แอร์เอเชีย รุกตลาดจีน เปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ-ซีอาน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / แอร์เอเชีย รุกตลาดจีน เปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ-ซีอาน

แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก จากการสำรวจโดยสกายแทรกซ์ เดินหน้ารุกตลาดจีนต่อเนื่อง พาเปิดประสบการณ์ใหม่ สัมผัสสิ่งมหัศจรรย์อันดับที่ 8 ของโลกที่เมืองซีอาน ประเทศจีน ด้วยเส้นทางบินตรงทุกวัน กรุงเทพฯ-ซีอาน พร้อมเปิดโปรโมชั่นเปิดตัวสุดเร้าใจ ริ่มต้นที่ 1,850 บาทต่อเที่ยว

แอร์เอเชียรุกตลาดจีน เปิดเส้นทางใหม่ กรุงเทพฯ-ซีอาน

เปิดตัวโปรโมชั่นคุ้ม เริ่มต้นเพียง 1,850 บาทต่อเที่ยว

 แอร์เอเชีย เปิดเส้นทางบิน กรุงเทพ-ซีอาน

พร้อมกันนี้ แอร์เอเชียยังได้เปิดตัวโปรโมชั่น ให้สำรองที่นั่งราคาสุดประหยัด เส้นทาง กรุงเทพฯ-ซีอาน ราคาเริ่มต้น 1,850 ต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบินแล้ว) สำรองที่นั่งตั้งแต่ 21 กันยายน  – 24 กันยายน 2555 เพื่อเดินทางตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน 2555 – 30 กันยายน 2556 พร้อมให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ 320 ใหม่ จำนวน 180 ที่นั่งทุกเที่ยวบิน สำรองที่นั่งดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.airasia.com

ซีอานเป็นเมืองหลวงของมณฑลส่านซี และเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์ที่มีชื่อเสียงของโลกเมืองหนึ่ง มีประวัติอันยาวนานมากกว่า 3,100 ปี โดยมีชื่อเดิมว่า ฉางอาน ซึ่งมีความหมายว่า “ความสงบสุขชั่วนิรันดร์” ซีอานเป็นเป็นเมืองที่เจริญและใหญ่ที่สุดในเขตตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน และเป็น 1 ใน 10 เมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน