พักผ่อนสบายๆ ที่ หาดป่าตอง โรงแรมดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์ จ.ภูเก็ต

Home / โรงแรม ที่พัก / พักผ่อนสบายๆ ที่ หาดป่าตอง โรงแรมดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์ จ.ภูเก็ต

The Artist House โรงแรมดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์ โรงแรมรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานงานนิทรรศการโชว์งานศิลปะอย่างมีไอเดีย เข้ากับโรงแรมที่พักที่พร้อมอำนวยความสะดวกของการพักผ่อนไว้อย่างลงตัว ด้วยโทนสีขาวดำ นำรูปแบบเอกลักษณ์ของแกลอรี่ที่มีพื้นที่ขาวตัดด้วยสีดำในสไตล์โมเดิร์น ทันสมัย ด้วยภาพลักษณ์ที่โดดเด่น เน้นความเป็นครีเอทีฟ จากความเป็นศิลปินที่แฝงอยู่ในตัวของทุกๆคนที่เข้าพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก ที่เมื่อใครได้มาพักแล้วจะได้รับความรู้สึกผ่อนคลายไปพร้อมๆกับเพลิดเพลินกับการชมผลงานศิลปะจากศิลปินหลากหลายรูปแบบ

โรงแรมดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์

ในย่านการพักผ่อนริมชายหาด, กีฬา, การออกไปลิ้มชิมรสอาหารของ ภูเก็ต ดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์ เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดให้คุณพักผ่อนจากวันทำงานที่แสนวุ่นวาย โรงแรม 3 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ห่างจากหาดป่าตองเพียง 900 ม. และห่างจากตัวเมืองป่าตองอันน่าตื่นตาเพียง 1.00 กม. ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น โรงพยาบาลป่าตอง, สฟิงซ์เธียเตอร์, ออลโฟร์ไดฟ์วิ่ง ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม

โรงแรมดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก ดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ บริการซักรีด/ซักแห้ง, ตู้นิรภัย, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้

โรงแรมดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์

ก้าวเข้าไปในหนึ่งในห้องพักจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจทั้งหมด 8 ห้อง แล้วทิ้งความเครียดที่มีไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ตู้เย็น, โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า, น้ำขวดฟรี, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ โรงแรมยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของคุณ ไม่ว่าคุณจะไป ภูเก็ต ด้วยจุดประสงค์ใด ดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์ เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนอย่างมีความสุขและน่าตื่นตาตื่นใจ

การเดินทางไปโรงแรม The Artist House 

หากเดินทางจากตัวเมืองภูเก็ตมุ่งหน้าไปป่าตอง จะต้องลงเขาป่าตองแล้วเลี้ยวขวาเพื่อมุ่งหน้าไปหน้าชายหาดป่าตอง ถัดไปเพียง 500 เมตร ให้สังเกตทางซ้ายมือจะมีโรงเรียนวัดสุวรรณคีรีวงศ์ โรงแรมจะอยู่ขวามือในซอยฝั่งตรงข้ามโรงเรียน ให้เลี้ยวเข้าไปเพียงนิดเดียวโรงแรม The Artist House จะอยู่ทางซ้ายมือ

ดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์ (The Artist House)
86/36 ถนน พระบารมี, ป่าตอง, ภูเก็ต, ไทย 83150
โทร 076-296-611, 076-296-612, 087-266-8721
www.theartisthousephuket.com

โรงแรมดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์ โรงแรมดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์ โรงแรมดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์ โรงแรมดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์ โรงแรมดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์ โรงแรมดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์โรงแรมดิอาร์ทิสต์ เฮ้าส์