ดูไบ ที่เที่ยวดูไบ เที่ยวดูไบ

รวม 5 สถานที่ท่องเที่ยว ดูไบ สวรรค์แห่งตะวันออกกลาง

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / รวม 5 สถานที่ท่องเที่ยว ดูไบ สวรรค์แห่งตะวันออกกลาง

          เปิดสุดยอดประสบการณ์โดย BMW กับ ทริป  BMW Golf Cup Special Edition – Dubai เอาใจลูกค้าบินลัดฟ้าไป สหรัฐเอมิเรตส์ เมือง ดูไบ เมืองที่มีความหรูหราอลังการมากที่สุดของโลกก็ว่าได้ ด้วยความอลังการที่สร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับโลกนี้นี่เอง จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ BMW ตัดสินใจพาเหล่าสมาชิก The Ultimate JOY Experience ไปเยือน เมืองแห่งทะเลทราย ตามรอยรายการกอล์ฟ BMW Golf Cup International World Final 2016

1. โชว์วงสวิงกลาง สนามกอล์ฟชื่อดังระดับโลก

          BMW ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ก้าวแรก โดยการพาไปออกรอบที่ Emirates Golf Club สนามกอล์ฟหญ้า 18 หลุมแห่งแรกของตะวันออกกลาง ตั้งอยู่ใจกลางดูไบ แค่ได้ยินฉายานี้ ก็เรียกน้ำย่อยความ Exclusive ซึ่งที่นี่ถูกจัดอันดับให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในแถบตะวันออกกลางจาก Asian Golf Monthly Awards และที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ คือ เป็นสถานที่ที่จัดแข่งขันกอล์ฟมือสมัครเล่นระดับเวิร์ลคลาสที่ใหญ่ที่สุดของโลกในรายการ BMW Golf Cup International World Final ซึ่งคนไทยคว้าแชมป์เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม 2017 สมาชิกในทริป The Ultimate JOY Experience ก็ไม่พลาดที่จะอวดวงสวิงท่ามกลางทิวทัศน์อันงดงาม และบรรยากาศเย็นสบาย สูดหายใจได้เต็มปอด เหมาะกับการออกรอบ

 

          อีกหนึ่งความเอ็กซ์คลูซีฟในการออกรอบครั้งที่ 2 ที่ Jumeirah Golf Estates สนามกอล์ฟระดับเวิร์ลคลาส ตั้งอยู่ระหว่าง  นครดูไบ และ กรุงอาบูดาบี เสน่ห์จะอยู่ตรงที่มีแฟร์เวย์เขียวชอุ่ม คลับเฮ้าส์และที่พักสไตล์วิลล่าอันหรูหรา บรรยากาศเงียบสงบ พร้อมชื่นชมความสวยงามของสนามที่โอบล้อมลำธาร สร้างบรรยากาศให้การออกรอบดูพิเศษไปอีก และตลอดทริป คุณสเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยและ ภรรยา ก็ร่วมเดินทางไปดูแลและออกรอบกับสมาชิกอย่างเป็นกันเอง อบอุ่นอะไรเบอร์นี้!


Jumerirah Golf Estates

2. ดริฟต์สุดมันส์ในทะเลทรายสไตล์เบดูอิน

          มาเที่ยวทะเลทรายสไตล์เบดูอินทั้งทีก็ต้องพาดริฟต์ให้มันส์ สร้างความหวาดเสียว ตื่นเต้น เร้าใจ เรียกเสียงกรี๊ดให้กับสมาชิก The Ultimate JOY Experience กันแบบสุดๆ ด้วยรถ 4WD  ที่พาทุกคนไปยังจุดชมวิวทะเลทรายที่สวยที่สุดหลายจุดด้วยกัน และที่ไม่ควรพลาด คือ ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้ากลางทะเลทรายสุดโรแมนติก ดินเนอร์ภายใต้กระโจมสไตล์อาหรับ พร้อมชมการแสดงท้องถิ่นของชาวเบดูอินสไตล์ย้อนยุค สมาชิกในทริปไม่รอช้าขอเก็บภาพความประทับใจจนเมมโมรี่เกือบเต็ม ได้ทั้งความสนุกและบรรยากาศสุดพิเศษแบบที่ไม่เคยสัมผัส

3. Burj Khalifa สุดยอดสถาปัตยกรรมของโลก


Burj Khalifa

          มาเที่ยวดูไบทั้งทีต้องมา Burj Khalifa ไม่อย่างนั้นจะถือว่าพลาดมาก! BMW ได้พาไปชมวิวแบบพาโนรามาที่ชั้น 125 ของ Burj Khalifa ตึกที่มีความสูงที่สุดในโลก อยู่ที่ชั้น 163 ซึ่งได้รับรางวัลจากหลายสถาบันทั่วโลก ทั้งการดีไซน์และการก่อสร้าง ภายในตึกก็ไฮเทคไม่แพ้กัน นำเอาเทคนิคอินเตอร์แอคทีฟมาจัดเป็นนิทรรศการที่เล่าประวัติของตึกได้อย่างอลังการ

          ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทริป BMW Golf Cup Special Edition – Dubai พาไปสัมผัสความหรูหราแบบไม่ยั้ง ณ โรงแรม Emirates Palace ที่พักซึ่งดีไซน์ได้อลังเวอร์ เปรียบประหนึ่งพระราชวัง จึงไม่แปลกเลยที่โรงแรม 7 ดาวแห่งนี้ ได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนต์เรื่อง Sex and the City ภาค 2 และฝั่งตรงข้ามก็เป็นตึก Etihad Towers ที่ไฮเทคไม่แพ้กัน ซึ่งหนังแอคชั่นระดับฮอลลีวูดอย่าง Fast & Furious 7 เลือกให้เป็นฉากสำคัญในภาพยนต์อีกด้วย ตกกลางวันก็จะหิวหน่อยๆ เราก็เลยไปเติมพลังกันที่ภัตตาคารสุดหรูนามว่า Le Vendome ภายใน Emirate Palace โดยวิวด้านนอกสามารถมองเห็นพระราชวังสุดอลังการของประธานาธิบดี ทิวทัศน์หรูขนาดนี้ก็ต้องกดชัตเตอร์กันรัวๆ

อ่าน ยิ่งสูงยิ่งสวย! พาเที่ยว Burj Khalifa สถาปัตยกรรมที่สูงที่สุดของโลก แห่ง ดูไบ ได้ที่นี่

4. เรียนรู้อารยธรรมดั้งเดิมของดูไบที่ Dubai Museum และ Sheikh Zayed Mosque


Dubai Museum

          เป็นที่เที่ยวที่ตื่นตาตื่นใจของสมาชิก The Ultimate JOY Experience เพราะนอกจากได้ความสนุกแล้ว ยังได้ความรู้ทางประวัติศาสตร์ โดยจัดแสดงผ่านหุ่นจำลองเสมือนคนจริง สาวก BMW ได้เพลิดเพลิมชม สถาปัตยกรรมที่สร้างจากหินอ่อนสีขาวล้วนที่ Sheikh Zayed Mosque ซึ่งเป็นมัสยิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ พร้อมกับมีสระน้ำที่สาดสะท้อนตัวมัสยิดอย่างสวยงาม ภายในเป็นที่เก็บของมีค่าหลายอย่าง เช่น พรมขนแกะทออิหร่านผืนใหญ่ที่สุดในโลก  และจุดพีคที่สุดก็คือ โคมไฟระย้าที่ทำมาจากคริสตัล Swarovski นับล้านชิ้น ซึ่งถือว่าเป็นโคมไฟใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก


Sheikh Zayed Mosque

5. ละลายทรัพย์ที่ Mall of Emirates และ Dubai Mall


(ภาพ : www.malloftheemirates.com)

         กิจกรรมที่สมาชิก The Ultimate JOY Experience ตั้งหน้าตั้งตารอ เพราะ Mall of Emirates (มอลล์ ออฟ เอมิเรตส์) เป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่สุดอลังการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวที่ไปเยือน ไม่ว่าจะเป็น สายอาร์ต สายช้อป สายกิน มีหมดครบทุกฟังก์ชั่น อีกหนึ่งแลนมาร์คที่สำคัญของห้างนี้ คือ Ski Dubai (สกีดูไบ) ซึ่งถูกขนานนามว่าเป็น สวนหิมะในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีกิจกรรมทั้ง สโนว์บอร์ด รถเลื่อนหิมะ กระเช้าสกี กลิ้งลูกบอลยักษ์ Snow Bullet และ สกี

        ไปให้สุดแล้วหยุดที่ Dubai Mall (ดูไบ มอลล์) นอกจากร้านแบรนด์เนมดังระดับโลกแล้ว ที่ ดูไบ มอลล์ ยังมี น้ำพุเต้นระบำที่ใหญ่ที่สุดในโลก พริ้วไหวสวยงาม เห็นแล้วแอบขยับสเต็ปตามเบาๆ อีกทั้ง อควาเรียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ความมหัศจรรย์แห่งท้องทะเลลึกที่ทำให้รู้สึกเหมือนได้สัมผัสโลกใต้ท้องทะเลอย่างแท้จริง

Dubai Mall

          ตลอดช่วงเวลา 4 คืน 5 วัน สมาชิก The Ultimate JOY Experience ทริป BMW Golf Cup Special Edition – Dubai ได้สัมผัสกิจกรรมสุด exclusive พร้อมเรียนรู้อารยธรรมอาหรับอย่างน่าประทับใจ เรียกว่าเป็นประสบการณ์แบบ JOY สุดๆ กับ สถานที่ที่เป็นที่สุดของโลก