คาร์นิวาล ออฟ สตาร์ส ที่เที่ยวฮ่องกง ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ฯ เปิดตัวสุดอลังการกับ “คาร์นิวัล ออฟ สตาร์”

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ฯ เปิดตัวสุดอลังการกับ “คาร์นิวัล ออฟ สตาร์”

ใหม่ล่าสุด! ฤดูร้อนนี้ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ฯ

เปิดตัวสุดอลังการ “คาร์นิวัล ออฟ สตาร์”

พร้อมการเเสดงใหม่ในธีม โมอาน่าที่จะมานำขบวนความสนุกอีกมากมาย

“คาร์นิวาล ออฟ สตาร์ส” (Carnivale of Stars) –ตื่นตาตื่นใจไปกับความสนุกครั้งใหม่พร้อมให้ทุกท่านได้มาสัมผัสแล้วในช่วงฤดูร้อนนี้​ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท  ยกขบวนประสบการณ์ความตื่นเต้นตลอดทั้งวันและยามค่ำคืน เริ่มด้วยโชว์พิเศษใหม่ล่าสุด อย่าง การแสดงชุดเฉลิมฉลองเปิดบ้านต้อนรับจากภาพยนตร์โมอาน่าที่ทุกคนชื่นชอบ ในชุด “Moana: A Homecoming Celebration” ตามด้วยไฮไลท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมีขึ้นในช่วงวันที่ 21 มิถุนายน ถึง 2 กันยายนนี้เท่านั้น จากเหล่าคาแรคเตอร์ที่คุณรักจากภาพยนตร์ของดิสนีย์ พิกซาร์ (Disney•Pixar) ในปาร์ตี้ครั้งยิ่งใหญ่ชุด “พิกซาร์ วอเตอร์ เพลย์ สตรีท ปาร์ตี้!” (Pixar Water Play Street Party!) และพลาดไม่ได้กับโอกาสที่จะได้พบกับ มิสเตอร์ แอนด์ มิสซิส อินเครดิเบิ้ล (Mr. and Mrs. Incredible) ในการแสดง “ดิ อินเครดิเบิ้ล…ครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่สุดมันส์มาแล้ว!” (The Incredibles Arrive!) รวมถึงโชว์แสงสีเสียงตระการตาโฉมใหม่ล่าสุด อย่าง “พวกเรารักมิคกี้!” (We Love Mickey! Projection Show) ดื่มด่ำบรรยากาศสไตล์แอฟริกาท่ามกลางร้านรวงใน คาริบูนิ มาร์เก็ตเพลส (Karibuni Marketplace) และสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษจากโรงแรมทั้ง 3 แห่งภายในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์      รีสอร์ท พร้อมหลากหลายกิจกรรมทั้ง “เล่น ช้อป กิน และพัก”​ (play, shop, dine, and stay) เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนแสนพิเศษสไตล์ดิสนีย์ตลอดฤดูร้อนนี้

การแสดงสดบนเวทีธีม ‘โมอาน่า’ และคาริบูนิ มาร์เก็ตเพลส (Karibuni Marketplace) เปิดตัวครั้งแรกที่โซน    แอดเวนเจอร์แลนด์ (Adventureland)

ไฮไลท์ที่จะเกิดขึ้นเป็นอย่างแรกจากแผนขยายรีสอร์ทที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีนี้ คือการแสดงบนเวทีชุดใหม่ล่าสุด อย่าง การแสดงชุดเฉลิมฉลองเปิดบ้านต้อนรับจากภาพยนตร์โมอาน่าที่ทุกคนชื่นชอบ ในชุด “Moana: A Homecoming Celebration” ซึ่งจะเปิดม่านการแสดงเป็นครั้งแรกในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ณ ลานกลางแจ้ง Jungle Junction ใน          แอดเวนเจอร์แลนด์ (Adventureland)  โดยโมอาน่า (Moana) ฮีโร่สาวจากภาพยนตร์แอนนิเมชั่น ‘โมอาน่า’ (Moana) ที่ทุกคนชื่นชอบ จะเชิญทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยข้ามมหาสมุทรแสนสนุกผ่านการแสดงสด ความยาวประมาณ 20 นาที ที่เต็มไปด้วยท่วงทำนอง เสียงดนตรี การเต้นรำ และการเล่านิทานผ่านการแสดงหุ่นมือที่จะทำให้ทุกท่านรู้สึกเหมือนได้ดำดิ่งเข้าสู่ห้วงจินตนาการไปพร้อมกัน  นอกจากนี้ผู้ชมทุกท่านยังจะได้กอดทักทาย ฟังเรื่องราวการผจญภัย และร่วมถ่ายภาพกับ ‘โมอาน่า’ ตัวเป็นๆ อีกด้วย

ประสบการณ์ครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นที่แอดเวนเจอร์แลนด์ (Adventureland) เพื่อมอบช่วงเวลาที่มหัศจรรย์ยิ่งขึ้นให้แก่ทุกท่านในช่วงเวลากลางวัน เริ่มจาก คาริบูนิ มาร์เก็ตเพลส (Karibuni Marketplace)  ซึ่งตั้งอยู่ข้าง Theater in the Wild ในแอดเวนเจอร์แลนด์ (Adventureland) ที่จะเชิญชวนทุกท่านให้ร่วมดื่มด่ำไปกับแสง สี เสียง แห่งแอฟริกา และร่วมสนุกกับเกมส์ต่างๆ เช่น Wheel of Fortune, Blongo Balls และ Plinko เพื่อชิงรางวัลสุดเอกซ์คลูซีฟ พร้อมกับชิมขนมเลิศรสที่ไม่เหมือนใครที่นี่ที่เดียว

นอกจากนี้ยังมีคาแรคเตอร์จากหลากหลายเรื่องราวผจญภัยของดิสนีย์ เช่น คุณปู่คาร์ล (Carl) และรัสเซล จาก ภาพยนตร์เรื่องอัพ (Up), จูดี้ (Judy) และนิค (Nick) จาก ซูโทเปีย (Zootopia), คิงลูอี้ (King Louie) และ เจ้าหมีบาลู (Baloo) จาก เดอะ จังเกิ้ล บุ๊ก (The Jungle Book), ราฟิกิ (Rafiki) และ ทิมอน (Timon) จาก เดอะ ไลอ้อน คิง (The Lion King),           เจ้าหญิงจัสมิน (Jasmine) และ ยักษ์จีนี่ (Genie) จาก อะลาดิน (Aladdin) รวมถึง ลีโล่ (Lilo) และ สติทซ์ (Stitch) ที่จะมาทักทายทุกท่านที่คาริบูนิ มาร์เก็ตเพลส (Karibuni Marketplace)

ชุ่มฉ่ำรับซัมเมอร์ครั้งแรก! กับปาร์ตี้ “พิกซาร์ วอเตอร์ เพลย์ สตรีท ปาร์ตี้!” (Pixar Water Play Street Party!)   และครอบครัวซุปเปอร์ฮีโร่ “ดิ อินเครดิเบิ้ล!” (The Incredibles!)

“พิกซาร์ วอเตอร์ เพลย์ สตรีท ปาร์ตี้!”

(Pixar Water Play Street Party!)

ปรากฎการณ์ปาร์ตี้คลายร้อนครั้งใหญ่และครั้งแรก จากคาแรคเตอร์ขวัญใจทุกคนของภาพยนตร์ดิสนีย์ พิกซาร์ (Disney•Pixar) เริ่มความสนุกตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป พร้อมฉลองรับซัมเมอร์แสนชุ่มฉ่ำตลอดเมนสตรีท ยูเอสเอ (Main Street, U.S.A.) ไปกับ มิสเตอร์ แอนด์ มิสซิส อินเครดิเบิ้ล (Mr. and Mrs. Incredible) จากภาพยนตร์    “ดิ อินเครดิเบิ้ล!” (The Incredibles!), วูดดี้ (Woody), บัซ ไลท์เยียร์ (Buzz Lightyear) และผองเพื่อนจาก ทอย สตอรี่ (Toy Story) และคาแรคเตอร์ชื่อดังอื่นๆ พร้อมทัพนักแสดงอีกกว่า 30 ชีวิต ตลอดการแสดง

“ดิ อินเครดิเบิ้ล 2” (The Incredibles 2)

เพื่อต้อนรับความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในปีนี้กับการกลับมาของ ภาพยนตร์  “ดิ อินเครดิเบิ้ล 2” (The Incredibles 2) ที่ทุกคนรอคอยมานานถึง 14 ปี ครอบครัวซุปเปอร์ฮีโร่ที่ทุกท่านประทับใจจะมาปรากฎตัว พร้อมให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัสพลังฮีโร่ไม่เหมือนใครนี้ได้ผ่านการแสดง “ดิ อินเครดิเบิ้ล…ครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่สุดมันส์มาแล้ว!” (The Incredibles Arrive!)  ที่ทูมอร์โรว์แลนด์ (Tomorrowland) นำโดย มิสเตอร์ แอนด์ มิสซิส อินเครดิเบิ้ล (Mr. and Mrs. Incredible) และ โฟรโซน (Frozone) ที่จะขี่โฮเวอร์คราฟท์ พร้อมยกขบวนอุปกรณ์ครบครันมาสร้างความสนุกให้กับทุกท่านแบบเต็มพิกัด

“พวกเรารักมิคกี้!” (We Love Mickey! Projection Show) การแสดงแสงสีเสียงสุดตระการตาโฉมใหม่ล่าสุด

เรายังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายตลอดทั้งคืน! เมื่อมินนี่ (Minnie Mouse) และเพื่อนๆ ของเธอขอเชิญทุกท่านมาร่วมงานปาร์ตี้สุดเซอร์ไพรส์ให้กับมิคกี้ (Mickey Mouse) ผ่านการแสดงแสงสีเสียงใหม่ล่าสุดของ พวกเรารักมิคกี้!หรือ “We Love Mickey! Projection Show” ที่จัดขึ้นทุกค่ำคืน โดยปาร์ตี้ครั้งนี้ประกอบด้วยการแสดงแสงสีเสียง เสียงเพลง และ เอฟเฟคตระการตา ที่สาดส่องไปยังตึกที่รายล้อมบริเวณเมนสตรีท ยูเอสเอ (Main Street, U.S.A.) เพื่อฉายภาพเรื่องราวช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของมิคกี้ เริ่มด้วยมิกกี้สไตล์คลาสสิคที่ทุกคนจดจำได้ ในแบบสีสันสดใส ต่อด้วยมิคกี้สไตล์โมเดิร์น ปิดท้ายโชว์ด้วยการปรากฎตัวของมิคกี้ในชุดสูทสุดเนี๊ยบ เพื่อสร้างความประทับใจและขอบคุณทุกๆ คนสำหรับเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้

เพลิดเพลินไปกับของฝากและขนมสุดพิเศษ

ของฝากของสะสมประจำซัมเมอร์มากกว่า 100 ชิ้น ตั้งแต่คอลเลคชั่นดัฟฟี่ (Duffy) และผองเพื่อนในธีมชุดผลไม้แปลกตา และหลังจากที่ครอบครัวซุปเปอร์ฮีโร่ ดิ อินเครดิเบิ้ล (The Incredibles) มาเปิดตัวในสวนสนุกฤดูกาลนี้แล้ว เราก็ไม่พลาดที่จะเปิดตัวของฝากของสะสมจากครอบครัวนี้ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อเป็นครั้งแรกด้วย ทั้งในแบบตุ๊กตาตัวนิ่มไปจนถึงตุ๊กตาจิ๋ว ดิสนีย์ Tsum Tsum แสนน่ารัก กระเป๋านักเรียน เครื่องใช้อื่นๆ รวมถึงเสื้อผ้าลวดลายเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่สำหรับทุกคนในครอบครัวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีชุดและสร้อยคอดีไซน์พิเศษแบบเดียวกับที่โมอาน่า (Moana) สวมใส่ในภาพยนตร์ เพื่อให้ทุกท่านได้แต่งตัวได้เหมือนกับฮีโร่สาวขวัญใจ

อีกทั้งยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกว่า 40 เมนู ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ทั้งในรีสอร์ทและโรงแรม และเพื่อต้อนรับการมาเยือนของการแสดงสดชุดล่าสุด ร้านอาหาร ริเวอร์วิว คาเฟ่ (River View Cafe) ได้จัดเตรียมอาหารสุดพิเศษอย่าง “Moana’s Special Menu” ที่ประกอบด้วยหลากหลายเมนูของว่างต้นตำรับ ในขณะที่เด็กๆ สามารถสนุกไปกับงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ได้อีกด้วย สำหรับร้านอาหารเอ็กซ์พลอเรอร์ คลับ (Explorer’s Club Restaurant) มีเครื่องดื่มพิเศษอย่าง Summer Mickey Ice with Fruits” ที่จะมาเติมสีสันให้กับฤดูกาลนี้ พร้อมเสิร์ฟความเย็นฉ่ำด้วยขนมหวานเย็นต่างๆ เช่น แตงโมแช่แข็ง นอกจากนี้ที่ดิสนีย์ เอกซ์พลอเรอร์ส ลอดจ์ (Disney Explorers Lodge) ยังมีเครื่องดื่มซัมเมอร์ธีมโมอาน่า (Moana) อย่าง Magical Ocean” และเครื่องดื่มธีม ดิ อินเครดิเบิ้ล (The Incredibles) อย่าง Frozone” และ Showtime” ที่โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland Hotel)  และโรงแรมดิสนีย์ฮอลลีวู้ด (Disney’s Hollywood Hotel) อีกด้วย

จากสวนสนุกไปยังโรงแรมทั้งสามแห่งของรีสอร์ท: ปรากฎการณ์ความสุขรับซัมเมอร์ตลอดทุกตารางนิ้ว

ผู้เข้าพักในโรงแรมทั้งสามแห่งของรีสอร์ทสามารถเข้าร่วมกิจกรรมธีมต่างๆ ได้ เช่น “Adventures of Oceania” ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำที่โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland Hotel) มีเกมส์ต่างๆ ให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก คาแรคเตอร์จากดิสนีย์ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกให้ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำยามบ่ายที่ Rain Drop Pool ที่ดิสนีย์ เอกซ์พลอเรอร์ส ลอดจ์ (Disney Explorers Lodge) อีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้เข้าพักของโรงแรมยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายประจำซัมเมอร์นี้ ทั้งกิจกรรมผ่อนคลายในธีมโมอาน่า (Moana) และ ดิสนีย์ พิกซาร์ (Disney•Pixar) ซึ่งเด็กๆ สามารถปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ ผ่านงานฝีมือสุดพิเศษสไตล์ดิสนีย์ เช่น โมบายแขวนประดับ ต้นไม้ประดับ และศิลปะบนผ้าเช็ดตัว

ร่ายเวทมนตร์แห่งซัมเมอร์นี้ให้สนุกไปอีกขั้นด้วยห้องพักที่ตกแต่งในธีม ดิ อินเครดิเบิ้ล (The Incredibles) ด้วยราคาเพียง HK$600 ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป โดยแพ็คเกจตกแต่งนี้รวมถึง ผ้าพาดเตียง รองเท้าใส่ในห้อง สติกเกอร์ที่ประตู ชุดของใช้ประจำวัน ขนม น้ำดื่มสองขวด และชุดอาหารและช้อนส้อมสำหรับเด็ก ที่มาในธีม ดิ อินเครดิเบิ้ล (The Incredibles) เพื่อมอบประสบการณ์ความมหัศจรรย์และการพักผ่อนแบบฮีโร่ให้ผู้เข้าพักทุกท่าน

นอกจากบริการจากใจและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับครอบครัวแล้ว ทางโรงแรมยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้เข้าพักเพื่อมอบประสบการณ์แสนวิเศษของดิสนีย์กับคนที่คุณรักให้พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยบัตรเข้าสวนสนุกประเภท Priority Admission Pass ขั้นต่ำหนึ่งใบ สำหรับเครื่องเล่นที่กำหนด รวมถึงกล่องใส่ของอำนวยความสะดวก รองเท้าแตะในห้องลวดลายดิสนีย์ และสติกเกอร์ประตู นอกจากนี้ผู้ข้าพักในโรงแรมยังสามารถเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวันที่โรงแรมทั้งสามแห่งได้อีกด้วย

บริการใหม่ๆ ของโรงแรม เพื่อที่สุดของความสะดวกสบายและความสนุกในวันพักผ่อนของคุณ

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์การเข้าพักที่น่าจะจดจำ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เปิดตัวบริการใหม่ “Express Online Check-in Service” ตั้งแต่ช่วงปลายเมษายนที่ผ่านมา โดยผู้เข้าพักสามารถเช็คอินเข้าที่พักผ่านเว็บไซต์ได้ 7 วันล่วงหน้าก่อนวันที่จะเข้าพัก เพื่อทำให้ประสบการณ์การเช็คอินของคุณง่ายดายยิ่งขึ้น

สำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการจะไปเพลิดเพลินกับสวนสนุกก่อนที่จะเช็คอินเข้าที่พัก สามารถใช้บริการ “Luggage Valet Service” ในการช่วยขนย้ายกระเป๋าเดินทางไปยังโรงแรมตามค่าบริการที่กำหนด เพื่อที่จะใช้เวลาที่รีสอร์ทได้อย่างเต็มที่

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย

ผู้เข้าพักสามารถเริ่มวางแผนการผจญภัยสุดมหัศจรรย์ได้แล้ววันนี้ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ดังนี้

โปรโมชั่น

รายละเอียด

1) Advance Purchase Room Offer

(ข้อเสนอพิเศษเมื่อจองห้องพักล่วงหน้า)

– จองห้องพักล่วงหน้า เพื่อรับส่วนลดมากถึง 20% สำหรับห้องพักราคาเริ่มต้นที่ HK$1,200 ที่ ดิสนีย์ เอกซ์พลอเรอร์ส ลอดจ์ (Disney Explorers Lodge) โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland Hotel)  และโรงแรมดิสนีย์ฮอลลีวู้ด (Disney’s Hollywood Hotel)

–  เมื่อจองห้องพักออนไลน์ รับสิทธิพิเศษอัพเกรดห้องพักฟรีทันที พร้อมบัตรเข้าชมประเภท Attraction Priority Admission Pass คนละหนึ่งใบ สำหรับผู้เข้าพักในห้องเดียวกัน

2)“PLAY, SHOP, DINE” 1-Day Special Package

(แพ็คเกจ PLAY, SHOP, DINE ประเภท 1 วัน)

–  รับทันทีคูปองมูลค่า HK$50 สำหรับส่วนลดของฝากดิสนีย์ หรือรับฟรีวาฟเฟิลมิคกี้ 1 ชิ้น เมื่อซื้อบัตรเข้าชมประเภท 1 วัน
3)“PLAY & SHOP” 2-Day Special Package

(แพ็คเกจ PLAY & SHOP ประเภท 2 วัน)

–  รับส่วนลดสำหรับบัตรเข้าชมประเภท 2 วัน (เพิ่มเงินเพียง HK$70 จากบัตรเข้าชมประเภท 1 วัน) พร้อมรับคูปองมูลค่า HK$30 สำหรับส่วนลดของฝากดิสนีย์
4) “Magic in the Air” package

(แพ็คเกจ “Magic in the Air”)

–  เมื่อเดินทางมาฮ่องกงด้วยสายการบิน Cathay Pacific Airways รับทันทีบัตรเข้าชมสวนสนุกประเภท 2 วัน และสิทธิพิเศษเข้าพัก 1 คืนที่ ดิสนีย์ เอกซ์พลอเรอร์ส ลอดจ์ (Disney Explorers Lodge) โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland Hotel)  หรือ โรงแรมดิสนีย์ฮอลลีวู้ด (Disney’s Hollywood Hotel)

– โปรโมชั่นตั้งแต่ วันนี้ – 31 มีนาคม 2562

5)  Limited time “Stay & Play” 2-Day-1-Night Package

(แพ็คเกจ “Stay & Play” แบบ 2 วัน 1 คืน ในช่วงเวลาที่กำหนด)

–  เมื่อเข้าพักและเข้าชมสวนสนุกที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท ระหว่างวันที่ 7 กรกฎาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2561 รับบัตรเข้าชมสวนสนุกประเภท 2 วัน จำนวนสองใบ และสิทธิพิเศษเข้าพัก 1 คืนที่ ดิสนีย์ เอกซ์พลอเรอร์ส ลอดจ์ (Disney Explorers Lodge) โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland Hotel)  หรือ โรงแรมดิสนีย์ฮอลลีวู้ด (Disney’s Hollywood Hotel)

–  สำหรับการจองระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 27 มิถุนายน 2561 ผ่านเอเจนซี่ท่องเที่ยวออนไลน์ที่กำหนด*

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่ https://www.hongkongdisneyland.com/offers-discounts/ และเอเจนซี่ท่องเที่ยวที่กำหนดภายใต้ระยะเวลาและเงื่อนไขที่กำหนดไว้

ประสบการณ์ความสนุกประจำฤดูกาลตลอดทั้งปี 2561 ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

ความบันเทิงอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีทั้ง “คาร์นิวาล ออฟ สตาร์ส” (Carnivale of Stars) และ ดิสนีย์ ฮาโลวีน (Disney Halloween Time) ที่จะกลับมาอีกครั้งในช่วงกันยายน เพื่อส่งมอบความสนุกที่น่าสะพรึงขวัญอีกครั้ง โดย แจ็ค สเกลลิงตัน (Jack Skellington) จาก The Nightmare Before Christmas จะเป็นผู้นำฝูงตัวร้ายของดิสนีย์ มาร่วมสร้างประสบการณ์สุดสะพรึงที่รีสอร์ท

ระหว่างเดือนพฤศจิกายน ถึง 1 มกราคม 2562 มิคกี้และผองเพื่อนจะมามอบความสุขผ่านเสียงเพลงคริสต์มาสในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง อย่าง คริสต์มาสจากดิสนีย์ (A Disney Christmas) พร้อมการจุดไฟให้ต้นคริสต์มาสท่ามกลางหิมะที่ตกลงมา เพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำสุดโรแมนติกให้แก่ผู้มาเยือน

การปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของปราสาทดิสนีย์ที่กำลังเกิดขึ้น โดยปราสาทโฉมใหม่จะประกอบไปด้วยเรื่องราวของเจ้าหญิงดิสนีย์ทั้ง 13 คน พร้อมความบันเทิงรูปแบบใหม่ ทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ขอเชิญทุกท่านให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเวทมนต์ดิสนีย์ ด้วยการสร้างโมเสคสำหรับปราสาทแห่งใหม่ ผ่านการแชร์รูปที่ถ่ายกับเจ้าหญิงดิสนีย์ หรือความประทับใจใดๆก็ได้ในสวนสนุกบน Instagram พร้อมติดแฮชแท็ก #CreateADisneyCastle หรืออัพโหลดตรงผ่าน www.CreateADisneyCastle.com เพื่อร่วมสร้างโมเสคสำหรับปราสาทดิสนีย์นี้ไปด้วยกัน

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์พร้อมมอบเวทมนตร์ของดิสนีย์ทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน สำหรับข้อมูลเพิ่ม กรุณาไปที่ https://www.hongkongdisneyland.com/carnivale-of-stars-sum-intl/