ไทย แอร์เอเชีย เปิดตัว โปรโมชั่น 9 บาทต่อเที่ยว

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ไทย แอร์เอเชีย เปิดตัว โปรโมชั่น 9 บาทต่อเที่ยว

ไทย แอร์เอเชีย ฉลองครบรอบก้าวสู่ปีที่ 9 เปิดตัว โปรโมชั่นสุดเร้าใจ เริ่มต้นเพียง 9 บาท* ต่อเที่ยว (ราคานี้ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบิน) สำรองที่นั่งได้ที่ www.airasia.com ตั้งแต่ 26 พ.ย. ถึง 2 ธ.ค. 2555 เพื่อเดินทาง 3 ธ.ค. 2555 ถึง 31 มี.ค. 2556

ไทย แอร์เอเชีย ฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม

บินเที่ยวเทศกาลวันหยุดปลายปีทั้งในและต่างประเทศ ราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท* ต่อเที่ยว

ไทย แอร์เอเชีย เปิดตัว โปรโมชั่น 9 บาทต่อเที่ยว

สายการบิน แอร์เอเชีย ฉลองครบรอบ 9 ปีของการให้บริการในประเทศไทย ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ให้คุณเดินทางท่องเที่ยวสู่หลากหลายปลายทางยอดนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศในช่วงปลายปีและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ บินสู่สุราษฎร์ธานี  นครศรีธรรมราช อุดรธานี เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ และอีกหลายปลายทางที่น่าตื่นตาตื่นใจทั่วไทย หรือจะท่องเที่ยววันหยุดให้กว้างไกลขึ้นในเส้นทางระหว่างประเทศ เช่น มัณฑะเลย์ ย่างกุ้ง ซีอาน อู่ฮั่น ฉงชิ่ง โฮจิมินห์ ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ และอีกมากมาย ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท*ต่อเที่ยว (ราคาสุทธิรวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบิน เริ่มต้นที่ 117 บาท โดยเปิดให้สำรองที่นั่งตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 2 ธ.ค. 2555 ทาง www.airasia.com เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 3 ธ.ค. 2555 ถึง 31 มี.ค. 2556 นอกจากนี้ยังสามารถสำรองที่นั่งผ่านทาง AirAsia Mobile Apps โดยดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ Apple’s App Store สำหรับโทรศัพท์ไอโฟน และทาง Google’s Play Store สำหรับโทรศัพท์แอนดรอยด์

แอร์เอเชีย เอ็กซ์ สายการบินราคาประหยัดให้บริการเส้นทางบินระยะไกลในเครือ แอร์เอเชีย ร่วมฉลองก้าวต่อไปของ แอร์เอเชีย ด้วยโปรโมชั่น Fly-thru สุดประหยัด ราคารวมเริ่มต้นเพียง 4,990 บาทต่อเที่ยว บินจากกรุงเทพฯ (แวะต่อเครื่องที่กัวลาลัมเปอร์) สู่เกาหลี (โซล) จีน (เฉิงตู ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ และหางโจว) ไต้หวัน (ไทเป) และออสเตรเลีย (ซิดนีย์ โกลด์โคสต์ เมลเบิร์น และเพิร์ธ) สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 2 ธ.ค. 2555 เพื่อเดินทาง ระหว่างวันที่ 1 มิ.ย. ถึง 31 ธ.ค. 2556 นอกจากนี้ยังมี โปรโมชั่นบินสู่ญี่ปุ่น (โตเกียวและโอซาก้า) เริ่มต้นเพียง 4,890 บาทต่อเที่ยว สำรองที่นั่ง 28 พ.ย. ถึง 2 ธ.ค. 2555 เพื่อเดินทาง 1 มิ.ย. ถึง 27 พ.ย. 2556

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถจองห้องพักราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง 99 บาท* ต่อคืนในหลายปลายทางยอดนิยม เช่น สิงคโปร์ บาหลี กัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ และอีกมากมายทั้งในและต่างประเทศ ได้ทาง www.AirAsiaGo.com.