LOEI FAM FEST 2018 ดอกไม้ หน้าหนาว ที่เที่ยวเลย เทศกาลศิลปะ สายหมอก และดอกไม้เมืองเลย เทศกาลหน้าหนาว เที่ยวเลย

ชวนเที่ยว LOEI FAM FEST 2018 เทศกาลศิลปะ สายหมอก และดอกไม้เมืองเลย

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / ชวนเที่ยว LOEI FAM FEST 2018 เทศกาลศิลปะ สายหมอก และดอกไม้เมืองเลย

หน้าหนาวแบบนี้จะมีอะไรฟินเท่า ได้พาร่างกายไปปะทะลมหนาว พร้อมชมความสวยงามของไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิด ในงาน  “LOEI FAM FEST 2018 เทศกาลศิลปะ สายหมอก และดอกไม้เมืองเลย”  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม 2561 ถึง 23 มกราคม 2562 ณ สวนสาธารณะกุดป่อง อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย

LOEI FAM FEST 2018 เทศกาลศิลปะ
สายหมอก และดอกไม้เมืองเลย

“LOEI FAM FEST 2018 เทศกาลศิลปะ สายหมอก และดอกไม้เมืองเลย” พบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ชมทุ่งดอกไม้สีสันสดใสที่บานสะพรั่งกว่าแสนต้น เพลินตาเพลินใจกับแสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น การจัดแสดงพรมดอกไม้ และอาหารจากดอกไม้กินได้ ออกแบบโดย ทีม INFIORATA จากประเทศเกาหลี ซึ่งใช้วัตถุดิบที่มีในพื้นที่จังหวัดเลย อาทิ ดอกเฟื่องฟ้า ดอกดาวเรือง ดอกอัญชัน ดอกกาแฟ ดอกกุหลาบ เมล็ดพันธุ์พืชต่าง ๆ ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีการแสดงศิลปะ วัฒนธรรม และดนตรี อย่างการแสดงหมอลำไทเลย การประชันระนาด 2 ราง การแสดงดนตรีพื้นบ้าน ดนตรีสากล การเดินแบบผ้าไทเลย ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกสนานตั้งแต่เวลา 8.00 – 20.00 น. ของทุกวันตามตารางการแสดง สำหรับวันที่ 4 มกราคม 2562 จะมีการแสดงชุดพิเศษ คือ การแสดงโขนจากกรมศิลป์ เรื่องรามเกียรติ์ ชุดราพน์ร้ายพ่ายบารมี เนื่องในโอกาสครบรอบ 112 ปี เมืองเลย

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น พบกับการจัดแสดงภาพยนตร์ทุกวัน กิจกรรมการเสวนาในหัวข้อต่าง ๆ การจำหน่ายสินค้าโอทอป Loei The Best พร้อมด้วยสินค้าเกษตร ผลิตภัณฑ์กาแฟ และเครื่องดื่ม ของกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟจังหวัดอีกด้วย ให้เราได้เลือกซื้อกลับบ้านหรือเป็นของฝากคนสำคัญ

ขอบคุณรูปภาพจาก : สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดเลย