Lalamukha Tented Resort Khao Yai ที่พักนอนเต็นท์ นอนเต็นท์ติดแอร์ ลาลา มูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ เที่ยวเขาใหญ่

สูดโอโซน นอนเต็นท์หรูติดแอร์ ที่ Lalamukha Tented Resort @เขาใหญ่

Home / โรงแรม ที่พัก / สูดโอโซน นอนเต็นท์หรูติดแอร์ ที่ Lalamukha Tented Resort @เขาใหญ่

ออกไปสูดอากาศดีๆ ที่เขาใหญ่กัน… กับที่พักแนบชิดธรรมชาติไม่ไกลกรุง ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ท @เขาใหญ่ (Lalamukha Tented Resort Khao yai) นอนเต็นท์หรูติดแอร์สไตล์ซาฟารี บรรยากาศเงียบสงบ โอบล้อมไปด้วยภูเขา เพียงแค่นึกก็ฟินแล้ว แถมสลัดภาพความลำบากในการนอนเต็นท์แบบเก่าๆ ไปได้เลย

สูดโอโซน นอนเต็นท์หรูติดแอร์
Lalamukha Tented Resort@เขาใหญ่

ลาลามูก้า ชื่อนี้มีความหมาย

ลาลามูก้า เต็นท์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ที่ใครได้ยินชื่อครั้งแรกก็ต้องสะดุด คำว่า “ลาลา มูก้า” โดยคำนี้มีที่มาจากภาษาชนเผ่าแอฟริกาใต้ แปลว่า “ผ่อนคลาย” นั้นเอง การออกแบบเต็นท์ของที่นี่ จะออกแนว Glamping มีความหรูหรา สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และเน้นการตกแต่งแบบซาฟารี ใช้วัสดุและสีที่กลมกลืนกับธรรมชาติ

และที่นี่ยังให้ความสำคัญเรื่องระบบความปลอดภัย และกฎระเบียบของที่พัก ที่ผู้เข้าพักจะต้องมีคีย์การ์ดเพื่อเข้าออกเสมอ และจะมีกุญแจเล็กๆ ใช้สำหรับล็อคเต็นท์ทุกครั้งก่อนออกไปข้างนอก อ่อ…ไม่ต้องห่วงเรื่องไวไฟ ที่นี่มีไวไฟใช้ได้ทั่วถึงทุกที่


ห้องพัก 3 แบบ 3 สไตล์

สำหรับที่พักที่นี่มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือ

1. Eco Safari tents เต็นท์นอนสำหรับสองคน ภายในมีเตียง โซฟา ทีวี ตู้เย็น โคมไฟ ตู้เย็น และมีขนม ผลไม้ให้ทานฟรี!

หมวก กระเป๋า รองเท้า ร่มภายในห้องพัก ผู้เข้าพักสามารถนำไปใช้บริเวณรีสอร์ทได้

แต่เต็นท์นี้จะไม่มีห้องน้ำในตัว ต้องเดินไปใช้ห้องน้ำรวมที่ตั้งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากที่พัก มีห้องสุขา ห้องอาบน้ำ indoor และ outdoor มีล็อคเกอร์ให้เก็บของและห้องกระจกตรงกลางแทน พร้อมไดร์เป่าผมวางให้ใช้เสร็จสรรพ โดยรวมถือว่าห้องน้ำสะอาดมาก แต่จะลำบากช่วงกลางคืนที่ต้องเดินมาเข้าห้องน้ำนอกเต็นท์ลำพัง


2. Deluxe savanna tent เต็นท์ขนาดใหญ่ หมดปัญหาเรื่องการเดินไปเข้าห้องน้ำ เพราะมีห้องน้ำในตัวพร้อม มีเตียงนอน โซฟา ทีวี และอื่นๆ เหมือนกับ Eco Safari tents


3. Loft Tree house เปลี่ยนจากนอนเต็นท์ มานอนบ้านต้นไม้ เหมาะกับการมาพักแบบครอบครัว ภายในห้องพักมีเตียงนอนสองชั้น ชั้นล่างสำหรับผู้ใหญ่ และชั้นบนเหมาะสำหรับเด็กสามารถปืนขึ้นไปพัก มีหน้าต่างให้ชมวิวบรรยากาศแบบมุมสูงด้วย

ห้องอาบน้ำมีทั้งแบบฝักบัวและอ่างอาบน้ำ

ส่วนบริเวณใต้ถุนสามารถนั่งเล่น หรือนอนเล่นบนตาข่ายชิลสุดๆ

นอกจากนี้บริเวณโดยรอบรีสอร์ท ยังมีโซนสระว่ายน้ำ สามารถลงเล่นน้ำท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา

หรือจะเดินเล่นถ่ายรูปโซนรอบกองไฟ ที่ให้ฟิวเหมือนมาเข้าค่ายลูกเสือ ยิ่งถ้ามีโอกาสมาช่วงอากาศเย็นๆ และนั่งรอบกองไฟเพื่อให้ร่างกายอบอุ่นตรงนี้ คงฟินไม่เบา

ต่อด้วยสะพานแขวนที่เชื่อมระหว่างโซนล็อบบี้และบ้านต้นไม้ ที่ใครเห็น ก็ต้องอยากไปถ่ายรูป บวกกับได้แบล็คกราวน์ข้างหลังเป็นบ้านต้นไม้ ยิ่งสวยมาก

ปิดท้ายด้วยมุมห้องอาหาร indoor และ outdoor ที่สามารถนั่งทานอาหารไปชมวิวไป รับลมเย็นๆ ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้เยอะทีเดียว

ส่วนตอนเช้าที่นี่ก็ปลุกแขกน่ารักๆ ด้วย birds sing in the morning ก่อนออกไปทานอาหารเช้าฟรี ที่มีให้เลือกทั้งอเมริกันเบรคฟราส และ อาหารไทย พร้อมชมวิวสูดบรรยากาศช่วงเช้า ของ ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ต เขาใหญ่ ให้เต็มปอดอีกสักรอบ ก่อนกลับกรุง

ที่ตั้ง : ลาลา มูก้า เต้นท์ รีสอร์ต เขาใหญ่ 515 หมู่ 5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
ราคา : 2,835 – 9,600 บาท
โทร : 044-300-691
Website : http://lalamukha.com
Facebook : https://www.facebook.com/lalamukha/