Honda Summer Fest @ Hua-Hin ครั้งที่ 4 เทศกาลดนตรีริมชายหาดหัวหิน

Home / ข่าวท่องเที่ยว / Honda Summer Fest @ Hua-Hin ครั้งที่ 4 เทศกาลดนตรีริมชายหาดหัวหิน

Honda Summer Fest @ Hua-Hin ครั้งที่ 4 เทศกาลดนตรีริมชายหาดหัวหิน

 

Honda Summer Fest’ @ Hua-Hin ครั้งที่ 4 กับคอนเซป “Funtastic 4 – 4 มหัศจรรย์ความสนุกบนชายหาดทะเลหัวหิน…เปลี่ยนหาดทรายให้เป็นหาดสนุกสีส้ม” วันที่ 14 พ.ค. 54 ณ ชายทะเลหัวหิน งานนี้ชมฟรี!

 

โดยครั้งนี้พิเศษกว่าทุกปีกับการมาเยือนของวงสกาแถวหน้าของประเทศญี่ปุ่น “Tokyo Ska Paradise Orchestra” และครั้งแรกกับคอนเสิร์ตเรืองแสงเต็มรูปแบบ Glow in the Dark

 

Honda Summer Fest หัวหิน

 

และเตรียมพบความตื่นเต้นครั้งใหม่ เมื่อบริษัทฮอนด้าได้มีการเปิดตัว ฮอนด้า แจ๊ส ใหม่ ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น เน้นความเป็นสปอร์ตยิ่งขึ้น พร้อมสีส้มบริลเลียนท์ใหม่

 

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการส่งเสริมกิจกรรมภายในชุมชนและโรงเรียน โดยการมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับชุมชน และเด็กนักเรียนในโรงเรียนในเขตชุมชนเขาตะเกียบ ให้มาเล่นกีฬาเพื่อเป็นการเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง

 

Honda Summer Fest’ @ Hua-Hin ครั้งที่ 4 เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลา 3 ปี มีจำนวนผู้เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นตลอดทุกปี และเมื่อปี 2553 ที่ผ่านมา มีจำนวนผู้เข้าร่วมงานมากถึง 300,000 คน บรรยากาศโดยรวมจะมีความสนุกสนานมากขึ้น กับแนวดนตรีแนว สกาเรกเก้ ป๊อป แดนซ์ และ น้องใหม่อย่าง Surf Music

 

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ thaiticketmajor ทุกสาขา โทร. 02 – 2623456

imageสำรองที่พักด่วน!image

.

……………………………………………………………………………………………………………………