ที่เที่ยวสระบุรี ทุ่งดอกเก๊กฮวย ทุ่งดอกเก๊กฮวย สระบุรี บิ๊กโจ๊ยคันทรี รีสอร์ท เที่ยวสระบุรี

ทุ่งดอกเก๊กฮวย แห่งแรกในสระบุรี ณ บิ๊กโจ๊ยคันทรี รีสอร์ท

Home / ข้อมูล 77 จังหวัด / ทุ่งดอกเก๊กฮวย แห่งแรกในสระบุรี ณ บิ๊กโจ๊ยคันทรี รีสอร์ท

ไม่ต้องไปถึงเชียงใหม่ แค่ขับรถเพียง 1 ชั่วโมง จากกรุงเทพฯ แวะมาเช็คอินที่ บิ๊กโจ๊ยคันทรี รีสอร์ท ก็ได้ชมความสวย พร้อมสูดกลิ่นหอม ๆ ของ ทุ่งดอกเก๊กฮวย แห่งแรกและแห่งเดียวใน อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ถ้ารู้งี้แล้วก็เตรียมกล้อง เตรียมเลนส์ เมมการ์ดเยอะ ๆ ไปถ่ายรูปกันเลยค่า

ทุ่งดอกเก๊กฮวย แห่งแรกในสระบุรี
ณ บิ๊กโจ๊ยคันทรี รีสอร์ท

ทุ่งดอกเก๊กฮวย ที่ว่านี้ กำลังเบ่งบานสีขาวนวล ส่งกลิ่นหอมฟุ้ง อยู่บนเนินเขาของ บิ๊กโจ๊ยคันทรี รีสอร์ท อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี   ซึ่งจะบานช่วงปลายๆ เดือนพฤศจิกายน ถึง ปลายเดือนกุมภาพันธ์ สามารถไปเที่ยวชมกันได้ โดยทางไร่ไม่เก็บค่าเข้าชม แต่ขอความร่วมมือไม่เก็บ เด็ด และทำลายดอกไม้กันนะคะ

ส่วนใครอยากซึมซับบรรยากาศให้เต็มอิ่ม ทางบิ๊กโจ๊ยคันทรี รีสอร์ท ก็มีที่พักหลากหลายไว้บริการ ทั้งแบบห้องพักบนตึก และเต็นท์กระโจม ที่พักทุกแบบถูกตกแต่งในสไตล์คาวบอยตะวันตก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงนอนกว้างขวาง เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น และห้องน้ำในตัว

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น สระว่ายน้ำ, ลานกิจกรรม, แปลงผักเกษตรออแกนิค, ยิงธนู, ขับ ATV, คาเฟ่ไว้นั่งจิบชา กาแฟ ชิลล์ๆ พอตกเย็นอยากจัดปาร์ตี้บาร์บีคิว ก็สามารถแจ้งทางรีสอร์ทได้เลยค่ะ

ทางรีสอร์ทมีผลิตภัณฑ์ ออแกนิค จากผลผลิตของทางรีสอร์ท วางจำหน่ายด้วย ไม่ว่าจะเป็น ดอกเก็กฮวยอบแห้ง กลิ่นหอม ปลอดภัย ไร้สารเคมี เก็บจากทุ่งดอกเก็กฮวยของทางรีสอร์ทเอง และกล้วยตากพลังงานแสงอาทิตย์ จากกล้วยออแกนิค รสชาติหวานติดใจ

การเดินทาง : จากถนนมิตรภาพ มุ่งหน้าไปอำเภอมวกเหล็ก ระหว่างทางให้สังเกตร้านอาหารครูต้อ แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยข้างร้านอาหารครูต้อ ตรงไปประมาณ 400 เมตร จะเห็นบิ๊กโจ๊ย คันทรี่ รีสอร์ท ใกล้กับโรงไฟฟ้าและโรงพยาบาลมวกเหล็ก

พิกัด : 

เว็บไซต์ : bigjoeyresort

ขอบคุณรูปภาพจาก : BIG JOEY Country Resortสิริทิพย์ ช้างน้อย,


บทความที่เกี่ยวข้อง

7 ที่เที่ยวสระบุรี ใกล้กรุงเทพแค่นี้ ไม่ต้องรอวันหยุดก็ไปได้