Grand Global Carnival

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Grand Global Carnival

 

Grand Global Carnival     


     กลับมาอีกครั้ง!! ความมันส์ สั่น เสียว กับสวนสนุกยักษ์กลางกรุง “แกรนด์ โกลบอล คาร์นิวัล” วัดความกล้า!! … ท้าความกลัว!! 18 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป
 
     เตรียมกรี๊ดกันให้สนั่น ปล่อยอารมณ์มันส์กันให้สุดเหวี่ยงไปกับเครื่องเล่นที่แรงกระชาก ใจใน “แกรนด์ โกลบอล คาร์นิวัล” สวนสนุกเคลื่อนที่ขนาดยักษ์ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่จะเปิดให้ทุกคนได้มันส์กันอีกครั้ง!! ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ณ บริเวณลานหน้าสถานทูตอังกฤษข้างเซ็นทรัลชิดลม

     เครื่องเล่นกว่า 20 ชนิด พร้อมที่จะให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย และดับอารมณ์เครียดกันอีกครั้ง หลังสถานการณ์บ้านเมืองเป็นปกติ ที่มีทั้งเครื่องเล่นในแบบมันส์เบาๆ อย่าง Wild River, Wave Swinger, Terminator หรือแบบนั่งชิวๆ ดูทิวทัศน์ยามค่ำคืนสวยๆ อย่าง ชิงช้าสวรรค์ (Freij Wheel) แบบสำหรับครอบครัวและคุณหนูๆ อย่าง Crazy Worm, Looney train, Toys for Kids ฯลฯ และ Roller Coaster, G-Force, Super Nova หรือ Bungee เครื่องเล่นสุดซี๊ดเสียวสุดๆ ที่หลายคนได้ลองพิสูจน์ความ กล้า บ้าบิ่น กันไปแล้วนั้น ยังมีเครื่องเล่นไฮไลต์ใหม่เอี่ยม สตาร์ เกท (Star Gate) มาเพิ่มระดับดีกรีความเสียว ซ่าส์ ที่คนใจกล้าจะต้องลอง ดาร์ค ไล้ท์ (Dark Ride) ที่จะมาเอาใจคนชอบลองดี ผจญกับสิ่งลึกลับท่ามกลางความมืด และ ฟอร์มู ล่า วัน (Formula 1) สนาม ประลองความสามารถ สำหรับนักซิ่งตัวน้อย ที่รับประกันความมันส์ว่าไม่แพ้กันแน่นอน

     เตรียมวัดความกล้า ท้าความกลัวกันอีกครั้ง กับ “แกรนด์ โกลบอล คาร์นิวัล”ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ณ บริเวณลานหน้าสถานทูตอังกฤษข้างเซ็นทรัลชิดลม เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 16.00 น. บัตรผ่านประตูราคา 50 บาท (ไม่รวมค่าเครื่องเล่น) เด็กความสูงไม่ถึง 90 ซ.ม. ไม่เสียค่าผ่านประตู สำหรับสาวซ่าส์      ทุกคนจะได้เข้าฟรีในคืน “เลดี้ ไนท์” ทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่ 16.00 – 19.00 น. บัตรมีจำหน่ายบริเวณหน้างาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com

 

Grand Global Carnival


เครื่องเล่น

Reverse Bungee (บันจี้)
เครื่องเล่นบันจี้ประกอบด้วย เสาหลักสองเสาที่ตั้งตระหง่านอยู่บนตู้เทรลเลอร์ และมีแรงดึงดูดของแม่เหล็กแรงสูงเป็นตัวยึดที่นั่งของผู้เล่นให้ติดอยู่กับ พื้นพร้อมทั้งดึงเชือกบันจี้ที่รั้งที่นั่งไว้ให้ตรึง เครื่องเล่นชนิดนี้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับบรรยากาศบนความสูงที่ 42 เมตรจากพื้นดินด้วยความเร็วที่ 4.8 G นอกจากนั้นแล้ว ผู้เล่นจะได้หวาดเสียวอีกครั้งกับการเหวี่ยงกลางอากาศที่จะทำให้ผู้เล่นสนุก จนไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

G. Force (เครื่องเล่น จี ฟอร์ซ)
เครื่องเล่น จี ฟอร์ซ ถือเป็นเครื่องเล่นยอดนิยมอีกชนิดหนึ่งที่ได้รับการสนใจจากผู้เล่นที่รัก ความตื่นเต้นเป็นจำนวนมาก ด้วยลักษณะของเครื่องเล่นที่มีหนึ่งเสาทำหน้าที่เป็นแกนหลักให้กับแกนเหล็ก ที่มีเรือกอนโดล่าซึ่งเป็นที่นั่งของผู้เล่นเชื่อมต่ออยู่ที่ปลายทั้งสอง ด้าน เมื่อเครื่องเล่นชนิดนี้เริ่มทำงาน แกนที่มีเรือกอนโดล่าก็จะหมุนเป็นวง 360 องศา โดยเริ่มจากหมุนช้าๆและเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เป็นอีกเครื่องเล่นที่ไม่ควรพลาด

Wild River (เครื่องเล่นไวลด์ ริเวอร์)                         
เตรียมตัวเปียกได้เลย…กับเครื่องเล่นที่เด็กเล่นได้ ผู้ใหญ่เล่นดี เมื่อผู้เล่น 4 คนนั่งอยู่ในแพที่นำพาทุกท่านไปสู่ความสนุกสุดหฤหรรษ์บนสายน้ำที่ไหลวนไปวน มา แต่ความตื่นเต้นของเครื่องเล่นชนิดนี้อยู่ที่โค้งสุดท้ายเมื่อแพของผู้เล่น ไปหยุดอยู่บนยอดที่สูงที่สุดก่อนจะปล่อยตัวลงมาสู่สายน้ำที่ไม่เคยมีใครตัว แห้งกลับไป

Wheel (วีล)
ได้รับการขนานนามว่าเป็นราชาแห่งงานคาร์นิวัล ชิงช้าสวรรค์ซึ่งจัดเป็นไฮไลต์ของงานนี้มีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 43.26 เมตร และมีกระเช้ารองรับผู้นั่งถึง 36 กระเช้า โดยแต่ละกระเช้าสามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 6 คน หากท่านมีโอกาสได้ไปยลชิงช้าสวรรค์ซุปเปอร์สตาร์ของงานนี้ อย่าลืมนำกล้องถ่ายรูปไปเก็บภาพแห่งความทรงจำนี้เชียว

Tagada (ทากาดา)
เด้งไป เด้งมากับเครื่องเล่นทากาดา ที่ผู้เล่นทุกเพศทุกวัยสามารถเล่นได้ ทากาดาขึ้นชื่อว่าเป็นเครื่องเล่นที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ เล่นได้เป็นอย่างดี และยังเป็นเครื่องเล่นที่ทำให้ผู้เล่นไม่ได้อยู่กับที่แม้แต่วินาทีเดียว ดังนั้นแล้ว หาที่ยึดให้มั่น และเตรียมตัวส่ายไปพร้อมกับเครื่องเล่นชนิดนี้

 

Grand Global Carnival

Grand Global Carnival

Grand Global Carnival

Grand Global Carnival

Grand Global Carnival

 

Grand Global Carnival

Grand Global Carnival

 

ที่มา : http://www.bectero.com/press_release/singha_global_carnival_news_180610-1.php
    http://webboard.yenta4.com/topic/406700?sort=1