โปรโมชั่นพิเศษรับซัมเมอร์ที่ อเวย์หัวหิน-ปราณบุรี บูติครีสอร์ต

Home / ข่าวท่องเที่ยว / โปรโมชั่นพิเศษรับซัมเมอร์ที่ อเวย์หัวหิน-ปราณบุรี บูติครีสอร์ต

อเวย์ หัวหินปราณบุรี บูติครีสอร์ต ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับซัมเมอร์ Eat, Drink, Play and Relax ที่นอกจากห้องพักแล้วคุณยังสามารถเลือกกิจกรรมหรือบริการเสริมฟรี 1 อย่าง/การเข้าพัก1 คืน จาก 4 หมวดหมู่คือ

โปรโมชั่นพิเศษรับซัมเมอร์ที่ อเวย์หัวหิน-ปราณบุรี บูติครีสอร์ต

โปรโมชั่นพิเศษรับซัมเมอร์ที่ อเวย์หัวหิน-ปราณบุรี บูติครีสอร์ต

กิน (Eat): มินิบาร์ภายในวิลล่า, ชุดอาหารว่างปิคนิค, ชุดน้ำชายามบ่าย หรือชุดอาหารมื้อเที่ยงแบบไทยหรือตะวันตกพร้อมน้ำผลไม้หรือไวน์ 1 แก้ว

ดื่ม (Drink): น้ำผลไม้ปั่นแบบ unlimited หรือชุด Beer Bucket

เล่น (Play): มอเตอร์ไซค์ 1 วัน, ขับรถ ATV, ขี่ช้าง หรือ รถพร้อมคนขับเพื่อเที่ยวชมบริเวณใกล้เคียงในระยะทาง 100 กิโลเมตร

ผ่อนคลาย (Relax): นวดเท้า, ศรีษะและบ่า 90 นาที หรือ นวดไทย 90 นาที

เพียงแค่ 2.5 ชั่วโมงจากกรุงเทพคุณก็สามารถหลบหลีกวิถีชีวิตแบบเร่งรีบไปชารจ์พลังและพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติได้ทุกเมื่อตามต้องการ

พิเศษสุดกับโปรโมชั่น Eat, Drink, Play and Relax โดยราคาเริ่มต้นที่ 4,673 บาท++ สำหรับห้อง One Bedroom Garden Villa และ 5,522 บาท++ สำหรับห้อง One Bedroom Seaview Deluxe Villa รวมอาหารเช้า 2 ท่าน และพิเศษสำหรับ Two Bedroom Thai House ซึ่งเป็นวิลล่า 2 ห้องในบ้านทรงไทย เหมาะกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ราคารวมอาหารเช้า 4 ท่านเริ่มต้นที่ 12,744 บาท++

อเวย์ หัวหิน – ปราณบุรี บูติครีสอร์ต ตั้งอยู่บนหาดสามร้อยยอดอันเงียบสงบซึ่งห่างจากหาดปากน้ำปราณฯ เพียง 5 นาทีโดยมีเขากะโหลกเป็นฉากทางธรรมชาติอันสวยงาม โดยอยู่ห่างจากหัวหินประมาณ 25 นาที มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เน้นสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในแบบไทย พร้อมภาพวาดและผลงานศิลปะที่มีสไตล์และให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ภายในวิลล่าแต่ละหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ LCD พร้อมช่องโทรทัศน์ต่างประเทศมากมาย ลำโพงเชื่อมต่อเครื่องเล่น iPod/ MP3 เครื่องเล่น DVD เครื่องปรับอากาศ ระเบียง/ส่วนนั่งเล่นส่วนตัว นอกจากนั้นรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำเกลือกลางแจ้งที่หันหน้าออกสู่ทะเล มุมหนังสือและนิตยสารที่มีให้เลือกมากมาย มุมอินเตอร์เน็ท ห้องอาหาร Ella’s Kitchen ที่ให้บริการอาหารไทยและตะวันตก เปิดบริการเวลา 7.30 – 21.00 น. และ The Bar @ Away ที่ให้บริการเครื่องดื่มนานาชนิดตั้งแต่ 8.00- 21.00 น.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ www.AwayResorts.com