แอร์เอเชีย เพิ่มเที่ยวบินกรุงเทพฯ-พนมเปญ เริ่มต้น 1,190 บาท

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / แอร์เอเชีย เพิ่มเที่ยวบินกรุงเทพฯ-พนมเปญ เริ่มต้น 1,190 บาท

สายการบิน แอร์เอเชีย เสริมความแข็งแกร่งในตลาดอินโดจีน เพิ่มความถี่เที่ยวบินในเส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – พนมเปญ เป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน ตั้งแต่ 15 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป พร้อมออกโปรโมชั่นสุดประหยัด ราคารวมเริ่มต้นเพียง 1,190 บาทต่อเที่ยว สำรองที่นั่งที่ www.airasia.com ตั้งแต่วันนี้ – 8 กุมภาพันธ์ 2558 เพื่อเดินทาง 15 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2558

แอร์เอเชีย เพิ่มเที่ยวบินกรุงเทพฯ-พนมเปญ เริ่มต้น 1,190 บาท

แอร์เอเชีย เพิ่มเที่ยวบินกรุงเทพฯ-พนมเปญ

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า “แอร์เอเชียยังคงให้ความสำคัญกับตลาดอินโดจีน ปัจจุบันแอร์เอเชียบินสู่ 6 ปลายทางในอินโดจีน ได้แก่ ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ ฮานอย โฮจิมินห์ พนมเปญ และเสียมราฐ เพื่อรองรับความต้องการเดินทางที่เพิ่มขึ้นและเพิ่มความสะดวกในการเดินทาง แอร์เอเชียจึงเตรียมเพิ่มความถี่ในเส้นทางเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เพิ่มความถี่เส้นทางกรุงเทพฯ สู่ พนมเปญ เป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน”

นอกจากนี้ แอร์เอเชียยังเพิ่มความสะดวกสบายที่มากขึ้น โดยเปิดให้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “AirAsia Travel Buddy” คู่มือการเดินทางเต็มไปด้วยข้อมูลครอบคลุมหลากหลายประเทศเช่น กัมพูชา พม่า เวียดนาม และจีน ทั้งข้อมูลร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจต่างๆ ตลอดจนคำศัพท์และภาษาท้องถิ่นที่น่ารู้ เพื่อทำให้การเดินทางเป็นไปได้ง่ายและสนุกยิ่งขึ้น

unnamed

พร้อมกันนี้แอร์เอเชียส่งโปรโมชั่นสุดคุ้มเนื่องในโอกาสเพิ่มความถี่เที่ยวบินใหม่ เส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – พนมเปญ ราคารวมเริ่มต้นเพียง 1,190 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว) สำรองที่นั่งตั้งแต่วันนี้ – 8 กุมภาพันธ์ 2558 เพื่อเดินทาง 15 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2558 ได้ทาง www.airasia.com หรือผ่านทางแอร์เอเชีย โมบายล์ แอพพลิเคชั่น บนโทรศัพท์ไอโฟน แอนดรอยด์ และแบล็กเบอร์รี เวอร์ชั่น 10

ติดตามข้อมูลโปรโมชั่นและกิจกรรมดีๆ จากแอร์เอเชียได้ทาง twitter.com/AirAsiaThailand หรือ facebook.com/AirAsiaThailand