วานาดิโอ สตูดิโอถ่ายภาพใต้น้ำ แห่งแรกในเมืองไทย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / วานาดิโอ สตูดิโอถ่ายภาพใต้น้ำ แห่งแรกในเมืองไทย

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการมาเป็นระยะเวลา 10 เดือน สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ และล่าสุดเพื่อเป็นการตอกย้ำในการเป็นผู้นำของสวนน้ำระดับโลกในประเทศไทย จึงได้ทำการเปิดตัวเครื่องเล่นหรือกิจกรรมที่ 20 อันมีนามว่า “วานาดิโอ” (Vanadio) สตูดิโอถ่ายภาพใต้น้ำโดยช่างภาพมืออาชีพแห่งแรกในเมืองไทย เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2558

วานาดิโอ สตูดิโอถ่ายภาพใต้น้ำ แห่งแรกในเมืองไทย

วานาดิโอ
“วานาดิโอ” @สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน

จากการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ที่มีความประทับใจในบริการถ่ายภาพภายในสวนน้ำ โดยช่างภาพมืออาชีพจากบริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ถือเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญในการเปิดตัว “วานาดิโอ” ขึ้น

นางสาว พราวพุธ ลิปตพัลลภ
นางสาว พราวพุธ ลิปตพัลลภ (คนกลาง) กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด
บอย ปกรณ์ และ เมญ่า นนธวรรณ
บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง มาร่วมพูดคุยในงานเปิดตัว

โดยทางแคนนอน ได้คัดสรรอุปกรณ์ที่ดีที่สุดมาใช้ในสตูดิโอใต้น้ำแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นกล้อง DSLR รุ่น EOS 5DSr ที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 50.6 ล้านพิกเซล เครื่องพิมพ์ภาพระบบอิงค์เจ็ท PIXMA iX6770 ขนาด A3 และเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ มีคุณสมบัติพิมพ์ภาพได้ยาวถึง 18 เมตร สามารถพิมพ์ภาพขนาดเท่าคนจริง หรือทำเป็นภาพถ่ายพาโนรามา ซึ่งจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า และทำให้การมาเที่ยวสวนน้ำแห่งนี้มีความสุขยิ่งขั้น

Vanadio
เปิดตัว “วานาดิโอ” สตูดิโอถ่ายภาพใต้น้ำแห่งแรกในเมืองไทย
นายแบบและนางแบบ Vanadio
นายแบบและนางแบบ ลงไปโพสต์ท่าให้สื่อมวลชนได้ถ่ายภาพ

ทั้งนี้ ยังมีการจัดแสดงแกลอรีภาพถ่ายใต้น้ำ ภายใต้ชื่อ “Splash-tasy Gallery” โดยมีดาราและเหล่าคนดังระดับแนวหน้า 5 ท่าน ที่ได้มาถ่ายทอดตัวตนในโลกใต้น้ำ ได้แก่ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง, อองตวน ปินโต , พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล และแม่บ้านมีหนวด

Splash-tasy Gallery
Splash-tasy Gallery แกลอรีภาพถ่ายใต้น้ำ
แกลอรีภาพถ่ายใต้น้ำ
การจัดแสดงแกลอรีภาพถ่ายใต้น้ำ

การถ่ายภาพใต้น้ำ ที่วานาดิโอ นอกจากท่านจะได้รับประสบการณ์ใหม่แล้ว ยังจะได้ฉีกจินตนาการกับการเลือกสวมคอสตูมสุดบรรเจิดในธีมต่าง ๆ ตามแต่ใจชอบได้เลย ไม่ว่าจะเป็น นางเงือก, นางฟ้า. แดร็กคูล่า, โจรสลัด, ชุดไทย, ชุดแต่งงาน ฯลฯ โดยราคารูปเริ่มต้นที่ 380 บาท พร้อมกรอบสวยงาม

"วานาดิโอ" (Vanadio)
“วานาดิโอ” (Vanadio)