10 อันดับ สถานที่เปลือยกาย สำหรับคนชอบนู้ด

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / 10 อันดับ สถานที่เปลือยกาย สำหรับคนชอบนู้ด

 travel mthai พาปลดปล่อย ด้วยการชมสถานที่ปลดเปลื้อง เมื่อมนุษย์อยากเป็นอิสระทั้งทางกายและใจในบางช่วงเวลา อยากประกาศให้โลกรู้ว่าทุกสรีระล้วนไม่ยั่งยืน โชว์ๆ ไปเถ๊อะ!? แต่จงเลือกแสดงออกให้ถูกที่ถูกกาลเทศะ กับ 10 อันดับ สถานที่เปลือยกาย สำหรับคนชอบนู้ด

สถานที่เปลือยกาย สำหรับคนชอบนู้ด

1. World Naked Bike Ride ประเทศอังกฤษ

สถานที่เปลือยกาย สำหรับคนชอบนู้ด

นู้ดแบบมีเจตนารมณ์ นู้ดเพื่อช่วยโลกใบกลม กับการรวมพลคนเปลือยปั่นจักรยาน ทำให้ ประเทศอังกฤษ กลายเป็น สถานที่เปลือยกาย จากการรวมกลุ่มแก้ผ้าประท้วงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยในแต่ละปีจะมีผู้เข้าร่วมจาก 50 กว่า เมืองทั่วโลก เพื่อรณรงค์ให้ผู้คนหันมาใช้จักรยานในการเดินทาง ต่อต้านการใช้รถยนต์ ซึ่งก่อทั้งมลพิษและสิ้นเปลืองพลังงาน อันเป็นสาเหตุให้เกิดสภาวะแปรปรวนของสภาพภูมิอากาศ อืม สงสัยปั่นเฉยๆ กลัวใครจะไม่รู้ว่าประท้วง เลยต้องปั่นแบบโป๊ๆ จะได้โชว์พาวเวอร์ได้เต็มที่!

 

2. Couples Tower Isle Resort เมืองออคโคส์ ริโอส์ ประเทศจาไมก้า

 

ถือเป็นความบังเอิญ ที่จับพลัดจับผลูเป็น สถานที่เปลือยกาย ไปโดยปริยายซะงั้น เพราะดันเป็นรีสอร์ทที่สงวนสิทธิ์สำหรับคู่รัก เหมาะแก่การฮันนีมูนโดยเฉพาะ และยังมีเกาะส่วนตัวเล็กๆ ชื่อ “ทาวเวอร์ ไอส์แลนด์” ให้บริการสำหรับแขกที่ต้องการอาบแดด พักผ่อนแบบนู้ดๆ โดยไม่ต้องเกรงใจสายตาใคร

 

3. Centre Helio Marin (CHM) เมือง Montalivet ประเทศฝรั่งเศส

 

นี่เลย! สถานที่นู้ดต้นฉบับ รีสอร์ทแคมป์  “CHM Montalivet” ให้บริการมาตั้งแต่ ค.ศ. 1950 (พ.ศ. 2493) ถือเป็นสถานที่พักผ่อน + สถานที่เปลือยกาย แห่งแรกของโลก  เข้าพักได้ทุกช่วงวัย จัดให้ทุกคนในครอบครัว ไม่ต้องกลัวเหงา ภายในมีชายหาดนู้ดให้อาบแดด รวมถึงจุดตั้งแคมป์ บังกาโล  ร้านค้า สนามกีฬา สวนน้ำ เปลือยได้ทุกที่ทุกเวลา ขอบอก!

 

4. Hedonism Resort ประเทศจาไมก้า

 

Hedonism Resort สถานที่เปลือยกาย ที่มีความหมายแฝงตั้งแต่ชื่อ ซึ่ง Hedonism คือ หลักการเชิงปรัชญาว่าด้วยความสุข ในรูปแบบของความพึงพอใจ ซึ่งเป็นแรงจูงใจในการผลักดันพฤติกรรมของมนุษย์ ประมาณว่าปลดปล่อยกันได้เต็มที่ภายใต้ปาร์ตี้สุดมันส์ แต่งานนี้ 18+ เท่านั้น!! โดยมี 2 โซนให้เลือก คือ “Hedonism II” ที่ชายหาดเนกริล และ “Hedonism III” ที่รันอะเวย์ เบย์ ซึ่งทั้ง 2 แห่งนี้ล้วนมี “นู้ดบีช” ให้เปลือยกายอาบแดด หรือใครชอบสังสรรค์ก็มีหลายงานให้เลือก เช่น “โทก้า ปาร์ตี้” ปาร์ตี้ที่ผู้ร่วมงานจะต้องแต่งชุดโรมันโบราณ “งานมาดิกราส์ ไนท์” ปาร์ตี้แฟนซีสไตล์คาร์นิวัล และงานปาร์ตี้แฟนซี แนวอีโรติก งานนี้คงไม่ต้องถามว่าใส่ชุดอะไร..Happy Birthday to you!

5.  Gay Pride Parade

10 อันดับ สถานที่เปลือยกาย

สถานที่ (แอบ) เปลือยกาย ของชาวสีม่วง แม้การเปลือยกายกลางที่สาธารณะใน งานเกย์ ไพรด์ พาเหรด จะไม่เป็นที่ยอมรับหรืออาจผิดกฎหมาย แต่ก็มักจะมีคนฝ่าฝืน ใจกล้าขอโชว์ทั้งท่อนบนท่อนล่างให้เห็นเสมอ แถมยังเป็นงานที่จัดขึ้นอย่างแพร่หลายทั่วโลก อาทิ โตรอนโต และแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา, อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์, นิวออร์ลีน และ ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา โดยจะมีกลุ่มคนรักร่วมเพศ ตลอดจนนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเข้าร่วมงานนับหมื่นคน อีกหนึ่งงานเปลือยระดับโลก!

 

6. ล่องเรือหรู แบบนู้ดๆ รอบเกาะเวอร์จิ้น

 

นู้ดกลุ่มบนเรือยอชท์ อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับ สถานที่เปลือยกาย ซึ่งจัดโดย บริษัท โบ้ทอินเดอะบัฟฟ์ ที่นำเสนอแพคเกจสุดนู้ด เอาใจคอเดียวกัน โดยหนึ่งทริปสามารถมีสมาชิกได้ 8 คน มาพักผ่อน สังสรรค์บนเรือยอชท์ขนาด 60 ฟุต แบบเหมาลำ เป็นเวลา 1 สัปดาห์ และงานนี้ไม่มีใครใส่เสื้อผ้า แม้่แต่กัปตันและเชฟ บร๊ะ! เปลือยจริง เปลือยจัง! นู้ดเพลินกับทิวทัศน์กลางทะเลแคริบเบียน พร้อมอิ่มท้องกับอาหารปรุงสดทุกมื้อ แต่ถ้าใครใจไม่ถึง ก็เลือกบริการแบบไม่นู้ดได้ กัปตันและเชฟก็ยินดีใส่ ไม่ว่ากัน!

 

7. เทศกาลมาร์ดิกราส์ เมืองนิวออร์ลีนส์  สหรัฐอเมริกา

“เทศกาลมาร์ดิกราส์” ประเพณีของชาวคริสต์เพื่อเตรียมต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์ หนึ่งในงานปาร์ตี้สไตล์คาร์นิวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่จะแสดงความศรัทธาต่อศาสนาอย่างจริงจัง โดยประชาชนจำนวนมากจะชุมนุมกันตามท้องถนนในเมืองนิวออร์ลีนส์  เพื่อดื่มเฉลิมฉลอง พร้อมชมขบวนพาเหรดแฟนซีที่สวมเสื้อผ้าหลากสีสัน นอกจากนี้ยังมีการโยนสร้อยคอลูกปัดจากระเบียงตึกให้แก่คนที่เบื้องล่าง ซึ่งถือเป็นประเพณีที่สืบทอดกันมา ถึงแม้จะไม่ใช่ พาเหรดเปลือย แต่ทุกครั้งที่จัดงาน มักจะมีคนใจกล้าแอบเปลือยท่อนบน หรือบางทีก็ท่อนล่าง แฝงๆ เนียนๆ อยู่กลางฝูงชนเสมอ แต่สุดท้ายก็ถูกตำรวจจับข้อหาเปลือยกายในที่สาธารณะ เพราะเจ้าหน้าที่ก็ใช้มุขซ่อนตัวแบบเดียวกันกับคอนู้ดนั่นเอง!

8. โรงแรมวิคเตอร์ ไมอามี่ มลรัฐฟลอริด้า  สหรัฐอเมริกา

โรงแรมวิคเตอร์ สถานที่เปลือยกาย สุดหรู ในไมอามี่ นอกจากจะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งใน รีสอร์ทที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก แล้ว ที่นี่ยังมีชายหาดส่วนตัวให้นอนนู้ด ผึ่งแดด เปลือยท่อนบน หรือจะเลือกผ่อนคลายที่ “สปา วี” ซึ่งมีห้องสตีมรูมแบบรวม ไม่แยกชายหญิง และโรงอาบน้ำสไตล์ตุรกี ซึ่งมีทั้งแบบห้องเปลือยและไม่เปลือยให้เลือก

 

9. มันดาเลย์ เบย์ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

 

โรงแรมและรีสอร์ทที่ลาสเวกัส กลายเป็น สถานที่เปลือยกาย ยอดนิยมของสาวๆ ไปซะแล้ว ใครอยากลองอาบแดดแบบเปิดเผย ต้องที่นี่เลย มันดาเลย์ เบย์ รีสอร์ท แอนด์ คาสิโน เพราะมี Moorea Beach Club คลับสไตล์ยูโรเปี้ยน ไว้บริการ สำหรับบุคคลที่มีอายุ 21 ปีขึ้นไปเท่านั้น โดยสามารถนอนอาบแดด เปลือยอก บนเก้าอี้ชายหาดสีแดง ริมสระน้ำ พร้อมเลือกผ่อนคลายด้วยบริการนวดตัว จดไว้อีกหนึ่งสถานที่หัดโป๊!

 

10. เทมป์เทชั่น รีสอร์ท เม็กซิโก

 

สถานที่เปลือยกาย อันดับต้นๆ ของเม็กซิโก ต้องยกให้ เทมป์เทชั่น รีสอร์ท สำหรับการพักผ่อนแบบนู้ดๆ มีให้เลือกใน 2 แห่ง คือ ลอส คาโบส์ และ แคนคูน เปิดให้บริการเฉพาะนักท่องเที่ยว อายุ 21 ปีขึ้นไป จะมาโสด มาคู่ ได้หมด! พร้อมเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ตลอดวัน มีอาหารบริการ 24 ชั่วโมง เปลือยท่อนบนสบายๆ แหวกว่ายในสระซึ่งเตรียมไว้เฉพาะสำหรับคนชอบนู้ด!

ที่มา : paow007.wordpress.com