A' La Campagne Pattaya Amara watersports X2 Vibe Pattaya Seaphere Residence ครอสทูไวบ์ พัทยาซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์ จังหวัดชลบุรี ที่พักชลบุรี ที่พักพัทยา ที่พักใกล้กรุงเทพ ร้านอาหารมุมอร่อย หาดบ้านอำเภอ

เช็คอินที่พักสุดคลู ครอสทูไวบ์ พัทยาซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์ จ.ชลบุรี

Home / โรงแรม ที่พัก / เช็คอินที่พักสุดคลู ครอสทูไวบ์ พัทยาซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์ จ.ชลบุรี

มาผ่อนคลายความเหนื่อยล้า กับทริปการเดินทางสั้นๆ ที่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น ก็ถึงเมืองพัทยาแล้ว หลายคนอาจคิดว่าเมืองพัทยาเป็นเมืองแห่งสีสัน  มีความบันเทิงคึกครื้นตลอดคืน จะหาความสงบได้อย่างไร วันนี้ทราเวลเอ็มไทย มีที่พักสุดคลู ที่อยากจะพาไปเช็คอิน ทั้งสวย สงบ ใกล้หาดบ้านอำเภอที่สะอาดมาก สลัดภาพพัทยาแบบเดิมๆ ไปได้เลย ที่ ครอสทูไวบ์ พัทยาซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์ (X2 Vibe Pattaya Seaphere Residence) ตามไปชมภาพกันเลย

เช็คอินที่พักสุดคลู
ครอสทูไวบ์ พัทยาซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์

ครอสทูไวบ์ พัทยาซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์ (X2 Vibe Pattaya Seaphere Residence) เป็นที่พักมาตรฐาน 4 ดาว ในเครือครอสทู ตั้งอยู่ที่นาจอมเทียนซอย 32 อำเภอสัตหีบ จ. ชลบุรี สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Stay Chill Enjoy’ ให้บริการห้องพักรวมทั้งสิ้น 65 ห้องในแบบ Residence ให้ความรู้สึกสบายๆ เหมือนอยู่บ้าน โดยห้องพักมีให้บริการ 3 แบบคือ One Bedroom, One Bedroom Seaview และ One Bedroom Premier

ทางเข้าล็อบบี้ของโรงแรม

คราวนี้เรามาชมทีละโซน เริ่มจากบริเวณล็อบบี้ของโรงแรม แม้จะมีขนาดไม่ใหญ่ แต่การตกแต่งด้วยกระจกบานสูง ทำให้ดูกว้างขวาง ไม่อึดอัด ตกแต่งบรรยากาศด้านนอกด้วยต้นไม้สีเขียว และสระน้ำพุทำให้รู้สึกสบายตา

มี Welcome drink สีสวยเย็นชื่นใจ ดับกระหาย ระหว่างรอคีย์การ์ด ก่อนจะขึ้นไปดูห้องกัน

Welcome drink
ได้คีย์การ์ดแล้ว

ห้องพักนี้เป็นเเบบ Bedroom Seaview ตกแต่งได้ดูทันสมัยดูโมเดิร์นสุดๆ ภายในห้องมีการจัดแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนได้ดี มีโซนห้องครัวเล็กๆ โซนห้องนั่งเล่น บนโซฟานุ่มๆ และโซนห้องนอน ที่อยากกระโดนขึ้นไปนอนตลอดเวลา

นอกจากนี้ทางที่พักยังใส่ใจในเรื่องความเป็นส่วนตัวของผู้พักด้วย มีบานประตูที่สามารถเลื่อนปิดเพื่อกั้นระหว่างห้องนอนกับห้องนั่งเล่น จะได้ไม่รบกวนการนอน

ในส่วนโซนของห้องน้ำ มีการแยกโซนเปียกกับโซนแห้งออกจากกันแบบชัดเจน

แม้ห้องจะไม่กว้างขวางมาก แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เสื้อคลุม ไฟฉาย ร่ม ไดร์เป่าผม ตู้เซฟ ฯลฯ

ชมภายในห้องเสร็จแล้ว ขอตัวแว๊บไปเดินเล่นริมชาดหาดบ้านอำเภอสักหน่อย ถึงที่พักจะไม่ติดหาด เเต่ก็สามารถเดินไปที่หาดบ้านอำเภอได้ เพราะห่างจากที่พักเพียง 150 เมตร หรือจะใช้บริการรถรับส่งของทางที่พักก็ได้

ความพิเศษของหาดบ้านอำเภอ ที่มาพักที่ ครอสทูไวบ์ พัทยาซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์ แล้วต้องมาเดิน ก็เพราะว่า หาดที่นี้เงียบสงบ คนไม่พลุ่งพล่าน ที่สำคัญชายหาดขาวและน้ำทะเลสะอาดมากค่ะ สลัดภาพพัทยาโซนในเมืองไปได้เลย แบบนี้สิ! ถึงเรียกว่ามาผ่อนคลายจริงๆ

ภาพบรรยากาศปาร์ตี้ริมหาดแบบนี้ จัดเฉพาะกิจเท่านั้น!!

แต่สำหรับผู้เข้าพัก สามารถสั่ง Set ปิกนิค ของทางที่พักได้ด้วย บอกเลยว่าเห็นครั้งแรกก็ประทับใจมาก ในเซตคุณจะได้รับตะกร้าปิกนิค ที่อัดแน่นไปด้วยของว่างเครื่องดื่ม ถือไปนั่งทานรับลมทะเล โรแมนติกสุดๆ สำหรับราคาเพียง 499++ พร้อมบริการผ้าเช็ดตัวและเสื่อสำหรับปูนั่งชายหาด บริการตั้งแต่เวลา 07.00-19.00 น.

หรือถ้าใครอยากชมพระอาทิตย์ตกสวยๆ ถึงสวยมาก ขอแนะนำให้ตรงดิ่งขึ้นไปชั้น 8 ของที่พัก ข้างบนนี้มีสระว่ายน้ำสีสวย เย็นสดชื่น น่าลงไปว่ายเล่นจริงๆ แถมได้เห็นวิวสะพานท่าเรือด้วย หรือจะเลือกนั่งชิวๆ ริมสระ ก็คลู

และห้ามพลาดไฮไลท์ชมพระอาทิตย์ตก ตอนแสงพระอาทิตย์สาดมากระทบกับสระว่ายน้ำสีเขียวบนตึกสูง ช่างเป็นภาพที่สวยงามมากจริงๆ พักหลักพันแต่ได้วิวหลักล้าน

สามารถสั่งเครื่องค็อกเทลสีสวย ที่แนะนำคือ Vibe Mocktail (สีเทอคอยส์), X2 Vibe Delight (มีส่วนผสมของน้ำสัปปะรด), DNA (ดีกรีความแรงขึ้นมาหน่อย สดชื่นด้วยรสผมไม้เปรี้ยว) และตัวสุดท้ายหรือตัวแม่งานนี้ Seaphere Mom (แรงเเหมาะกับสายปาร์ตี้) และอีกหลากหลายรสชาติ สั่งมาจิบทานได้ เพราะบริเวณชั้น 8 มีห้องอาหาร 4K Café (ฟอร์ค คาเฟ่) บริการอาหารไทยและนานาชาติสไตล์ฟิวชั่นตลอดทั้งวัน วิวก็ดี อาหารก็อร่อย ไว้คอยต้อนรับ

มื้อดินเนอร์ สำหรับเมนูแนะนำของห้องอาหาร 4K Café ก็คือ ข้าวผัดพริกปลาทูหอมกรุ่น รสชาติจัดจ้าน และ เมนูสปาเก๊ตตี้ต้มยำทะเล ใช้พาสต้าเส้นสดแบบโฮมเมด รวมถึง เซตบาร์บีคิวซีฟู๊ด กุ้ง หอยแมลงภู่ หอยนางรมสดๆ ในราคา ท่านละ 690 บาทเท่านั้น บาร์บีคิวเริ่มตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึง 4 ทุ่มครึ่ง

ข้าวผัดพริกปลาทู
สปาเก๊ตตี้ต้มยำทะเล

ปิดท้ายด้วยไลน์อาหารเช้า ที่มีให้เลือกทานหลากหลาย

X2 Vibe Pattaya Seaphere Residence

ที่ตั้ง : 223 หมู่ที่ 3 ซอยนาจอมเทียน 32 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250

เบอร์ติดต่อ : +66 (0) 38 237 815 , 099-495-6168 

เว็บไซต์ : www.x2vibe.com/residences/pattaya-seaphere/

Facebook : https://www.facebook.com/x2vibepattaya/

ที่สำคัญที่นี่ยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่เที่ยวยอดฮิตของพัทยา ไม่ว่าจะเป็น ร้าน A’ La Campagne Pattaya (อะลาคอมปาณย์), Amara watersports, ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค, เขาชีจรรย์, ร้านอาหารมุมอร่อย COMO เขาชีจรรย์ เป็นต้น

A’ La Campagne Pattaya

A’ La Campagne Pattaya (อะลาคอมปาณย์)

A’ La Campagne Pattaya (อะลาคอมปาณย์)

ที่ตั้ง : 21/2 หมู่ที่ 1 ต.นาจอมเทียน อำเภอ สัตหีบ ชลบุรี 20250

เวลา : เปิดทุกวัน 10:00–21:00 น.

เบอร์ติดต่อ :061 441 5181

เว็บไซต์ : http://www.alacampagnepattaya.com/

Facebook : https://www.facebook.com/alacampagnepattaya/

Amara watersports

Amara watersports

Amara watersports

ที่ตั้ง : 23/4 หมู่ที่ 2 ซ.นาจอมเทียน 14 ต.นาจอมเทียน อำเภอ สัตหีบ ชลบุรี 20250

เวลา : เปิดทุกวัน 10:00–17:00 น.

เบอร์ติดต่อ : 099 239 3642

เว็บไซต์ : https://www.amarawatersports.com/

Facebook : https://www.facebook.com/amarawatersports/

ร้านอาหารมุมอร่อย COMO เขาชีจรรย์

ร้านอาหารมุมอร่อย COMO เขาชีจรรย์

ที่ตั้ง : ร้านอาหาร มุมอร่อย Como เขาชีจรรย์ 9/12 หมู่ที่6 ถ.บานเย็น ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

เวลา : เปิดทุกวัน 10:30–23:00 น.

เบอร์ติดต่อ :033 048 207

Facebook : https://www.facebook.com/moomaroicomo/