“เบนซ์-ไม้” โชว์เปิป ซีฟู้ดระยอง คอนเฟิร์ม สะอาด ปลอดภัย พร้อมใจป้ำแจกให้กินฟรี!!

Home / ข่าวท่องเที่ยว, ภาคตะวันออก / “เบนซ์-ไม้” โชว์เปิป ซีฟู้ดระยอง คอนเฟิร์ม สะอาด ปลอดภัย พร้อมใจป้ำแจกให้กินฟรี!!

แฟนพันธุ์แท้อาหารซีฟู๊ด ที่ยังละล้าละลัง จัดไปเลยจ้า จังหวัดระยอง ร่วมกับ บมจ.พีทีที โกลบอล เคมิคอล ร่วมกันจัดงาน ซีฟู้ดระยอง สะอาด ปลอดภัย ครั้งที่ 2 ที่หาดแม่รำพึงหลังประสบความสำเร็จในการจัดครั้งที่ 1 ที่หาดสวนสน ในงานนำขบวนซีฟู๊ดสดใหม่ และเมนูอาหารจากร้านดังทั่วทั้งหาดมาแจกให้ชิมฟรีๆ แบบว่าของดี ไม่กลัวอยู่แล้ว กลัวแต่จะติดใจ! เหมือนสองนักแสดง เบนซ์บุญญาพร,ไม้ บวรพจน์ ที่มาสร้างสีสัน โชว์เปิปอาหารซีฟู๊ดร่วมกับน้ำจิ้มแซ่บๆ ยั่วน้ำลายกันสดๆ ตัวเองก็ทานซะอิ่มแปร้ เพราะซี๊ดจริง อร่อยจริง เห็นภาพแล้วต้องอยากลองจริง เมื่อเร็วๆ นี้ ณ ริมหาดแม่รำพึง จ.ระยอง (วันเสาร์ที่ 21 ก.ย. 56 ณ หาดแม่รำพึง)

"เบนซ์-ไม้" โชว์เปิป ซีฟู้ดระยอง คอนเฟิร์ม สะอาด ปลอดภัย พร้อมใจป้ำแจกให้กินฟรี!!

สองโต้โผหลัก นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และ นายบวร วงศ์สินอุดม กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.พีทีที โกลบอล เคมิคอล เผยว่า เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่า อาหารทะเลที่ระยอง ปลอดภัย รับประทานได้ และเร่งฟื้นฟูรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการอย่างเร่งด่วนและเต็มกำลัง เพื่อให้การท่องเที่ยวจังหวัดระยองและเกาะเสม็ดให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง จึงมีการจัดงานนี้ขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเราคงรับรองความปลอดภัยของอาหารแบบกล่าวอ้างกันลอยๆ ไม่ได้ โดยอ้างอิงจากผลรายงานจากกระทรวงสาธารณสุขที่มาเก็บตัวอย่างถึงสองรอบ และเปิดเผยผลวิเคราะห์ว่าอาหารทะเลระยองปลอดภัยประชาชนสามารถบริโภคได้ตามปกติ

"เบนซ์-ไม้" โชว์เปิป ซีฟู้ดระยอง คอนเฟิร์ม สะอาด ปลอดภัย พร้อมใจป้ำแจกให้กินฟรี!!

เป็นการยืนยันที่อร่อยมว๊ากกๆ โดยเฉพาะสองนักแสดง แฟนพันธุ์แท้ซีฟู๊ด เบนซ์ บุญญาพรไม้ บวรพจน์ เผยว่า รู้จักจ.ระยอง ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยว มีหาดทรายที่สวยงามหลายๆ หาดด้วยกัน ที่สำคัญอาหารอร่อย เพราะอยู่ใกล้ทะเล ดังนั้นจะได้เปรียบในเรื่องของความสด นอกจากนี้อาหารทะเลก็ยังมีประโยชน์ด้วย ส่วนตัวชอบอยู่แล้ว ยิ่งทานกับน้ำจิ้มซีฟู๊ดนี่ อร่อยมากๆ เลย วันนี้เป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่ได้มาร่วมงาน ร่วมสร้างสีสัน รวมถึงพบปะแฟนๆ โดยตั้งใจจะมาทานอาหารทะเลให้เต็มที่ ชอบเป็นพิเศษ คือ กุ้ง ปลาหมึก แล้วก็หอยเชลล์ นานมาแล้วที่ไม่ได้ทานอาหารทะเลที่สดขนาดนี้ ต้องบอกเลยว่าสดจากหาดรสชาติแตกต่างอย่างชัดเจน อร่อยถึงใจบอกไม่ถูก ต้องมาชิมกันเอง ว่าแล้วทั้งสองก็โชว์ลีลา แต่อ๊ะๆ จะต่างคนต่างทานก็กระไร งานนี้แฟนๆ เลยเชียร์ให้ป้อนกัน หวานจริงๆ

"เบนซ์-ไม้" โชว์เปิป ซีฟู้ดระยอง คอนเฟิร์ม สะอาด ปลอดภัย พร้อมใจป้ำแจกให้กินฟรี!!

เดทกันด้วยอาหาร ซีฟู๊ด แบบนี้ก็ดี แซ่บด้วย ฟินด้วย ได้อารมณ์ไปอีกแบบเนอะ!!!!!