จุดชมวิวเขาล้อมหมวก ที่เที่ยวประจวบคีรีขันธ์ ประจวบคีรีขันธ์ เขาล้อมหมวก เที่ยวประจวบคีรีขันธ์

[รีวิว] One day trip พิชิต เขาล้อมหมวก ปีนง่าย แป๊ปเดียวถึง

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / [รีวิว] One day trip พิชิต เขาล้อมหมวก ปีนง่าย แป๊ปเดียวถึง

เมษายน เป็นเดือนที่มีวันหยุดยาวเยอะมาก ถ้าไม่อยากนอนอยู่บ้านเฉยๆ แต่ยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี ก็ลองออกไปปีนเขาเล่นๆ กันดูที่ เขาล้อมหมวก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ชมวิวสวยๆ 360 องศา แถมได้ออกกำลังกายด้วยนะ ว่าแล้วก็ติดตามรีวิว One day trip พิชิต เขาล้อมหมวก จากเพจ get a way กันเลย

[รีวิว] One day trip พิชิต เขาล้อมหมวก 

One day trip พิชิตเขาล้อมหมวก อ่านไม่ผิดครับ วันเดียวก็ไปได้ แต่การจะไปที่นี่ต้องเช็ควันกันนิดนึง เพราะเขาล้อมหมวกจะเปิดให้ขึ้นเฉพาะวันหยุดนักขัตฤกษ์ ที่ติดกับเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น ลงทะเบียนได้ตั้งแต่ 6.00 – 10.30 น. ไปเช้าๆ หน่อยก็ดี สายๆ แดดออกเริ่มร้อน คนก็เยอะ รอคิวขึ้นลงกันนานอยู่

คางแว่นถิ่นใต้ พระเอกประจำเขาล้อมหมวก

ระหว่างทางขึ้น จะมีเจ้าหน้าที่ทหารคอยช่วยเหลืออยู่ตามจุดต่างๆ ที่มีทหารเพราะว่าที่นี่อยู่ในพื้นที่ของกองทัพอากาศ กองบิน 5 ขึ้นไปแล้วก็ขอความร่วมมือไม่ถ่ายภาพติดในส่วนของรันเวย์ด้วยนะ

ใครที่ชอบกิจกรรมแบบนี้ ออกแนวแอดเวนเจอร์หน่อยๆ ก็แนะนำเลย วันหยุดนักขัตฤกษ์ติด เสาร์-อาทิตย์ ใครยังไม่มีที่ไปก็ลองไปปีนเขาเล่นๆ กันขำๆ ก็ได้ ลองดู สนุกดี

เขาล้อมหมวกเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าเวลา 8.00 น. – 18.00 น. (หากเกินจากนี้ เจ้าหน้าที่จะไม่อนุญาตให้ขึ้นเขา) โดยระยะเวลาในการปีน อยู่ที่ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง

ปฏิทินพิชิตเขาล้อมหมวก 2562

พิกัดเขาล้อมหมวก


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก get a way