลของตน และครอบครัว และตนจะได้ลาภก้อนใหญ่” นายจรูญ กล่าว
      
       อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ลักษณะรอยดังกล่าวนั้นเหมือนกับรอยที่ปรากฎเป็นข่าวในหลายจังหวัดของประเทศไทยอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งถือเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดอย่างมาก

 

*****************************************************************************************