5 วัฒนธรรม การอาบน้ำที่แปลกที่สุด

Home / ทิปท่องเที่ยว / 5 วัฒนธรรม การอาบน้ำที่แปลกที่สุด

สำหรับบางคน การอาบน้ำ เป็นเรื่องที่ขี้เกียจที่สุด ขณะที่บางคนก็ขยันสรรหา จนอาบน้ำเปล่าธรรมดาไม่ได้ เพราะมันไม่ชิลล์พอ อาบน้ำนมก็ดูจะเบสิก จึงต้องหาน้ำที่ทำให้ผิวพรรณกระดิก มีชีวิตชีวา กับ 5 วัฒนธรรม การอาบน้ำที่แปลกที่สุด

การอาบน้ำที่แปลกที่สุด : Beer Bath

5 วัฒนธรรม การอาบน้ำที่แปลกที่สุด

ผู้ที่รักการดื่มเบียร์ คงอยากจะทำตัวเพลียลง Beer Bath อาบเบียร์ กันให้ชุ่มปอด ทั้งซดทั้งแช่ เอาให้ซึมเข้ากระแสเลือดกันไปเลย การอาบเบียร์ อาบได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง อ่อนกว่าวัย

การอาบน้ำที่แปลกที่สุด : Petroleum Bath

5 วัฒนธรรม การอาบน้ำที่แปลกที่สุด

 หนึ่งในการอาบน้ำที่อันตรายที่สุด คือ การอาบน้ำมัน เพราะต้องแน่ใจว่าน้ำมันจะไม่เข้าจุดที่สำคัญ อย่าง ตา จมูก ปาก และที่วางใจไม่ได้ ต้องตรวจเช็คให้ถี่ถ้วนว่าใกล้กับบริเวณที่ อาบน้ำมัน ไม่มีวัตถุไวไฟต่างๆ วางไว้ ดูจะแสนอันตราย แต่ที่หลายคนกลั้นใจอาบก็เพราะเชื่อว่า การอาบน้ำมัน ช่วยป้องกันโรคข้ออักเสบและโรคผิวหนังเนื่องจากมีกำมะถันเจือปน การอาบน้ำประหลาดนี้ให้บริการบำบัดที่ สถานพยาบาลใน Naftalan ประเทศอาเซอร์ไบจาน

การอาบน้ำที่แปลกที่สุด : Tomato bath

5 วัฒนธรรม การอาบน้ำที่แปลกที่สุด

การอาบมะเขือเทศ เป็นกิจกรรมฮิตในช่วงเทศกาลมะเขือเทศของ โคลอมเบีย เป็นวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียง โดยให้ผู้รักการกินมะเขือเทศได้ฉ่ำปอดกลางกองมะเขือยักษ์ ผสมปนเปกันเป็นน้ำผักสุดวิเศษ เทศกาล อาบมะเขือเทศ ก็เหมือนสงครามเล็กๆ หากไม่มีผู้ชนะก็คงไม่สนุก ห้ำหั่นกันด้วยอาวุธลูกกลม ที่สาดใส่กันด้วยรอยยิ้ม เล่นไป อาบไป กลางแม่น้ำมะเขือเทศ สุดแสนจะเป็นประโยชน์

การอาบน้ำที่แปลกที่สุด : Red Wine Bath

ผู้หลงใหลในไวน์ สามารถแช่กาย อาบไวน์แดง ในบ่อน้ำพุร้อน แถบ Hakone Kowakien ประเทศญี่ปุ่น ข้อดีที่สุดของการ อาบไวน์ คือ ฉ่ำกาย ฉ่ำรสไวน์ ไปพร้อมกัน เด็กอาบได้ ผู้ใหญ่อาบดี ให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ช่วยให้ผิวเนียนใส เหมือนกลับมาวัยรุ่นอีกครั้ง

การอาบน้ำที่แปลกที่สุด : Soil Bath

5 วัฒนธรรม การอาบน้ำที่แปลกที่สุด

การอาบดิน เป็นวัฒนธรรมที่ได้รับการนิยมมากใน Kyushu ประเทศญี่ปุ่น การนอนฝังดินนั้นช่วยขับเหงื่อออกทั่วร่างกาย เป็นการพักผ่อนทั้งภายนอกและภายใน ให้ความรู้สึกสดชื่น การอาบดิน ถือเป็นการชาร์ตพลังที่ได้ผลดีอย่างหนึ่ง

…………………………………………….

5 วัฒนธรรม การอาบน้ำที่แปลกที่สุด

ที่มา : http://www.travelet.com