AJ Hackett - Skybridge F1 F1 สิงคโปร์ I fly Singapore I fly สิงคโปร์ Rainforest Lumina singapore zoo การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ร้าน New Ubin Seafood @ Hillview สวนสัตว์สิงคโปร์ สะพานกระจก สิงคโปร์ เที่ยวสิงคโปร์

เที่ยวสิงคโปร์แบบมี Passion เพราะ ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์

Home / ท่องเที่ยวรอบโลก / เที่ยวสิงคโปร์แบบมี Passion เพราะ ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์

เที่ยวสิงคโปร์แบบมี Passion เพราะ

ทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์

การมาท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์ครั้งนี้ได้ทำในสิ่งที่แปลกไป ได้เห็นในสิ่งที่ตื่นตาตื่นใจจากมุมเดิมๆที่เคยเห็น เราอยากพาทุกคนไปรู้จักการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ แบบ Socialisers คือนักท่องเที่ยวที่หลงใหลในเสียงเพลงและกิจกรรมยามค่ำคืน ชอบพบปะ สนุกกับการสังสรรค์กับผุ้คนและ Action Seekers คือนักท่องเที่ยวที่สนุกกับการทำกิจกรรมใหม่ๆ ท้าทาย ตื่นเต้น ว่าแล้วก็ออกเดินทางกันในแบบทุกความชอบที่ใช่ เป็นไปได้ที่สิงคโปร์กันเลย

iFly Singapore (ไอฟลาย สิงคโปร์)

การสัมผัสประสบการณ์ดิ่งตัวอย่างอิสระ การเหินเวหาภายในอุโมงค์ลมแนวดิ่งขนาดยักษ์ ความรู้สึกเสียววาบขณะอยู่ในภาวะต้านแรงโน้มถ่วงนี้จะทำให้คุณตื่นเต้น เร้าใจ ไม่ต่างจากการดิ่งพสุธาลงมาจากเครื่องบิน

สถานที่ : iFly Singapore,43 Siloso Beach Walk, เกาะเซนโตซ่า


AJ Hackett – Skybridge

สะพานกระจกใสที่สูงถึง 47 เมตร

AJ Hackett-Skybridge

ใครกลัวความสูง ต้องมาลองเอาชนะใจตัวเองที่สะพานแห่งนี้ด้วยความสูงถึง 47 เมตร ที่ตั้งตระหง่านจากพื้นดิน การเดินข้ามสะพานนี้จึงไม่แตกต่างจากการเดินข้ามระหว่างตึกสูงสองตึก แต่ถ้ายังไม่กลัว ขอท้าให้ขึ้นไปยืนอยู่ในช่องพิเศษที่พื้นผิวทำจากกระจกใส แล้วมองลงมาที่พื้นด้านล่าง อาจจะทำให้คุณกลัวจนขาสั่น แต่สำหรับผู้กล้าที่ต้องการการวัดใจด้วยสะพานสูงยังไม่สามารถทำอะไรคุณได้ ยังมีบันจี้จั๊มพ์ที่จะพาคุณดำดิ่งสู้พื้นและชิงช้ายักษ์ไจแอนท์สวิง (Giant Swing) ที่รอให้คุณมาพิชิต

สถานที่ : AJ Hackett, 30 Siloso Beach Walk, เกาะเซนโตซ่า


ชมการแข่งรถ FORMULA 1 2018

กรังด์ปรีซ์ ซีซั่น สิงคโปร์ (Grand Prix Season Singapore) เป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญประจำปีของวงการมอเตอร์สปอร์ต ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11 ณ สนาม Marina Bay Street Circuit

นอกจากจะได้ร่วมมันส์ไปกับรถแข่งที่เร็วที่สุดในโลกแล้ว ภายในงานยังมีปาร์ตี้และคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับโลกที่ปีนี้มี Jay Chou, Martin Garrix และ Dua Lipa ตบเท้ากันเข้ามาให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดทั้งคืน พร้อมด้วยร้านอาหารและเครื่องดื่มที่จะเสิร์ฟความอร่อยให้ผู้ร่วมงานตลอดคืน ซึ่งวันที่เราได้มีโอกาสไปชมคือ ค่ำคืนของวันที่ 16 กันยายน 2561

สถานที่ : Marina Bay Street Circuit


Rainforest Lumina @ Singapore Zoo

ครั้งแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่คุณจะได้เดินสำรวจป่าฝนเขตร้อนยามค่ำคืน พร้อมทำความรู้จักกับก๊วนสัตว์ป่าที่จะพาคุณไปตื่นเต้นกับแสง สี แสง และสวนสนุกกับกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟมากถึง 10โซนขณะที่ได้เรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับธรรมชาติและการอยู่ ร่วมกันของสัตว์ในป่า งานนี้จัดขึ้นที่ Singapore Zoo โดยเป็นส่วนหนึ่งของงานฉลองวาระครบรอบปีที่ 45 ของสวนสัตว์

เวลาเข้าชม : 19.30 น.-เที่ยงคืน (เข้าชมรอบสุดท้ายเวลา 22.30 น.)

สถานที่ : Singapore Zoo, 80 Mandai Lake Road

มาเที่ยวสิงคโปร์ทั้งที ขอเพิ่มร้านอาหารสไตล์คนท้องถิ่น ที่แปลกไปจากเดิมแต่อร่อยเหมือนเดิมไปให้ซักนิดหนึ่ง หากไปถึงคุณจะพบกับผู้คนท้องถิ่นชาวสิงคโปร์ ร้านเหล่านี้นักท่องเที่ยวยังไม่เยอะซักเท่าไหร่ ถือเป็นอีกหนึ่ง Hidden Place แนะนำของเราเลยก็ว่าได้ ไปลุยกันเลย

ร้าน New Ubin Seafood @ Hillview

การันตีความอร่อยด้วยรางวัล Bib Gourmand จากมิชลินประจำปี 2016 ซึ่งเป็นภัตตาคารอาหารทะเลที่มีชื่อเสียง ที่นี่ยังมีอาหารฟิวชั่น เช่น สเต๊กเนื้อวัวแองกัส ที่ทานคู่กับข้าวผัดรวมมิตรหอม ๆ ออกไหม้นิด ๆสุดอร่อยอีกด้วย เมนูอาหารแนะนำสุดพิเศษ ได้แก่ Masala Chicken, Ribeye, Chocolate Alexander, Fish Roe Masala, BBQ Baby Back Ribs, Satay Foie Gras, and BBQ Pork Collar

สถานที่ : ร้าน New Ubin Seafood, Lam Soon Industrial Building 63 Hillview Ave ชั้น 6

เป็นยังไงกันบ้าง การท่องเที่ยวสิงคโปร์ในสไตล์ Action Seeker และ Socialisers แปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำซากจำเจ ใครที่ชอบการผจญภัยนิดๆ สังคมหน่อยๆ รับรองว่าตามรอยแบบเราได้เลย สนุกแน่นอน!

ขอบคุณการท่องเที่ยวสิงคโปร์ สนับสนุนการเดินทางในครั้งนี้


บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

สถานที่เที่ยวสิงคโปร์มิติใหม่ สวรรค์เล็กๆ ของนักช้อป

 

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ จุดประกายความชอบ ภายใต้แนวคิด Passion Made Possible