คาเฟ่สุดเก๋ ฟาร์มแกะ เที่ยวปาย เที่ยวแม่ฮ่องสอน

เที่ยวปาย ชมความน่ารักแบบชนบท ที่ Romance Farm

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / เที่ยวปาย ชมความน่ารักแบบชนบท ที่ Romance Farm

เมืองอันเงียบสงบแสนน่ารักอย่าง “ปาย” จ.แม่ฮ่องสอน เป็นที่ตั้งของฟาร์มสุดโรแมนติก บรรยากาศดีงามนามว่า Romance Farm สถานที่พักผ่อนสไตล์ชนบทแถบยุโรป ให้อารมณ์เสมือนเป็นชาวไร่ พร้อมกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งที่พัก ร้านกาแฟ ฟาร์มแกะ คอกม้า ฯลฯ หากคุณไปมาเที่ยวเมืองปาย อย่าลืมแวะมาเก็บภาพความประทับใจ ชิมเครื่องดื่มและขนมแสนอร่อย รับรองว่าคุณจะต้องหลงรักโรแมนซ์ ฟาร์มแห่งนี้แน่นอน

” Romance Farm ”
ชมความน่ารักแบบชนบท
@ปาย แม่ฮ่องสอน

Romance Farm

โรแมนซ์ ฟาร์ม แบ่งออกเป็น 2 โซน คือ บ้านพักและฟาร์มเล็ก ๆ โอบล้อมด้วยธรรมชาติของทิวเขา สายลม แสงแดด อากาศเย็น ปกคลุมไปด้วยไอหมอก สายน้ำเย็นฉ่ำนาม “ห้วยแม่เมือง” ที่หล่อเลี้ยงทุกชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ทุ่งข้าวบาร์เลย์ ทุ่งกระเทียม ผืนนากว้างๆ สวนผลไม้ทั้งองุ่น ลำไย สตรอเบอร์รี่ ท้อ บ๊วย ที่นี่ปลูกแปลงผักปลอดสารพิษเน้นผักสลัดสดๆ ด้วยวิถีเกษตรอินทรีย์แบบพอเพียง

โรแมนซ์ ฟาร์ม

romancefarm-pai16

romancefarm-pai

ภายในฟาร์มมีสมาชิกเป็นครอบครัวสัตว์น้อยใหญ่ ทั้งอาชาน้อย เป็ดไก่ และฝูงแกะ ที่ช่วยแต่งเติมรอยยิ้มให้นักท่องเที่ยวที่แวะเวียนมาทักทายอยู่เสมอ ทั้งหมดนี้ถือเป็นความประทับใจ โดยเฉพาะสาว ๆ จะต้องเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปอย่างไม่หยุดยั้ง หรือใครอยากให้อาหารแกะ ขี่ม้า ขับเอทีวี เดินเล่น เด็ดผักสลัดใส่ปาก นั่งอ่านหนังสือชิล ๆ ก็เชิญตามสบายเลยเจ้า

romancefarm-pai8

romancefarm-pai15

romancefarm-pai12

romancefarm-pai3  romancefarm-pai10

ที่ Romance Coffee Shop คาเฟ่บรรยากาศแสนน่ารัก ลิ้มรสเครื่องดื่มและขนมแสนอร่อย ที่พลาดไม่ได้คือชานมเย็น และชีสเค้ก ที่ต้องขอยกนิ้วให้เลยว่าอร่อยสุดยอดดดดดดดดด!!

Romance Coffee Shop

Romance Coffee Shop

romancefarm-pai4
ชีสเค้ก อร่อยมากกกกกก!!

และโดยเฉพาะช่วงหน้าฝน “ปาย” จะสวยงามขึ้นไปอีก เพราะสายฝนหอบหิ้วความเขียวชะอุ่มกลับคืนสู่ผืนป่า อีกทั้งฟ้าหลังฝนยังพาก้อนเมฆสีขาวน้อยใหญ่เกาะกลุ่มกันตามยอดเขา สูดกลิ่นดินหลังฝนตก สดชื่นอย่าบอกใครเลยฮะ รับรองว่าฟินจนไม่อยากกลับบ้าน 

Romance Coffee Shop

แผนที่การเดินทาง

mapview

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.romance-pai.com
ถ่ายภาพและเรียบเรียงโดย : Travel MThai