ฟิวเจอร์พาร์ค จัดงานแฮปปี้ ทูเก็ตเธอร์ เคาน์ดาวน์ 2011 นับถอยหลังรับปีกระต่าย

Home / ข่าวท่องเที่ยว / ฟิวเจอร์พาร์ค จัดงานแฮปปี้ ทูเก็ตเธอร์ เคาน์ดาวน์ 2011 นับถอยหลังรับปีกระต่าย

ฟิวเจอร์พาร์ค จัดงานแฮปปี้ ทูเก็ตเธอร์ เคาน์ดาวน์ 2011 นับถอยหลังรับปีกระต่าย
 
ฟิวเจอร์พาร์ค ร่วมกับ ททท. และอาร์เอส. จัดบิ๊กอีเว้นท์ “แฮปปี้ ทูเก็ตเธอร์ เคาท์ดาวน์ 2011” (Happy Together Countdown 2011)ชวนคนไทย ร่วมสร้างร้อยยิ้มและมอบความสุขรับปีกระต่าย ในวันที่ 30-31 ธันวาคมนี้ ณ อะไลฟ์พาร์ค

 

นาง รัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค กล่าวว่า ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ได้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองยิ่งใหญ่แห่งปี เป็นครั้งที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับ มีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในปีที่ผ่านมา มากถึง 100,000 คน

 

image

 

และในครั้งนี้ ทางศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “แฮปปี้ ทูเก็ตเธอร์ เคาน์ดาวน์ 2011” สร้างสีสัน และความสนุกสนาน ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อีกครั้ง ด้วยความบันเทิงเต็มรูปแบบยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านมา กับเหล่าศิลปินอาร์เอส. แบบยกค่าย ที่จะมามอบความสุข และสร้างรอยยิ้มกันอย่างเต็มอิ่ม ตลอด 2 วัน คือ 30 – 31 ธันวาคม 2553 พร้อมชมแสงสีตระการตาส่งท้ายค่ำคืนแห่งความสุข กับพลุ จำนวน 2,011 ดอก

 

“แฮปปี้ ทูเก็ตเธอร์ เคาน์ดาวน์ 2011” จะจัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคมศกนี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณ ลานกิจกรรมกลางแจ้ง อะไลฟ์พาร์ค ตั้งแต่ฝั่งห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ถึงฝั่งห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บริเวณลานน้ำพุ และสวนป่า ด้านหน้าศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รวมพื้นที่จำนวน 30,000 ตารางเมตร

 

โดยมีแนวคิดและจุดเริ่มต้นมาจากภาพเหตุการณ์ที่คนไทยได้เห็น และรับรู้ถึงเรื่องราวที่ผ่านมา จวบจนถึงสิ้นปีนี้กับทศวรรษใหม่ ที่เราทุกคนน่าจะมาร่วมกันจับมือเฉลิมฉลอง สวัสดีปีใหม่ เพื่อให้คนไทยได้มีความสุขร่วมกันทั่วประเทศ มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน และเพื่อรับความสุขและสิ่งดีๆในปีหน้า พร้อมๆกัน ซึ่งแนวคิดนี้จะสามารถแสดงถึงพลังความสามัคคีที่เป็นหนึ่งเดียว ให้สายตาชาวโลกได้เห็นว่าคนไทยนั้น “พวกเรา ยังมีความสุขร่วมกัน” ผ่านทางจอโทรทัศน์&n bsp; ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสด ในช่วงเวลาการนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (เอ็น บี ที)

 

กิจกรรม ครั้งนี้ ประกอบไปด้วย Street Decoration การตกแต่งบรรยากาศเพื่อให้ประชาชน ได้มาร่วมบันทึกภาพเก็บความสุข สร้างรอยยิ้ม กับ Countdown Wall และ Happy Rabbit สัญลักษณ์แห่งความสุข รับปีใหม่ ส่วนที่สอง คือ ขบวนพาเหรด Carnival “Happy Thailand ความสุขเพื่อคนไทย” สร้างสีสัน ความสุขสนุก ภายในศูนย์การค้า ฯ และส่วนที่ 3 LIVE SHOW & CONCERT ซึ่งเป็นเวทีหลักที่จะส่งท้ายความสุขปี 2010 ก้าวสู่ Happy Together Countdown 2011 กับเหล่าศิลปินอาร์เอส. ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ คาดว่าจะสร้างความสุขให้กับประชาชนที่จะมาร่วมงานได้อย่างแน่นอน โดยประมาณการผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ 150,000 คน (2 วัน)

 

สำหรับ มาตรการด้านการดูแล และรักษาความปลอดภัย ทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ หน่วยรักษาความปลอดภัย และได้ขอความร่วมมือไปยังกองกำกับการตำรวจภูธรภาค 1 จัดแผนและกำลังตำรวจ รวม จำนวน 400 นาย กระจายดูแลความเรียบร้อยทุกประตูทางเข้าออก และรอบๆ บริเวณงาน นอกจากนี้ ทางศูนย์การค้าฯ ยังได้ขยายเวลาเปิดให้บริการในโซนร้านอาหาร บริเวณ ชั้น บี จาก 22.00 น. เป็น 24.30น. พร้อมจัดเพิ่มพื้นที่จอดรถยนต์กลางแจ้ง บริเวณด้านหลังศูนย์การค้าฯ เป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่จะมาร่วมกิจกรรม

 

“แฮปปี้ ทูเก็ตเธอร์ เคาน์ดาวน์ 2011” เป็นกิจกรรมหนึ่งในเทศกาล The Cerebrating Moments ของศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ที่ได้จัดขึ้น เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งจัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2553 ไปจนถึงวันที่ 3 มกราคม 2554