แอร์เอเชียแจกอั่งเปาโปรโมชั่น เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน บินสู่ 12 เมืองประเทศจีน ราคาสุดคุ้ม!

Home / ข่าวท่องเที่ยว, สายการบิน / แอร์เอเชียแจกอั่งเปาโปรโมชั่น เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน บินสู่ 12 เมืองประเทศจีน ราคาสุดคุ้ม!

แอร์เอเชียแจกอั่งเปาโปรโมชั่น เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน
บินสู่ 12 เมืองประเทศจีน ราคาสุดคุ้ม!

พร้อมร่วมชิงโชคผ่านร้านทอง ร้านอาหาร รับตั๋วบินฟรีง่ายๆ

airasia-logo

แอร์เอเชียจัดกิจกรรมยิ่งใหญ่รับเทศกาลตรุษจีนทั้งในกรุงเทพ เชียงใหม่ และภูเก็ต พร้อมมอบอั่งเปา โปรโมชั่นบินราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียง 1,890 บาทต่อเที่ยว มุ่งหน้าสู่ 12 เมืองจีน ได้แก่ ฮ่องกง มาเก๊า กวางโจว เซินเจิน คุนหมิง ฉงชิ่ง ฉางซา ซีอาน อู่ฮั่น หางโจว หนานหนิง(กุ้ยหลิน) หนานชาง จองได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 และบินเลยทันทีวันนี้ จนถึงวันที่ 28 เมษายน 2559

นอกจากโปรโมชั่นราคาพิเศษช่วงตรุษจีนแล้ว สายการบินแอร์เอเชียได้ร่วมเทศกาลตรุษจีนในพื้นที่ต่างๆ กล่าวคือ ที่ประตูชัยมงคล เยาวราช กรุงเทพฯ ในวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2559 พร้อมกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานมาร่วมสนุกและรับของที่ระลึก เช่น วงล้อนำโชค ต้นไม้ขอพร และน้องมาสคอสแพนด้าน่ารักมาสร้างสีสันร่วมงานตรุษจีน

จังหวัดเชียงใหม่ สามารถร่วมกิจรรมตรุษจีนได้ที่บูธแอ
ร์เอเชียเช่นกันที่กาดหลวง ระหว่างวันที่ 7-9 กุมภาพันธ์ 2559 พร้อมกันนี้ยังได้จัดแคมเปญม้วนแต๊ ลุ้นตั๋วแอร์เอเชีย เพียงซื้อทองกับร้านทองที่ร่วมรายการกว่า 50 แห่งทั่วเมืองเชียงใหม่ โดยซื้อทองน้ำหนัก 1 สลึงขึ้นไป ลุ้นรับคูปองเพื่อชิงตั๋วบินฟรีบินกับแอร์เอเชีย จากเชียงใหม่-ฮ่องกง มาเก๊า หางโจว ร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ – 30 เมษายน 2559 ประกาศผลผู้โชคดี 15 พฤษภาคม 2559

ด้านจังหวัดภูเก็ต จัดกิจกรรม “อร่อยวันนี้… ลุ้นบินฟรี กับแอร์เอเชีย” โดยร่วมกับร้านอาหารและกาแฟชั้นนำทั่วจังหวัดภูเก็ตกว่า 30 ร้าน เมื่อลูกค้าของร้านค้าที่เข้าร่วมรายการใช้จ่ายครบ 200 บาทขึ้นไป จะได้รับคูปองลุ้นบินฟรี ไปกลับภูเก็ต-สิงคโปร์ ฮ่องกง และอู่ฮั่น รวม 3 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ร่วมลุ้นรางวัลได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2559 พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 10 พ.ค. 2559

เทศกาลตรุษจีนนี้ แอร์เอเชียมีทั้งกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมายรอคุณอยู่ สนใจเส้นทางไหน เข้ามาดูรายละเอียดได้ที่ www.airasia.com