กลับมาแล้ว ดรีมเวิลด์ แบ่งฝัน ปันให้น้อง ปีที่ 12

Home / ข่าวท่องเที่ยว / กลับมาแล้ว ดรีมเวิลด์ แบ่งฝัน ปันให้น้อง ปีที่ 12

3 มิถุนายน 2558 : สวนสนุกดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว จัดงานเปิดโครงการแบ่งฝัน ปันให้น้อง ปีที่ 12 เพื่อมุ่งสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่เด็กด้อยโอกาสทางสังคม ทั้งร่างกายและจิตใจ ได้มีโอกาสเที่ยวเหมือนเด็กทั่วไป ร่วมสนุกสนานไปกับเครื่องเล่นนานาชนิด ฟรี!! ตลอด 1 เดือนเต็ม ณ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม 2558

ดรีมเวิลด์ แบ่งฝัน ปันให้น้อง ปีที่ 12
เติมฝัน แบ่งปันรอยยิ้ม ให้แก่เด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศ

ดรีมเวิลด์ แบ่งฝัน ปันให้น้อง

โครงการแบ่งฝัน ปันให้น้อง ปีที่ 12 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมีนางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการสวนสนุกดรีมเวิลด์ และผู้ริเริ่มโครงการดังกล่าว เป็นประธานในการเปิดงาน ร่วมด้วย “น้องอันดา” กุณฑีรา ยอดช่าง มาเป็นพิธีกรเด็กรับเชิญ เพื่อสร้างความสนุกสดใสให้กับเด็ก ๆ จากมูลนิธิพักพิงคุ้มภัย (บ้านขอบพระคุณ) และสถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ) รวม 35 คน เข้าร่วมในพิธีเปิด

 "น้องอันดา"

 "น้องอันดา"  "น้องอันดา"

นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์

นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ เปิดเผยว่า “นี่เป็นกิจกรรมที่สร้างความสุขให้ทั้งผู้ให้และผู้รับ เราภูมิใจและเต็มใจที่ได้มีโอกาสสร้างรอยยิ้มให้กับเด็ก ๆ เหล่านี้ โดยในปีนี้เราเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ จากสถานสงเคราะห์หือมูลนิธิทั่วประเทศ มาเที่ยวสวนสนุกดรีมเวิลด์ ฟรี!! ตลอด 1 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม 2558 อยากให้ทุกคนให้โอกาส ให้พื้นที่ทางสังคมแก่เด็ก ๆ ผู้ด้อยโอกาส แล้วเราจะมีความสุขจากการให้อย่างแท้จริง”

เด็ก ๆ ผู้ด้อยโอกาส   เด็ก ๆ ผู้ด้อยโอกาส

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเด็ก ๆ ได้ชมการแสดงจากเหล่ามาสคอต ได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องเล่นต่าง ๆ ทั้งรถไฟดรีมเวิลด์ รถไฟโมโนเรล เติมเต็มจินตนาการที่บ้านยักษ์ และแอนิมอล ฟาร์ม และเครื่องเล่นอื่น ๆ อีกมากมาย และไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือเมืองหิมะ ที่มีอุณหภูมิติดลบถึง – 8 องศา พร้อมสนุกสนานไปกับสไลเดอร์หิมะแห่งเดียวในเมืองไทย

เมืองหิมะ
ตะลุยเมืองหิมะ
ตะลุยเมืองหิมะ
ตะลุยเมืองหิมะ
ตะลุยเมืองหิมะ
ตะลุยเมืองหิมะ

ตะลุยเมืองหิมะ  ตะลุยเมืองหิมะ

ตะลุยเมืองหิมะ  ตะลุยเมืองหิมะ

 

ป้อนอาหารสัตว์ ที่แอนิมอล ฟาร์ม

แอนิมอล ฟาร์ม
แอนิมอล ฟาร์ม

แอนิมอล ฟาร์ม  แอนิมอล ฟาร์ม

แอนิมอล ฟาร์ม
แอนิมอล ฟาร์ม

แอนิมอล ฟาร์ม  แอนิมอล ฟาร์ม

แอนิมอล ฟาร์ม  แอนิมอล ฟาร์ม

 

เพลิดเพลินกับสวนนก

สวนนก
สวนนก

สวนนก  สวนนก

 

สนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด

รถไฟดรีมเวิร์ล
รถไฟดรีมเวิร์ล

รถไฟดรีมเวิร์ล  รถไฟดรีมเวิร์ล

รถไฟดรีมเวิร์ล
รถไฟดรีมเวิร์ล
บ้านยักษ์
น้อง ๆ มานั่งพักเหนื่อยในบ้านยักษ์
รถไฟโมโนเรล
รถไฟโมโนเรล
รถคุณปู่
รถคุณปู่

สำหรับสถานสงเคราะห์หรือมูลนิธิใด สนใจจะร่วมโครงการ สามารถติดต่อเพื่อจองสิทธิ์ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ น.ส. อริสรา วัชรีวงค์ แผนกประชาสัมพันธ์ โทร : 02 577 8666 ต่อ 8750 หรือมือถือ : 081 987 2365

E-Mail : whatcha.naris@gmail.com

เรียบเรียงและถ่ายภาพโดย : MuzTong – Travel MThai