พิธีทอดผ้าป่าสามัคคี ห่มผ้าหลวงพ่อทวด ครั้งที่ 2

Home / ข่าวท่องเที่ยว / พิธีทอดผ้าป่าสามัคคี ห่มผ้าหลวงพ่อทวด ครั้งที่ 2

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดทำโครงการ “ครอบครัวสุขสันต์–สิงหาพาแม่เที่ยว” ภายในเดือนสิงหาคมของทุกปี เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 82 พรรษา และเพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมเล็งเห็นความสำคัญของมารดา รู้จักตอบแทนพระคุณมารดาและดูแลอุปการะให้ได้รับความสุข นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรมทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดห้วยมงคล ซึ่งเป็นวัดที่มีองค์หลวงปู่ทวดองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ได้สร้างเพื่อน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบ เมื่อปี 2552

พิธีทอดผ้าป่าสามัคคี ห่มผ้าหลวงพ่อทวด ครั้งที่ 2

หลวงพ่อทวด

ททท. สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ขอเรียนเชิญท่านร่วมพิธีทอดผ้าป่าสามัคคี และห่มผ้าหลวงปู่ทวด ณ วัดห้วยมงคล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคม 2557 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป โดยมีนายธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี

ท่านใดที่ร่วมบริจาค 100 บาท จะได้รับหลวงพ่อทวด รุ่น ททท. ด้านหลังเป็นพระพิฆเนศ พร้อมกล่องเป็นที่ระลึก

หลวงพ่อทวด1

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ เปิดบริการทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. โทรศัพท์ 032-513-885 Fan Page : TAT PRACHUAP

 

ขอบคุณข่าวสารจาก เที่ยวภาคกลาง.com