The Seed Show ครั้งที่ 56

Home / ข่าวท่องเที่ยว / The Seed Show ครั้งที่ 56


The Seed Show # 56


     “ซี้ด” ชวนมันส์ริมหาดกับดนตรีบอสซาโนวา-สกา ใน “The Seed Show # 56” ในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2553 ณ ริมชายหาด โรงแรมสปริงฟิลด์ บีช รีสอร์ท ชะอำ-หัวหิน ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป

     คลื่นเมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ ซี้ด 97.5 FM. เตรียมจัดงานเก๋เอาใจคนฟังแบบฟรี!! กับ “The Seed Show ครั้งที่ 56 ตอน หัวหิน ครื้นเครง บรรเลง BOSSKA (บอสกา)” คอนเสิร์ตใหญ่ที่จะระเบิดความครื้นเครงขึ้นที่ริมชายหาดหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในบรรยากาศสุดชิคเคล้าเสียงดนตรีฟังสบายสไตล์บอสซ่า กับ “แคลอรี บลา บลา, เบล-สุพล, Basket Band (บาสเก็ต แบนด์), เคลิ้มสมาคม” และเต้นไปกับจังหวะมันส์ของดนตรีสกากับ “ทีโบน, Teddy Ska Band (เท็ดดี้ สกาแบนด์), Deep O Sea (ดิฟ โอ ซี), Gold Red (โกลด์ เรด) และ Ska Chance (สกาแช่นส์)” ชาวซี้ดทั่วประเทศเดินทางไปมันส์กลางชายหาดกับสองสไตล์ดนตรีผสมผสานกันได้ อย่างลงตัวท่ามกลางเสียงคลื่นและลมทะเลเย็นๆ ได้ ในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม 2553 ณ ริมชายหาด โรงแรมสปริงฟิลด์ บีช รีสอร์ท ชะอำ-หัวหิน ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ห้ามพลาด!! เพราะงานนี้เปิดให้เข้าชมกันแบบฟรีๆ ไม่มีการรับบัตร


     เมื่อออกเสตปแดนซ์กันเหนื่อยมาทั้งวันทั้งคืนแล้ว สามารถมองหาที่พักผ่อนกันได้กับทาง HotelsThailand บริการรับจองห้องพักในราคาถูก รับรองมีห้องชัวร์  ขาแดนซ์เตรียมมันส์กันให้เต็มที่โดยไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีที่พัก


ที่มา : http://www.edtguide.com/dontmiss/activity_detail.php?id=5809