ที่เที่ยวชลบุรี ที่เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ สวนนงนุชพัทยา สวนป่าหินธรรมชาติ สวนนงนุช เที่ยวชลบุรี เที่ยวพัทยา

สวนป่าหินธรรมชาติ โซนเปิดใหม่ใน สวนนงนุช พัทยา

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / สวนป่าหินธรรมชาติ โซนเปิดใหม่ใน สวนนงนุช พัทยา

สวนนงนุช พัทยา เปิดโซนใหม่ สวนป่าหินธรรมชาติ หรือเรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า “Stone Forest” บนพื้นที่ขนาด 5 ไร่ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างสวนป่าหิน สวนไดโนเสาร์ และสวนตะบองเพชร มีความสวยแปลกตามาก ๆ

สวนป่าหินธรรมชาติ
โซนเปิดใหม่ใน สวนนงนุช พัทยา

ใครจะไปเที่ยวสวนนุช พัทยา เห็นทีต้องเผื่อเวลาไว้ทั้งวันซะแล้ว เพราะนอกจากจะมีโซนสวนสวย ที่เต็มไปด้วยดอกไม้พืชพรรณกว่า 10,000 ชนิด โซนหุบเขาไดโนเสาร์ ที่มีประติมากรรมปูนปั้นไดโนเสาร์ตัวบิ๊กเบิ้ม แทบทุกสายพันธ์ ให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้ถ่ายรูปกันสนุกสนาน โซน Mini Zoo พบกับความน่ารักของเหล่าสัตวโลกอย่าง กวาง เต่า แพะ ม้า ลา นก เสือ ฯลฯ ตลอดจนโซนสวนกระบองเพชร สวนปีกผีเสื้อ สวนช้างแมมมอธ สวนกล้วยไม้ สวนบอนไซ สโตนเฮนจ์ สวนสับปะรดสี และโซนอื่น ๆ จำนวนมาก หรือถ้าเบื่อเดินบนดิน ก็ไปเดินชมวิวบน สกายวอล์ค เป็นสะพานลอยระยะทางยาวกว่า 3 กิโลเมตร เชื่อมโยงสวนต่าง ๆ เข้าด้วยกัน แล้วยังมองเห็นทัศนียภาพในมุมสูง 360 องศา พร้อมรับบรรยากาศสดชื่น

ล่าสุดทางสวนนงนุช เปิดเพิ่มอีกหนึ่งโซน คือ สวนป่าหินธรรมชาติ (Stone Forest) โดยได้มีการนำหินมาจัดวางเรียงตามจินตนาการ ประกอบด้วยการจัดวางหินตั้ง 203 ก้อน การจัดวางหินนอน 4,000 ก้อน ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ที่ผสมผสานระหว่าง สวนป่าหิน สวนไดโนเสาร์ และสวนตะบองเพชร เข้ากันอย่างกลมกลืน มุ่งหมายให้สวนนงนุชพัทยาเป็นสวนที่ดีที่สุดสวนหนึ่งของโลก

ทั้งนี้ สวนนงนุชได้ร่วมมือกับอำเภอบางละมุง มอบของขวัญปีใหม่แก่ชาวอำเภอบางละมุง โดยให้เข้าชมสวนนงนุชพัทยาฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอดเดือนมกราคม 2562 เพื่อให้ชาวบางละมุงได้มีโอกาสรู้จักสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ เช่น สวนนงนุช และเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการบอกเล่าของดีในจังหวัดชลบุรีให้กับคนพื้นที่อื่นต่อไป

เวลาเปิด-ปิด : 06.00 -18.00 น.
ค่าบัตรผ่านประตู : ผู้ใหญ่ 150 บาท เด็กสูง 90-130 ซม. เข้าฟรี (ราคานี้ไม่รวมค่าเข้าชมสวนและการแสดงต่าง ๆ)
ค่าบริการรถราง : คนละ 80 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก : สวนนงนุช พัทยา Nongnooch Garden Pattaya


บทความที่เกี่ยวข้อง

 

จัดเต็ม! 14 ที่เที่ยวชลบุรี ไม่ได้มีดีแค่ทะเลพัทยา

เที่ยวตามราง รถไฟปรับอากาศ กรุงเทพ – พัทยา – พลูตาหลวง