10 โรงแรมดีไซน์เก๋

Home / โรงแรม ที่พัก / 10 โรงแรมดีไซน์เก๋

วันนี้ทาง Travel.mthai.com รวมที่สุดของ 10 โรมแรมดีไซน์เก๋ ที่อยู่ในไทย มาให้ได้ชมกัน ที่ที่อาจไปแล้วจะรัวชัตเตอร์กันไม่หยุด เพราะมีมุมสวยๆ ให้ได้ถ่ายรูปกันเพียบ เดี่ยวจะหาว่าทาง Travel.mthai.com โกหก งั้นเลื่อนลงไปดูรูปภาพเองล่ะกัน

10 โรงแรมดีไซน์เก๋

1. โมรูมส์ เชียงใหม่ (Mo Rooms Chiang Mai)

โมรูมส์ เชียงใหม่ (Mo Rooms Chiang Mai)

1. โมรูมส์ เชียงใหม่ (Mo Rooms Chiang Mai)
Mo Rooms โรงแรมเล็กๆ กะทัดรัด โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งตามอารมณ์ศิลปะ ภายในห้องพักทั้ง 12 ห้อง ที่เรียกว่า ห้อง 12 นักษัตร เกิดจาก “ศิลปะ”  และ “ความเชื่อ”ซึ่งเป็นผลงานของศิลปินชื่อดัง 12 คน ที่มาร่วมกันออกแบบไว้อย่างลงตัว

Mo rooms เป็นโรงแรมมีดีไซน์ ให้บริการห้องพักซึ่งมีการออกแบบเฉพาะตัวโดยศิลปินในท้องถิ่น มีสระว่ายน้ำในร่ม ห้องพักมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล เฟอร์นิเจอร์อันมีเอกลักษณ์ และบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

Mo Rooms อยู่ห่างจากเชียงใหม่ไนท์บาซาร์อันมีชื่อเสียงและถนนคนเดินวันอาทิตย์โดยใช้เวลาเดินไม่ถึง 5 นาที ห่างจากสนามบินเชียงใหม่ 15 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ มีบริการรถรับส่งสนามบิน สตูดิโอปรับอากาศมีผังห้องเฉพาะตัว พร้อมเครื่องเล่นดีวีดี และตู้เย็น ตกแต่งด้วยภาพพิมพ์และแพรพรรณสีสันสดใส ห้องน้ำส่วนตัวมีเครื่องเป่าผม ผู้เข้าพักสามารถเล่นน้ำในสระว่ายน้ำในร่มซึ่งตั้งอยู่ใจกลางโรงแรม พนักงานที่แผนกต้อนรับส่วนหน้าซึ่งเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงสามารถให้บริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก และบริการรถรับส่ง นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีด ห้องอาหารของ Mo rooms มีบริการอาหารไทยและอาหารฟิวชั่นหลากหลายรายการ มีบริการเครื่องดื่มและค็อกเทลหลายชนิดที่บาร์

โมรูมส์ เชียงใหม่ (Mo Rooms Chiang Mai) โมรูมส์ เชียงใหม่ (Mo Rooms Chiang Mai) pic1-mo-rooms rooster-room morooms-horse03

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> โมรูมส์ เชียงใหม่ (Mo Rooms Chiang Mai)

_____________________________________________

2. เก๊าไม้ ล้านนา รีสอร์ท (Kaomai Lanna Resort)

1463596_582233545157700_373601286_n

2. เก๊าไม้ ล้านนา รีสอร์ท (Kaomai Lanna Resort)
เก๊าไม้ ล้านนา รีสอร์ท
เป็นโรงแรมบูติกที่มีเอกลักษณ์แห่งหนึ่งบนเส้นทางจากเชียงใหม่ไปยังดอยอินทนนท์ ซึ่งเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศไทย ห้องพักของเรานั้นได้รับการปรับปรุงขึ้นใหม่จากที่เคยเป็นโรงบ่มใบยาสูบมาก่อน ถูกออกแบบตกแต่งด้วยรูปแบบล้านนาร่วมสมัย ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สักโบราณในสไตล์โคโลเนียล

เก๊าไม้ ล้านนา รีสอร์ท จึงเหมาะสำหรับผู้ที่รักธรรมชาติอย่างแท้จริง รายล้อมด้วยสวนเมืองร้อนขนาดใหญ่ที่มีความสวยงามแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ห้องพักที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นของรีสอร์ทที่สามารถเปลี่ยนโฉมโรงบ่มใบยาสูบและนำเฟอร์นิเจอร์โบราณสไตล์โคโลเนียลมาตกแต่งได้อย่างลงตัว

ย้อนกลับไปเมื่อ 50 ปีก่อนนั้นนับว่าเป็นจุดสูงสุดของอุตสาหกรรมยาสูบในเขตภาคเหนือของประเทศไทย รวมถึงไร่ยาสูบและความเจริญรุ่งเรืองของโรงบ่ม แต่เมื่อเวลาเลยผ่านไป สิ่งต่างๆ ก็ย่อมเปลี่ยนแปลงไปด้วย 30 ปีหลังจากนั้น การพัฒนาในด้านอื่นๆ นั้นเริ่มเข้ามามีบทบาท ทำให้โรงบ่มใบยาสูบนั้นค่อยๆ จางหายไปจากภาคเหนือของประเทศไทย และถูกแทนที่ด้วยการทำสวนผลไม้และโครงการอสังหาริมทรัพทย์ต่างๆ โรงบ่มยาสูบส่วนใหญ่ได้ถูกทำลาย แต่มันก็เป็นการตัดสินใจที่อย่างน้อยที่สุด ก็เป็นสิ่งที่ช่วยเตือนความทรงจำให้หวนระลึกถึงวันเก่าๆ ให้ยังคงอยู่ต่อไป โรงบ่มทั้ง 18 หลังได้รับการปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นห้องพักสำหรับแขกผู้เข้าพัก 36 ห้อง ภายในสวนอันร่มรื่นและได้กลายเป็นที่รู้จักกันดีถึงมนต์เสน่ห์ของเก๊าไม้ล้านนารีสอร์ท

ภายในสวนของรีสอร์ท ฝูงหมู่มวลผีเสื้อบินไปทั่วแปลงดอกไม้นานาพันธุ์ ท่ามกลางแมกไม้, กระรอกและนกตัวเล็กๆ กำลังกระโดดไปมาตามกิ่งก้านต่างๆ ของต้นไม้
ส่วนบนพื้นดิน, ต้นปาล์มสายพันธุ์ต่างๆ มีอยู่มากมายอยู่คู่กันกับกล้วยไม้ป่าที่ห้อยตัวลงมาจากต้นไม้ยักษ์, ไผ่กอใหญ่และต้นไม้เมืองร้อนสายพันธุ์ต่างๆ อีกมากมาย เพลิดเพลินกับการพักผ่อนอันแสนสบายในสระว่ายน้ำของเราภายในบรรยากาศของสวนที่สงบร่มรื่น และยังสามารถที่จะขี่จักรยานเพื่อชมธรรมชาติโดยรอบพื้นที่ของเราได้เช่นกัน ผ่อนคลายกับบริการนวดแผนไทยโบราณของเราได้

pic2-facility pic1-kaomai-lanna-resort 08 pic8-facility

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> เก๊าไม้ ล้านนา รีสอร์ท (Kaomai Lanna Resort)

_____________________________________________

3. สยามแอทสยาม ดีไซน์ โฮเทล แอนด์ สปา (Siam@Siam Design Hotel & Spa)

gallery_photo_10648_1

3. สยามแอทสยาม ดีไซน์ โฮเทล แอนด์ สปา (Siam@Siam Design Hotel & Spa)
สยามแอทสยาม ดีไซน์ โฮเทล แอนด์ สปา โรงแรมน้องใหม่ที่ออกแบบดีไซน์แปลกใหม่ในวงการธุรกิจโรงแรม และใกล้กับแหล่งชอปปิ้งของคนทันสมัยอย่าง สยามสแควร์และ มาบุญครอง

การออกแบบตกแต่งภายในอย่างสวยงาม สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะ สู่มิติใหม่ของการดำรงชีวิตอย่างมีสไตล์ ภายใต้แนวคิดการอยู่อาศัยที่ทั้งโลกจะต้องอิจฉา ห้องพักของเราตกแต่งอย่างโดดเด่น ให้ความรู้สึกสงบแต่แฝงไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ สวยงามอย่างมีระดับ แต่ละห้องพักมีความเป็นเอกลักษณ์ เปรียบเสมือนเป็นห้องแสดงงานศิลปะของโรงแรม กระตุ้นความรู้สึกและจินตนาการให้โลดแล่นออกไปจากรูปแบบเดิมๆ ได้รับแรงบันดาลใจจากวิธีที่เรามองเห็น, รู้สึก, และสัมผัสกับสภาพแวดล้อมที่โรงแรมของเรา ศิลปะสร้างสรรค์ได้ผสานเข้ากับความหรูหราและความสะดวกสบายขั้นสูงสุดในการอยู่อาศัย ห้องพักที่ได้รับการตกแต่งครบครันทั้ง 203 ห้อง มีเพดานสูง แผงกระจกบานใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยมากมาย

10313541_680033638712764_3448022915449892918_n 65276_133389970043803_6825920_n 10592767_729218523794275_7501785700389214000_n gallery_photo_10652_3 10553836_732306916818769_9221060496149819843_o

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> สยามแอทสยาม ดีไซน์ โฮเทล แอนด์ สปา (Siam@Siam Design

Hotel & Spa)

_____________________________________________

4. ชูการ์ มาริน่า รีสอร์ท – นอติคัล – กะตะ บีช (Sugar Marina Resort – Nautical – Kata Beach)

pic9-swimming-pool

4. ชูการ์ มาริน่า รีสอร์ท – นอติคัล – กะตะ บีช (Sugar Marina Resort – Nautical – Kata Beach)
ชูการ์ มารีนา รีสอร์ท – นอติคัล – กะตะ บีช เป็นรีสอร์ทสุดเก๋และมีบรรยากาศแบบร่วมสมัยของภูเก็ตที่จะทำให้ท่านรู้สึกได้ถึงการผจญภัยในช่วงวันหยุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมายที่รอคอยต้อนรับแขกทุกท่านในช่วงวันหยุดพักผ่อน ตัวรีสอร์ทถูกออกแบบมาให้กับผู้ที่รักและชื่นชอบทะเลเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้เป็นหนึ่งในรีสอร์ทธรรมชาติที่งดงามของภูเก็ต ทั้งยังมีความร่วมสมัย และยังมีวัฒนธรรมในการแล่นเรือใบนานาชาติบนเกาะแห่งนี้ด้วย ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบทะเล หรือชอบการผจญภัยนั้น รู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านของตัวเอง

ชูการ์ มารีนา รีสอร์ท – นอติคัล – กะตะ บีช มีห้องพักจำนวน 66 ห้อง โดยทุกห้องพักที่มีสไตล์การตกแต่งในรูปแบบธีมทะเล ให้คุณได้รู้สึกเหมือนกับการได้ผจญภัยในทะเลลึก อีกทั้งยังเต็มไปด้วยความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับทุกๆ สิ่งได้ด้วยตัวของท่านเอง

deluxeaccess_02 dining_05 facilities_02 home_01

swimmingpool_03 pic7-deluxe-pool-access

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> ชูการ์ มาริน่า รีสอร์ท – นอติคัล – กะตะ บีช (Sugar Marina Resort – Nautical – Kata Beach)

_____________________________________________

5. ลาเอนาตู เบด แอนด์ เบเกอรี่ (La a Natu Bed & Bakery)

vanilla_06

5. ลาเอนาตู เบด แอนด์ เบเกอรี่ (La a Natu Bed & Bakery)
โรงแรมลาเอนาตู (La a Natu)
ที่พักที่ให้ความรู้สึกเสมือนเป็นบ้านท่ามกลางธรรมชาติ ที่คำนึงถึงความสัมพันธ์กับสิ่งแวดล้อม ให้ความรู้สึกแตกต่างไม่เหมือนใคร บ้านพักของลา เอ นาตูทั้ง 10 หลัง ตั้งอยู่บนชายหาดอันเงียบสงบของ อ.ปราณบุรี การออกแบบไม่เน้นความหรูหรา แต่น่าอยู่ พื้นที่ของรีสอร์ทมีลักษณะเด่นพิเศษ เพราะเป็นแบบแปลงนาขั้นบันได มีต้นปาล์มขึ้นโดยรอบ หลังฤดูเก็บเกี่ยว จะมีการปลูกพืชหลากหลายชนิดเพื่อรักษาความอุดมสมบูรณ์ของดินจนกว่าจะถึงฤดูเพาะปลูกครั้งต่อไป บริเวณรอบๆรีสอร์ทจึงมองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของแปลงนาแบบขั้นบันไดและท้องทะเล สถาปัตยกรรมแบบไทยลาว และงานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น ผสมผสานกับการออกแบบร่วมสมัยที่เต็มไปด้วยจินตนาการ ทำให้เกิดส่วนผสมของความงามที่แปลกใหม่ โรงแรมลาเอนาตูให้บริการห้องพักทั้งหมด 10 ห้อง แบ่งออกเป็น 3 โซน คือ Tropical Village, Tropical Cottage Loft Suite และ Vanilla Suite

pic1-facility pic1-swimming-pool pic1-tropical-village pic3-loft-suite

pic5-facility tropi_06

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> ลาเอนาตู เบด แอนด์ เบเกอรี่ (La a Natu Bed & Bakery)

_____________________________________________

10 โรงแรมดีไซน์เก๋

6. เอวัน เดอะ โรยัล ครุยส์ (A-One The Royal Cruise)

pattaya-hotel-24

6. เอวัน เดอะ โรยัล ครุยส์ (A-One The Royal Cruise)
เอ วัน เดอะ โรยัล ครุยส์ จะพาคุณไปเพลิดเพลินกับคลื่นทะเล และการออกแบบโรงแรมในรูปแบบเรือสำราญ โรงแรมหันหน้าเข้าสู่วิวอันสวยงามของทะเลพัทยาเหนือ สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมความบันเทิงครบครัน มีพร้อมให้บริการคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณต้องการ

เอ วัน เดอะ โรยัล ครุยส์ ดุจดั่งสวรรค์บนดินที่ตั้งอยู่บนชายหาดที่มีชื่อเสียงและภูมิทัศน์ที่สวยงาม มีห้องพัก deluxe ให้บริการกว่า 500 ห้อง แบ่งเป็นอาคารหรูหรามีระดับ 2 อาคาร นั่นคือ Main Wing และ New Wing พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บริการที่ยอดเยี่ยม ให้ได้สัมผัสประสบการณ์ที่คุณไม่อาจลืมเลือน นอกจากนี้โรงแรมยังมีห้องสำหรับจัดประชุม สัมมนา งานเลี้ยง งานเลี้ยงส่วนตัว หรืองานเลี้ยงอย่างเป็นทางการ และการจัดงานต่างๆ พร้อมอุปกรณ์ระบบภาพและเสียงที่ทันสมัยครบครัน รวมถึงอินเตอร์เน็ต Wi-Fi และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ อาหารฮาลาลแท้: เดอะฮาเบอร์เรสเตอรองท์, บุฟเฟ่บาร์บีคิวนานาชาติ: บลูเวฟพูลไซด์บาร์ และบุฟเฟ่บาร์บีคิวซีฟู๊ด: มาริไทม์ บาร์แอนด์เรสเตอร์รองท์ และฟื้นฟูสุขภาพของคุณที่ฟิตเนตวัน หรือผ่อนคลายร่างกายและจิตใจที่ อวารินครุยส์สปา

เพียงก้าวแรกสู่ล็อบบี้ที่หรูหรา คุณจะพบกับบรรยากาศการต้อนรับที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ในสไตล์การตกแต่งแบบเมดิเตอร์เรเนียน ส่วนห้องพักขนาดกว้าง มีให้เลือกทั้งแบบ superior, deluxe และ suites ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางทะเล และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ทุกห้องออกแบบและตกแต่งโดยเน้นความสบาย พร้อมด้วยบริการที่อบอุ่น

pattaya-hotel-24 pic1-a-one-the-royal-cruise pic1-superior-main-wing pic3-restaurant pic6-facilities

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> เอวัน เดอะ โรยัล ครุยส์ (A-One The Royal Cruise)

_____________________________________________

7. มีสไตล์ เพลส (MeStyle Place)

pic4-bedroom

7. มีสไตล์ เพลส (MeStyle Place)
มีสไตล์ เพลส ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุทธิสาร หรือถนนรัชดาภิเษก อีกทั้งยังง่ายดายในการเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT (สถานีสุทธิสาร) รวมถึงสถานบันเทิงขนาดใหญ่และศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง

มีสไตล์ เพลส เป็นโรงแรมที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ห้องพักได้รับการออกแบบมาอย่างโดดเด่นและดีเยี่ยม ภายใต้ออกแบบที่อยู่อาศัยที่ทันสมัย แต่ละห้องมีสภาพแวดล้อมที่มีเอกลักษณ์ เป็นการผสมผสานระหว่างความสะดวกสบายและความหรูหราของห้องพักที่น่าหลงใหลทั้ง 89 ห้อง แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยครบครัน พร้อมกับการอำนวยความสะดวกสูงสุดนี้เอง ทำให้คุณได้สัมผัสกับมิติใหม่ๆ ของคำว่าสันทนาการแสนสบาย

ห้องพักตกแต่งด้วยผนังที่มีลวดลายสีสัน บางห้องมีพื้นกระเบื้องและเตียงนอนเล่น ห้องพักแต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน เครื่องชงชาและกาแฟ และมินิบาร์ MeTaste Kitchen ให้บริการอาหารและมีลานกลางแจ้ง ร้านอาหารแห่งนี้มีพื้นไม้และของตกแต่งหลากดีไซน์ บริการต่าง ๆ ที่ MeStyle Place รวมถึงแผนกต้อนรับส่วนหน้าที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง และบริการที่จอดรถฟรี

gallery-impress6 mestyleplace-facilities mestyleplace-room metaste-indoor pic1-mestyle-place

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> มีสไตล์ เพลส (MeStyle Place)

_____________________________________________

8. นารา แกรนเดอร์ ป่าตอง (Nara Grandeur Hotel Patong)

Nara 10

8. นารา แกรนเดอร์ ป่าตอง (Nara Grandeur Hotel Patong)
Nara Grandeur Hotel Patong
ตั้งอยู่บนศูนย์กลางหาดป่าตอง ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มาพร้อมดีไซน์ร่วมสมัย สวยโดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน ทุกอณูของพื้นที่แฝงกิมมิคสุดเก๋ ด้วยการตกแต่งเป็นรูปกิ่งไม้และใบไม้อันเป็นเอกลักษณ์ ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างอย่างลงตัว เมื่อถูกจัดวางเข้ากับผนังปูนเปลือยและพื้นกระเบื้องมันวาว ส่วนการออกแบบภายในห้องพัก ได้รวมเอาพื้นผิวแบบต่างๆเข้าไว้ด้วยกัน อย่างกำแพงอิฐสีขาว พื้นไม้ขัดมัน พื้นห้องน้ำโรยหินกรวด และผนังปูนเปลือย เสมือนคุณได้หลุดเข้ามาพักผ่อนในโลกแห่งดีไซน์อย่างแท้จริง

โรงแรมมีทั้งหมด 8 ชั้น พร้อมให้บริการห้องพักจำนวน 110 ห้อง ที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบ Standard Room สะดวกสบายตามแบบมาตรฐาน Superior Room เน้นความสดใสสนุกสนานด้วยโทนสีแดง-ขาว Deluxe Room เรียบง่ายสบายตา ในโทนสีฟ้า-ขาว และห้องพักแบบ Nara Suite กว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมมินิบาร์และอ่างอาบน้ำส่วนตัว
โดยคุณจะไม่พลาดการเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ ด้วยสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สายตามจุดต่าง และพลาดไม่ได้กับ ห้องอาหารนารา ที่รอเสิร์ฟเมนูสุดพิเศษพร้อมเครื่องดื่มนุ่มลิ้น รวมไปถึง Pool Bar บนชั้นดาดฟ้า ที่คุณจะได้นั่งจิบเครื่องดื่มเบาๆ สูดอากาศสดชื่น และเพลิดเพลินกับวิวภูเขาแบบเปิดโล่งตลอดทั้งวัน

Nara 1 Nara 3 Nara 6 Nara 9 Nara 11

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> นารา แกรนเดอร์ ป่าตอง (Nara Grandeur Hotel Patong)

_____________________________________________

9. มายเวย์ หัวหิน มิวสิค (My Way Hua Hin Music Hotel)

pic07

9. มายเวย์ หัวหิน มิวสิค (My Way Hua Hin Music Hotel)
โรงแรมมายเวย์ หัวหิน มิวสิค (My Way Hua-Hin)
ที่พักแนวใหม่ท่ามกลางภูมิทัศน์ธรรมชาติอันสวยงามของเมืองหัวหิน การตกแต่งอาคาร ระเบียงแฝงไว้ด้วยเสน่ห์ โดยได้รับแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์จากบ้านดนตรีสไตล์อินดี้ และสถาปัตยกรรมของสถานีรถไฟหัวหินอันมีเอกลักษณ์ ภายในห้องพักประดับประดาด้วยรูปภาพหัวหินในอดีต และเครื่องดนตรีแบบต่างๆ คุณจะรู้สึกเหมือนได้ย้อนวันวานอีกครั้ง สำหรับผู้รักดนตรีและเสียงเพลง คุณสามารถเข้าร่วมกิจกรรมดนตรีที่คุณชื่นชอบ อาทิ เปียโน กีตาร์คลาสสิก รวมไปถึงการขับร้อง ภายใต้การดูแลจากครูที่มีประสบการณ์ จากสถาบันดนตรียามาฮ่า หัวหิน วันหยุดนี้มาพักผ่อนที่มายเวย์ หัวหิน มิวสิค ในบรรยากาศสบายๆเหมือนอยู่บ้าน และเพลิดเพลินไปกับดนตรีที่จะขับกล่อมคุณด้วยรอยยิ้มแสนอบอุ่น

pic6-swimming-pool pic9-facility pic3-deluxe pic8-superior

My-Way-Hua-Hin-Music-Hotel1 5444002_92_z

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> มายเวย์ หัวหิน มิวสิค (My Way Hua Hin Music Hotel)

_____________________________________________

10. ดิ แอดเวนเจอร์ เชียงใหม่ (The Adventure Chiangmai Hotel)

pic6-deluxe-room

10. ดิ แอดเวนเจอร์ เชียงใหม่ (The Adventure Chiangmai Hotel)
ดิ แอดเวนเจอร์ เชียงใหม่
ห้องพักทั้งหมด 72 ห้อง ออกแบบทันสมัย เป็นส่วนตัวด้วยห้องพักที่ตกแต่งสวยงาม เครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ, ภาพยนตร์ชมในห้องพัก, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม , รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ร้านอาหาร, , มีบริการรถรับส่งที่สนามบิน โรงแรม ดิ แอดเวนเจอร์ บริการอาหารไทย-จีน และเครื่องดื่มตลอด 24 ชั่วโมง และ CNX Cafe ให้ทานลิ้มลองกาแฟสด โรงแรม ดิ แอดเวนเจอร์ ให้เป็นสถานที่พักผ่อนอย่างแท้จริง ทำให้ท่านที่มาพักอยู่ในโรงแรมแห่งนี้ได้รับความสุขกายสบายใจ สะดวกสบาย และอบอุ่นใจเสมือนเป็นบ้านของท่านเอง

ดิ แอดเวนเจอร์ เชียงใหม่ ขอเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างของห้องที่ถูกออกแบบมาในธีมอันหลากหลาย เช่น โลกใต้น้ำ อวกาศ ฮาเร็ม จูราสสิก วาเลนไทน์ คลาสสิค คาสิโน ขนมปัง ห้องกระจก พรีเมียร์ลีก และรูปแบบคาราวาน

pic1-adventure-suite pic1-junior-suite pic8-deluxe-room pic1-the-adventure-chiangmai-hotel pic1-deluxe-room

รายละเอียดเพิ่มเติม จองห้องพัก คลิก >> ดิ แอดเวนเจอร์ เชียงใหม่ (The Adventure Chiangmai Hotel)

บทความเกี่ยวข้อง 

Villa-Maroc-Resort 10 ที่พักในไทย บรรยากาศเหมือนเมืองนอก

06 15 ที่พักริมน้ำ เที่ยวพักผ่อนสบายๆ

The-Kee-ResortSpa 10 โรงแรม สไตล์โมเดิร์น ในประเทศไทย

1b 10 สุดยอด โรงแรมสวยขั้นเทพ ในไทย

Phunacome 1 10 ที่พักร่มรื่นเกินคำบรรยาย ส่งท้ายหน้าฝน