เตรียมเปิด ปราสาทฮอกวอตส์ สวนสนุกแฮร์รี่พอตเตอร์ ที่ญี่ปุ่น

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / เตรียมเปิด ปราสาทฮอกวอตส์ สวนสนุกแฮร์รี่พอตเตอร์ ที่ญี่ปุ่น

เป็นวรรณกรรมเยาวชนและภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับพ่อมดในตำนานจริงๆ กับเรื่อง ‘แฮร์รี่ พอตเตอร์’ ที่ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือ ผู้ใหญ่ต่างก็ติดกันเกรียวกราว แม้ว่าจะจบภาคสุดท้ายไปแล้ว แต่ก็ยังเป็นหนังสือและภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องโปรดที่ใครๆ หลายคนขอยกเก็บไว้ในใจกันอยู่ดี

เตรียมเปิดปราสาทฮอกวอตส์ สวนสนุกแฮร์รี่พอตเตอร์ ที่ญี่ปุ่น

เตรียมเปิด ปราสาทฮอกวอตส์ สวนสนุกแฮร์รี่พอตเตอร์ ที่ญี่ปุ่น

หลังจากปล่อยจินตนาการโลดแล่นไปกับเนื้อเรื่องในวรรณกรรม และได้เห็นการถ่ายทอดฉากสวยงามจากภาพยนตร์เรื่องนี้กันมาแล้ว สาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์คงมีความใฝ่ฝันอยากจะไปเที่ยวชมปราสาทฮอกวอตส์กันบ้างอะไรบ้าง อยากจะรู้จริงๆ เชียวว่าในปราสาทที่เป็นสถานที่เรียนของเหล่าพ่อมด แม่มด ของโรงเรียนนั้นจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรบ้างนะ แต่ละห้องเรียนจะเป็นยังไง คุกใต้ดิน ห้องลับเอย สาวกทั้งหลายคงเคยจินตนาการกันไปบ้างไม่มากก็น้อยกันใช่หรือเปล่า

ปราสาทฮอกวอตส์ สวนสนุกแฮร์รี่พอตเตอร์ ที่ญี่ปุ่น

เร็วๆ นี้ คุณสามารถเข้าชมปราสาทฮอกวอตส์จากเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์กันได้แล้ว เพราะทาง Universal Studio Japan เขาได้จัดเต็ม สร้างปราสาทฮอกวอตส์แบบสมบูรณ์ ที่เสมือนหลุดออกมาจากภาพยนตร์ให้เราได้เข้าชมกันแล้วล่ะ กับ The Wizarding World of Harry Potter โดยภายในปราสาทก็จะมีสถานที่ที่เหล่าสาวกอยากเห็นกันอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็นห้องเรียนของเหล่านักเรียนพ่อมดแม่มดเอย ห้องโถงกลาง ห้องทำงานของศาตราจารย์ดัมเบิลดอร์ คลาสเรียนวิชาป้องกันจากศาสตร์มืด และสถานที่สำคัญๆ อีกหลายแห่งที่ปรากฏในวรรณกรรมและภาพยนตร์อีกหลายแห่ง แถมยังมีเครื่องเล่นสนุกสนานที่เข้ากับธีมปราสาท ร้านอาหาร และ ร้านค้าของที่ระลึกให้ได้ชมด้วย

ปราสาทฮอกวอตส์ สวนสนุกแฮร์รี่พอตเตอร์ ที่ญี่ปุ่น

แหม…น่าสนใจขนาดนี้ ชักอยากหาตั๋วเครื่องบิน บินไปญี่ปุ่นเตรียมเที่ยว Universal Studio Japan กันแล้วล่ะสิ แต่ช้าก่อน สำหรับสวนสนุกนี้จะเปิดให้บริการวันที่ 15 เดือนกรกฏาคม 2557 นี้ ยังไงก็อดใจรอ เก็บตังค์พลางๆ ส่วนวันนี้ไปชมภาพบรรยากาศภายใน The Wizarding World of Harry Potter ในอเมริกา ที่เค้าสร้างเสร็จก่อนหน้านี้ เรียกน้ำย่อยแฟนๆ กันก่อนนะ

ปราสาทฮอกวอตส์ สวนสนุกแฮร์รี่พอตเตอร์ ที่ญี่ปุ่น detail11 detail9 harry-potter-in-universal-studio-japan-1 detail5 detail2

เตรียมเปิด ปราสาทฮอกวอตส์ สวนสนุกแฮร์รี่พอตเตอร์ ที่ญี่ปุ่น

harry-potter-in-universal-studio-japan-1


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

ข้อมูลและภาพ : spokedark.tv / Universal Studio Japan
เรียบเรียงโดย Travel MThai

รูปภาพ เปิดแล้ว สวนสนุก แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ Universal Studios โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น