เทสโก้ โลตัส เปิดตัวแคมเปญโรลแบ็ค ย้ำลงทุนครั้งยิ่งใหญ่เป็นประวัติการณ์

Home / ข่าวท่องเที่ยว / เทสโก้ โลตัส เปิดตัวแคมเปญโรลแบ็ค ย้ำลงทุนครั้งยิ่งใหญ่เป็นประวัติการณ์

เทสโก้ โลตัส เปิดตัวแคมเปญโรลแบ็ค ย้ำลงทุนครั้งยิ่งใหญ่เป็นประวัติการณ์

 

เทสโก้ โลตัส เดินหน้าก้าวสำคัญเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถจับจ่ายสินค้ายอดนิยมอย่าง ประหยัดมากขึ้นกว่าเดิม กับการเปิดตัวแคมเปญ “โรลแบ็ค” ลดราคาครั้งยิ่งใหญ่เป็นประวัติการณ์

 

ตลอดระยะเวลา 12 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ไปจนถึง 27 เมษายน 2554 เทสโก้ โลตัส เดินหน้าลดราคาสินค้าที่จำเป็นต่อการใช้ในชีวิตประจำวันกว่า 700 รายการ ซึ่งรวมถึงสินค้ายอดนิยมของคนไทย อาทิ ข้าวสาร ไข่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำปลา กาแฟ และขนม โดยสินค้ารายการหลักจะมีราคาที่ประหยัดกว่าห้างค้าปลีกรายอื่นๆ เกือบ 30%

 

image

 

“แคมเปญโรลแบ็คเกิดขึ้นจากความตั้งใจของเทสโก้ โลตัส ที่จะช่วยผู้บริโภคลดภาระค่าใช้จ่ายแบบต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับลูกค้าโดยเฉพาะในช่วงที่ราคาสินค้าอุปโภค บริโภคขยับตัวสูงขึ้น” นายเคิร์ท แคมป์ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายลูกค้าและการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าว

 

“สำหรับปีนี้ เรามุ่งเน้นที่จะช่วยลดราคาสินค้ายอดนิยมที่ลูกค้าจำเป็นต้องซื้อเป็นประจำ อาทิ ข้าวสาร ไข่ และน้ำปลา ซึ่งสินค้าเหล่านี้เป็นองค์ประกอบหลักของค่าใช้จ่ายในครัวเรือน หากลูกค้าสามารถซื้อสินค้าเหล่านี้ได้ในราคาที่ถูกลงอย่างต่อเนื่องหลายๆ เดือน ก็จะสามารถช่วยลดค่าครองชีพประจำวันในระยะยาวของลูกค้าทั่วประเทศได้เป็นอย่างมาก

 

เราเชื่อมั่นว่า แคมเปญนี้จะช่วยให้ลูกค้าทั่วประเทศของเรามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นแบบ ยั่งยืน เช่น ลูกค้าที่ซื้อข้าวขาวที่เทสโก้ โลตัส จะสามารถประหยัดเงินได้ถึง 45 บาทต่อถุง เมื่อเทียบกับห้างค้าปลีกรายอื่นๆ เพราะนอกเหนือจากโปรโมชั่นประจำสัปดาห์แล้ว แคมเปญโรลแบ็คยังลดราคาต่อเนื่องถึงสามเดือน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดมากขึ้นจากที่ลูกค้าสามารถประหยัดได้อยู่ แล้วในแต่ละวัน” นายเคิร์ท กล่าวเสริม

 

นอกจากลูกค้าจะได้จับจ่ายสินค้ารายการใหม่ๆ ในราคาถูกลงกว่าเดิมแล้ว ลูกค้าที่ถือบัตรคลับการ์ดยังสามารถสะสมแต้มทุกครั้งที่มาจับจ่ายเพื่อรับ ความประหยัดเพิ่มเติมจากคูปองเงินสดที่ส่งตรงถึงบ้านในทุกสามเดือน ในขณะที่ลูกค้าบัตรเครดิตเทสโก้ ซิลเวอร์ วีซ่า และเทสโก้ โกล์ด วีซ่า จะได้รับเงินคืน 2% และลูกค้าบัตรเทสโก้ แพลตทินัม วีซ่า จะได้รับเงินคืนสูงสุด 3% เมื่อซื้อสินค้าที่เทสโก้ โลตัส

 

“โรลแบ็คนับเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของปณิธาน “เราใส่ใจคุณ” ที่เทสโก้ โลตัส มุ่งมั่นทำงานเพื่อให้สมกับคำขวัญที่ว่า “ไม่มีใครทุ่มเทให้กับลูกค้าเหนือไปกว่าเรา” และเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าเพื่อรักษาลูกค้าให้อยู่ กับเราตลอดไป” นายเคิร์ท กล่าวทิ้งท้าย

 

แคมเปญโรลแบ็คครั้งนี้เป็นโรลแบ็คครั้งแรกของปี 2554 ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าของเทสโก้ โลตัส ประหยัดได้มากกว่า 800 ล้านบาทในปีนี้

.

****************************************************************************************************