ตั๋วเครื่องบินราคาถูก ฮาลอง ฮาลองเบย์ เที่ยวเวียดนาม เที่ยวไฮฟอง เวียตเจ็ท เวียตเจ็ท ไฮฟอง เวียดนาม

เวียตเจ็ท เปิดบริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ – ไฮฟองในเวียดนาม

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เวียตเจ็ท เปิดบริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ – ไฮฟองในเวียดนาม

สายการบินเวียตเจ็ท เปิดบริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางใหม่ระหว่างกรุงเทพฯ สู่ เมืองไฮฟอง ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา พร้อมมอบของขวัญเพื่อเป็นที่ระลึกแก่ผู้โดยสาร โดยเส้นทางใหม่นี้นับเป็นทางเลือกให้ชาวไทยเดินทางสู่อ่าวฮาลองเบย์ แหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามของเวียดนามได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น รวมถึง ตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นทั้งการเดินทางส่วนบุคคลและท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะ โดยเป็นปัจจัยส่งเสริมการค้าในระดับภูมิภาคและเศรษฐกิจระหว่างไทยและเวียดนามให้เติบโตมากขึ้น

เวียตเจ็ท เปิดบริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์
กรุงเทพฯ – ไฮฟองในเวียดนาม

passengers-receives-lovely-gifts-on-the-inaugural-flight-from-bangkok-to-hai-phong

เส้นทาง กรุงเทพฯ – ไฮฟอง บริการเที่ยวบินในวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ ใช้เวลาบินประมาณ 1 ชั่วโมง 50 นาที โดยเดินทางออกจากกรุงเทพฯ เวลา 15.20 น. ถึงเมืองไฮฟองเวลา 17.10 น. (เวลาท้องถิ่น) ส่วนเที่ยวบินกลับ เดินทางออกจากเมืองไฮฟองเวลา 17.40 น. (เวลาท้องถิ่น) และถึงกรุงเทพฯ เวลา 19:30 น.

ผู้สนใจสามารถจองตั๋วได้ที่ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ www.m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) โดยสามารถชำระเงินด้วยบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

hai-phong-authority-official-and-vietjet-leader-welcomes-thai-passengers-at-cat-bi-international-airport

ไฮฟอง เป็นเมืองท่าทางตอนเหนือและถือเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศเวียดนาม มีชื่อเสียงทั้งในด้านแหล่งท่องเที่ยวมรดกโลก ภูมิประเทศที่น่าตื่นตา และสถาปัตยกรรมยุคอาณานิคมที่มีกลิ่นอายแห่งอดีตอันงดงาม รวมถึงอ่าวฮาลองเบย์ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามน่าประทับใจมากที่สุดแห่งหนึ่งและได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นแหล่งมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก เส้นทางบินใหม่ซึ่งเชื่อมกรุงเทพฯ สู่ไฮฟอง จึงช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่นักเดินทางด้วยเที่ยวบินราคาประหยัดที่มอบความคุ้มค่าสูงสุด

passengers-eagerly-arrives-in-hai-phong

สายการบินเวียตเจ็ทมุ่งมั่นนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด และระดับชั้นที่นั่งที่หลากหลายตามความต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารแสนสบาย บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน

ข้อมูลเที่ยวบินของเวียตเจ็ท

เส้นทาง

หมายเลขเที่ยวบิน

วันที่ให้บริการ

กรุงเทพฯ – ภูเก็ต

VZ 820, VZ 822, VZ 826, VZ 828  

 

 

 

ทุกวัน

 

 

 

ภูเก็ต – กรุงเทพฯ

VZ 821, VZ 823, VZ 827, VZ 829

กรุงเทพฯ – เชียงใหม่

VZ 602, VZ 604

เชียงใหม่ – กรุงเทพฯ

VZ 601, VZ 603

กรุงเทพฯ – โฮจิมินห์

VZ 970, VZ 972

โฮจิมินห์ – กรุงเทพฯ

VZ 971, VZ 973

กรุงเทพฯ – ฮานอย

VJ 902

ฮานอย – กรุงเทพฯ

VJ 901

กรุงเทพฯ – ไฮฟอง

VZ 920

จันทร์ พุธ ศุกร์ อาทิตย์

ไฮฟอง – กรุงเทพฯ

VZ 921

dsj_5274_2