10 อันดับ บ้านผีเฮี้ยน

Home / นักเที่ยวเชี่ยวทาง / 10 อันดับ บ้านผีเฮี้ยน

จากกระแสของหนังเรื่อง “ฝากไว้..ในกายเธอ” ที่ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้เราหลอน (แม้จะดูตัวอย่างแล้วไม่ต้องดูหนังเลยก็ยังกลัว) วันนี้แอดมิน Travel.mthai.com เลยนำ บ้านผีเฮี้ยน มาฝาก .. ซึ่งของอย่างนี้ไม่เชื่อ อย่าได้ลบหลู่ บางคนไประรานถึงสถานที่ ก็เจอดีกันมานักต่อนัก แต่บางคนอาจไม่ได้ตั้งใจ แค่ไม่ดูตาม้าตาเรือ เราเลยแวะมาบอกว่า “บ้านไหนผีดุ บ้านไหนผีเข้าใจยาก” อย่าได้เผลอเฉียดไป หรือไปก็เตรียมใจกันไว้นิดนึง ถ้าไม่เชื่อลองถามคนในพื้นที่ก็ได้นะ หุ หุ

10 อันดับ บ้านผีเฮี้ยน

10 อันดับ บ้านผีเฮี้ยน

บ้านผีเฮี้ยน 10. บ้านผีโหด อ.บางเลน จ.นครปฐม

บ้านผีสิง

เกิดเหตุทะเลาะวิวาทฆ่ากันตายในบ้าน แล้วนำศพไปทิ้งไว้ในบ่อหลังบ้าน ปัจจุบันยังคราบเลือดยังคงจารึกสนิทแน่นที่กำแพง อย่าเที่ยวไปเช็ดให้เค้าล่ะ!

บ้านผีเฮี้ยน 9. บ้านผีท่านขุน จ.อยุธยา

10 อันดับ บ้านผีเฮี้ยน

เป็นบ้านไม้สักเก่าสมัย ร.5 เมื่อเจ้าของบ้านเสียชีวิตลง บ้านหลังนี้จึงกลายเป็นบ้านร้าง วันดีคืนดีใครผ่านมา ก็มักจะเห็นผู้หญิงแต่งชุดโบราณสมัย ร.5 ยืนอยู่บนเรือน ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เพราะพวกที่มาลองของเจอดีมาแล้วทุกคน

บ้านผีเฮี้ยน 8. บ้านผียายสรวง จ.อยุธยา

บ้านผีสิง

หญิงชราเจ้าของบ้านชอบกินหมากเป็นชีวิตจิตใจ ได้เสียชีวิตลงภายในบ้านโลงศพของยายถูกเก็บไว้ที่บ้านหลังนี้ ผู้คนแถวนั้นยังคงได้ยินเสียงคนแก่พูด และเสียงตำหมากอยู่ทุกค่ำคืน

บ้านผีเฮี้ยน 7. บ้านผีนายพล จ.ชลบุรี

10 อันดับ บ้านผีเฮี้ยน

เป็นบ้านพักตากอากาศชายทะเลที่ครอบครัวนายทหารมาพักผ่อน และถูกฆาตกรรมทั้งครอบครัว ศพทั้งหมดถูกยัดไว้ในห้องใต้ดินของบ้านหลังนี้ มีคนเคยเห็นควันธูปลอยออกมาจากบ้านหลังนี้ด้วย

บ้านผีเฮี้ยน 6. บ้าน 4 ศพ จ.ชลบุรี

บ้านผีสิง

ครอบครัวหนึ่งประกอบด้วย พ่อ แม่ และลูก 2 คน เดินทางไปท่องเที่ยว แต่ระหว่างทางประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำเสียชีวิตทั้งหมด บ้านหลังนั้นกลายเป็นบ้านร้าง แต่คนที่ผ่านไปมาเห็นเงาคนเหมือนมีคนอยู่ในบ้านอยู่เสมอ และยังเป็นที่พบศพถูกฆาตกรรมอย่างปริศนา และมีห่วงเชือกผูกเป็นปมมัดอยู่ในบ้างหลังนั้น

บ้านผีเฮี้ยน 5. สุสานศพไร้ญาติ จ.ชลบุรี

บ้านผีสิง

ศพไร้ญาติทั้งหลายเหล่านี้ถูกนำมาขุดหลุมฝัง เป็นสุสานไร้ญาตินับร้อยนับพันขุดเรียงรายกัน เป็นทิวแถวยาว หลายๆ คนเล่ากันว่าเป็น ฮวงซุ้ยที่เฮี้ยนมาก

บ้านผีเฮี้ยน 4. โรงพยาบาลสยอง จ.ระยอง

บ้านผีสิง

ด้วยพิษทางเศรษฐกิจเมื่อหลายปีก่อน ทำให้โรงพยาบาลแห่งนี้ปิดกิจการลงกลายเป็น โรงพยาบาลร้างในที่สุด ในเวลากลางคืนชาวบ้านมักเห็นไฟเปิดสว่างเต็มไปหมด บางคนก็เข้าไปเห็นเตียงนอนคนไข้เข็นเองได้ กลายเป็นเรื่องราวชวนสยองเลื่องลือถึงกิตติศัพท์ความน่ากลัวมาถึงปัจจุบัน

บ้านผีเฮี้ยน 3. บ้านผมผี จ.กาญจนบุรี

บ้านผีสิง

หญิงผู้เป็นเจ้าของบ้านตัดสินใจลาบวชด้วยความเสียใจที่คนในบ้านตายทีละคนโดยไม่ทราบสาเหตุ หลังจากนั้นก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ปล่อยบ้านทิ้งไว้จนกลายเป็นสภาพบ้านร้าง ชาวบ้านบริเวณนั้นนึกว่าเจ้าของบ้านเสียชีวิตไปแล้ว จึงเข้าไปดูในบ้าน ปรากฏว่าเส้นผมเต็มไปหมด บางคนก็ได้ยินเสียงเหมือนคนคุยกันอยู่ในบ้านตลอดเวลา

บ้านผีเฮี้ยน 2. บ้านผีมอญ จ.กาญจนบุรี

บ้านผีสิง

คู่สามี-ภรรยาเจ้าของบ้านเป็นคนมอญที่มีนิสัยหวงของมาก จะดุด่าคนที่แอบมาขโมยผลไม้ในสวน จึงทำให้เป็นที่เคียดแค้นของคนละแวกนั้น ภายหลังถูกฆ่าตายแล้วนำศพมาทิ้งไว้ที่ท้ายสวน วันหนึ่งมีคนเข้ามาเก็บผลไม้ในสวน แกก็ตามไปทวงถึงบ้าน จนคนที่เก็บไปรีบนำมาคืนแทบไม่ทัน นอกจากจากยังมีศพชาวกะเหรี่ยง 9 ศพ ที่ถูกวิสามัญฝังอยู่บริเวณเดียวกับศพเจ้าของบ้าน

บ้านผีเฮี้ยน 1. สุสานโสเภณี จ.กาญจนบุรี

บ้านผีสิง

สถานบันเทิงเก่าแก่ของจังหวัด เปิดให้บริการกับผู้ชายที่มีความต้องการทางเพศได้มาใช้บริการ ที่แห่งนี้มีหญิงบริการถูกกักขังหน่วงเหนี่ยว ถูกบังคับให้รับแขกอย่างทารุณ ไม่ได้พักผ่อน บ้างก็ถูกทำร้ายร่างกาย บ้างก็เป็นโรคร้ายจนสุดท้ายหญิงสาวเหล่านั้นได้เสียชีวิตลงที่นี่ จนขนานนามกันว่าเป็น “สุสานโสเภณี” ซึ่งชาวบ้านบริเวณนั้นมักได้ยินเสียงผู้หญิง และเด็กร้องขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อเข้าไปดูก็ไม่พบคนหรือเหตุการณ์ใดๆ

10 อันดับ บ้านผีเฮี้ยน

เพลงประกอบ ฝากไว้..ในกายเธอ จาก GTH

เลือกฉลองคืนสยองกันให้สนาน -____-

บทความที่เกี่ยวข้อง
– ตำนาน สุดสะพรึงของสวนสนุก แฮปปี้แลนด์
– 
สยอง! ป่าอาถรรพ์ อาโอกิกาฮาระ
– 10 อันดับ สถานที่สยองขวัญของไทย
– 10 อันดับ บ้านผีเฮี้ยน