Hello Kitty Land Tokyo Sanrio Sanrio Puroland คิตตี้ เที่ยวญี่ปุ่น โรงละคร KAWAII KABUKI โรงละครคาบูกิ

โรงละคร KAWAII KABUKI ที่คนรักคิตตี้เห็นแล้วต้องกรี๊ด!!

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / โรงละคร KAWAII KABUKI ที่คนรักคิตตี้เห็นแล้วต้องกรี๊ด!!

โรงละคร KAWAII KABUKI
ที่คนรักคิตตี้เห็นแล้วต้องกรี๊ด!!

ใครที่ชื่นชอบการ์ตูน Sanrio ได้ปลื้มปริ่มกันแน่นอน เพราะ Hello Kitty Land Tokyo หรือ Sanrio Puroland ในประเทศญี่ปุ่น เตรียมเปิดตัว โรงละครคาบูกิ ‘KAWAII KABUKI’ แห่งแรกของโลก ในเดือนมีนาคมนี้

โดยโปรดักชั่นนี้มีชื่อว่า “KABUKI×Sanrio Puroland” เป็นการผสมผสานระหว่างสองคอนเซ็ปต์ คือ “Wa” ซึ่งเป็นวัฒนธรรมญี่ปุ่นดั้งเดิม และ “KAWAII” ที่เป็นวัฒนธรรมน่ารักของญี่ปุ่น ด้วยความร่วมมือจาก Shochiku โปรโมเตอร์ชั้นนำของคาบูกิ ซึ่งแว่วมาว่า ผู้เข้าชมจะได้รับชมการแสดง “KAWAII KABUKI – Momotaro by the Hello Kitty Troupe” การแสดงมิวสิคัลแบบเต็มรูปแบบไปพร้อมๆ กับการเปิดตัวของโปรดักชั่นคาบูกิ ในวันที่ 10 มีนาคมนี้

สำหรับการแสดงชุดใหม่ของโรงละคร KAWAII KABUKI นั้น คุณจะได้พบกับโมโมทาโร่ในสไตล์เฮลโลคิตตี้ โดยเป็นการนำเค้าโครงเรื่องมาจากนิทานชื่อดังเรื่อง “โมโมทาโร่” เรื่องราวของเด็กชายที่เกิดมาจากลูกท้อ และต้องออกเดินทางไปปราบเหล่าร้าย ทั้งยังเพิ่มการแสดงกายกรรม และวิดีโอเข้าไปในชุดการแสดงอีกด้วย ยิ่งเพิ่มอรรถรสในการชมขึ้นไปอีก

ขอบอกว่างานนี้สาวก Sanrio ห้ามพลาด เพียงเดินทางไปที่นี่ที่เดียว คุณก็จะได้พบกับ คาแรคเตอร์ต่างๆ ที่ชื่นชอบอย่างแน่นอน แถมยังได้ชมการแสดงมิวสิคัลที่น่าสนใจและไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน เพราะเป็นการผสมผสานวัฒนธรรมคาบูกิเข้าไปเป็นครั้งแรก!! ใครที่คิดว่างานนี้ต้องโดนแน่ๆ ก็รีบๆ จองตั๋วกันเลยน้า

รถบัสสุดน่ารัก รับส่งจากสนามบินนาริตะ

ราคาตั๋ว

แผนที่การเดินทาง

ขอบคุณภาพและข้อมูลบางส่วนจาก : tiewyeepoon